"Ngài giáo chủ, chào mừng ngài đến với Liên bang Gassard." Alanca thay đổi thái độ tức giận, cực kỳ cung kính đáp.
"Ngài trung tá, cảm ơn ngài đã hộ tống đến ta, vệ sĩ ta mời đã đến, cậu có thể đi làm chuyện quan trọng hơn rồi." Ngữ khí của Hackl Carters rất ôn hòa, Alanca lại như bị sét đánh giữa trời quang, gã hung bạo trừng mắt nhìn mấy người Airy Gailey, nêu ý kiến: "Ngài giáo chủ, vệ sĩ của ngài ít quá, hay là tôi để chi đội cận vệ này lại cho ngài?"
"Không cần, cây to đón gió, mấy người bọn họ là đủ rồi."
Alanca còn muốn khuyên, Doyle vội cắt ngang lời gã, "Được rồi Alanca à, đừng có lằng nhằng nữa, khi ngài giáo chủ cần cậu thì sẽ tự động gọi cậu thôi." ý muốn nói là "Hiện tại không có chuyện của cậu, đi nhanh chút đừng chướng mắt người khác nữa."
Con sói xám của Alanca không cam lòng mà nhe nhanh, cụp đuôi xoay đi chỗ khác, Alanca miễn cưỡng ổn định lại tinh thần, lễ phép nói: "Vậy tôi xin được đi trước, ngài giáo chủ, mong sẽ được gặp ngài tại hội chợ triển lãm."
Alanca mang theo chi đội cận vệ của mình rời đi, so với khí thế hiên ngang lúc gặp, khi đi lại giống như là đang chạy trối chết.
Nicole Shanna được nam thần khen, không chịu được, có thể cô ngại vẻ ngoài khi tiếp xúc của mình sẽ quá "thô bạo", nên mới lặng lẽ nhéo tay em trai mình.
Norre bị đau kêu lên, trong phút chốc thu hút sự chú ý của mọi người.
Hackl nhíu mày hỏi: "Có chuyện gì?"
"Xin lỗi đã làm ngài giật mình, thưa ngài," Norre xoa xoa cánh tay, đành nói, "Tôi chỉ muốn thay mặt chị tôi bày tỏ tình yêu cao quý nhất với ngài." Vừa dứt lời, ai đó lại bị nhéo phát nữa.
Hackl khẽ run, bình tĩnh mỉm cười đi đến, bình dị gần gũi nói: "Airy, đoàn viên của cậu thật thú vị, bọn họ cũng tốt nghiệp trường quân đội của Liên hiệp à?"
Airy Gailey đánh mắt về phía hai chị em đang bát nháo đằng kia, xoa cằm nói: "Đúng vậy, thưa ngài, bọn họ là đàn em của tôi, là hai chị em. Chị là Nicole Shanna, em là Norre."
Hai người bị gọi tên lập tức đứng thẳng người, vô cùng cung kính nói: "Xin chào, chưa ngài."
"Chào hai người." Hackl khẽ gật đầu, quay đầu lại nhìn Doyle đang im lặng, khẽ cười, hỏi: "Vừa rồi thấy cậu không muốn buông tha người ta, sao bây giờ lại không nói tiếng nào?"
"Thưa ngài." Doyle hơi cẩn trọng cúi thấp đầu, "Vừa rồi đã xấc xược ở trước mặt ngài, xin ngài tha thứ."
Khó thấy được bộ dáng nghiêm trang như thế của Doyle, Airy Gailey nhịn không được phải nhìn hắn thêm mấy lần. Doyle bị ánh mắt của anh nhìn đến bí bách, đành cắn răng đổi chủ đề: "Thưa ngài, Alanca không phải là vệ sĩ của ngài sao ạ? Sao lại còn có nhiệm vụ khác nữa?" Còn việc gì gấp gáp hơn cả chuyện bảo vệ vị giáo chủ độc nhất vô nhị của đế quốc Bergany chứ?
"Bởi vì chuyện có liên quan đến dẫn đường ghép đôi của cậu ta, giáo chủ đế quốc làm sao quan trọng bằng dẫn đường của mình chứ?"
Lần này đến phiên Airy Gailey khó hiểu hỏi, "Lianna cũng đến? Cô ấy đến làm gì chứ?"
Hackl trả lời: "Phu nhân Lianna vừa mới nhậm chức giám đốc học vụ học viện dẫn đường của Liên bang Gassard, muốn mượn cơ hội chợ triển lãm lần này, cô ấy hướng dẫn các học sinh học viện đến giao thiệp với những người của những tầng lớp khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...