Chương 21 | Đoàn anh hùng lính đánh thuê

603 72 1
                                    

"Tao phải giết mày!"

Matthew gầm nhẹ, tinh thần thể của hắn cảm ứng được tâm tình chủ nhân, con mắt biến đỏ như máu, nó đột nhiên giãy khỏi con trăn, đẩy con cắt lớn đang lao xuống ra, phóng thẳng về phía con rồng Komodo.

Con rồng Komodo đứng yên lặng lẽ không chút sứt mẻ, con ngươi đen nhánh chuyển động, đột nhiên vung cái đuôi cường tráng quét ngang, một tiếng "bốp" giòn vang, trực tiếp hất tung con lợn rừng lên mặt đất. Lợn rừng kêu rên vài tiếng, đạp chân trên mặt đất lăn quay nửa vòng, cuối cùng run rẩy đứng lên.

Đúng lúc này, con rồng Komodo bỗng nhiên tăng tốc vọt tới chỗ con lợn rừng, thân thể tuy cao lớn nhưng lại linh hoạt bất ngờ, trong nháy mắt vọt tới trước mặt lợn rừng hung bạo cắn cổ nó. Sức lực rồng Komodo thì bình thường, nhưng chí mạng ở chỗ nó còn tiết ra nọc độc và vi trùng, con lợn rừng vùng vẫy giãy khỏi răng nanh đang cắm phập vào mình, có thể do thân hình to lớn và lớp da vô cùng cứng cáp nên con rồng Komodo không có chút sứt mẻ, ngược lại còn tức giận lắc lắc con lợn rừng bị mình cắn.

Con lợn rừng bị quăng đến choáng váng, tiếng kêu rên càng ngày càng nhỏ dần, chân co giựt, mắt trợn trắng. Sắc mặt Matthew càng lúc trở nên khó coi, hắn gắt gao che nửa bên mặt xăm hình ký hiệu, gương mặt dữ tợn, tựa hồ có triệu chứng sắp hóa cuồng. Hackl hơi lưỡng lự không biết có nên trấn an biển ý thức của hắn lần nữa không, ngập ngừng nhìn Doyle, giống như muốn hỏi ý kiến người nọ.

Doyle chợt có cảm giác nên quay sang nhìn, chớp mắt nói: "Không phải là ngài lại cảm giác mình mang sứ mệnh đức cha đấy chứ? Tên này muốn chiếm tiện nghi của ngài đó! Đừng có để ý đến hắn, ngài càng không bỏ được hắn thì hắn càng như nghiện thuốc, chúng ta phải chế ngự hắn."

"Được." Hackl tin tưởng khoát tay lên vai Doyle, cười ôn nhu, "Ta nghe lời cậu."

Ngay lúc này, Matthew thét dài một tiếng chói tai. Doyle phất tay với tinh thần thể của mình, con rồng Komodo lập tức nhổ con lợn rừng nửa chết nửa sống ra, thân thể cao lớn thong thả đến bên cạnh hắn, Nicole Shanna và Norre đã đánh xong cũng tụ lại, tò mò hỏi: "Hắn muốn làm gì vậy, tung đại chiêu hả?"

"Xem tình hình." Doyle thấy mình cũng không nhìn ra, nếu như là cái tên Airy Gailey kia chắc có thể nhìn ra được chút gì đó, mà cậu ta rốt cuộc là đi đâu vậy, đừng nói là tình cảm với nhau quên luôn chuyện ở đây nha? Đang suy nghĩ, Matthew đột nhiên ngừng thét, đưa tay về phía Hackl, vẻ mặt thành kính nói: "Giáo chủ, tôi muốn mời em một lần nữa, em có đi theo tôi hay là không?"

Hackl kiên quyết lắc đầu, tay đặt bên vai Doyle nắm chặt. Cảm giác được áp lực trên vai, Doyle không để ý vỗ tay người nọ như muốn an ủi, xong rồi liền ngây ngẩn cả người.

Trời đất hắn vừa làm cái gì vậy? Hắn sờ tay giáo chủ ư? Trời ạ! Có khi nào giáo chủ mắng hắn vô lễ không? Hắn lo sợ liếc Hackl, Hackl chẳng những không trách tội, ngược lại còn triển khai tinh thần lực của mình quyến luyến ổn định biển ý thức của hắn, phản ứng khoan dung độ lượng này khiến Doyle được sủng mà kinh, nhưng cũng khiến Matthew ghen tức dữ dội, tinh thần thể của hắn bị thương khi nãy, lập tức biến mắt ngay trước mặt mọi người.

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ