Lanto cầm khay đồ ăn chán nản đi thẳng một đường, hai bên má nóng lên không ít, không thể nào xua đi hình ảnh đôi mắt màu hổ phách với nụ cười đầy ẩn ý kia, gì đây, trúng tà rồi hả trời? Cậu ra sức lắc đầu, suýt tí nữa là đổ phần cơm chiên đã cực khổ làm.
"Lanto......"
"A?" Nghe thấy có người gọi tên mình, cậu vốn đang rối ren nghĩ ngợi, hốt nhiên tránh né được, xoay người nhìn lại, Thanh Điểu đang đứng ở cửa khoang phòng nhìn mình không nói gì.
"Cậu đi quá rồi." Thanh Điểu nói.
Khoang phòng hai người ở là nằm ngay đoạn cuối hành lang, mà Lanto vốn không chú ý, chỉ thiếu bước nữa là sẽ tiếp xúc với cái tường rồi. Hai bên má đang hồng giờ lại càng hồng hơn, cậu vờ bình tĩnh quay trở lại, đối diện với Thanh Điểu.
"Đây, cho cậu nè."
Thanh Điểu liếc nhìn, bướng bỉnh không nhận, "Tôi đã nói là không ăn."
Lanto làm như không nghe, múc một muỗng thô lỗ dí sát bên miệng cậu, "Có ăn hay không?"
Đôi mắt Thanh Điểu sáng lên một chút, không nói cúi đầu ăn, hai người đứng ở cửa khoang phòng, một người đút một người ăn, trong chốc lát thức ăn trong khay chỉ còn non nửa. Phục vụ được một hồi, Lanto dúi cái khay vào trong tay Thanh Điểu, tức giận nói: "Tự mình ăn đi, tôi đây không phải người hầu."
Chuyến đi hôm nay thực sự khiến cậu mệt lắm rồi, trước đó thì bị tinh thần thể dọa cho chết khiếp, sau lại phải dọn dẹp tàn cục của Thanh Điểu, cuối cùng giờ là phải "dỗ con nít". Cậu bóp vai bước vào trong khoang phòng, Thanh Điểu theo sát không rời, đưa đồ ăn cho cũng không ăn, mà lại nghiêm trọng dặn dò: "Lanto, cậu phải chú ý cái tên đoàn trưởng kia, anh ta có mưu đồ với cậu đó."
"Tôi cũng không phải là dẫn đường thì có mưu đồ gì chứ?"
Lanto lại không cho là đúng khiến đầu Thanh Điểu phải vang lên hồi chuông báo động, hắn không sợ gặp phiền phức, nói tiếp: "Tỉ lệ lính gác và dẫn đường là 3:1, anh ta không tìm được dẫn đường dĩ nhiên là tập trung mục tiêu lên người cậu cũng nên."
"Anh ta không tìm được dẫn đường? Không thể nào chứ? Anh ta là lính đánh thuê số 1, có rất nhiều lính gác đều xem anh ta là thần tượng.... Nói không chừng anh ta có thể tìm một lính gác làm bạn thì sao?" (Editor: Trời ơi cưng ơi, cưng nghĩ sao mà đi ghép thằng công của cưng với thằng lính gác khác thế hả?!!! =))) )
"Tìm lính gác làm cái gì chứ, ở cùng một chỗ chẳng phải sẽ phát điên sao?"
"Thế tìm tôi làm gì, để nhìn anh ta phát điên à?"
".....Có phải trong đầu cậu đã hiện ra hình ảnh rồi không?"
"Còn không phải là vì cậu cứ một mực nói sao!" Có đánh chết Lanto cũng sẽ không thừa nhận, vừa rồi trong nháy mắt cậu quả thực có nhớ lại hình ảnh mình ở cùng với Airy Gailey, trên thuyền Tiểu Ưng, cậu cùng với Airy, còn có cái con mèo lớn bán manh chuyên phơi bụng ra, cả nhà vui vẻ hòa thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...