"Phu nhân, nếu như ta không mù thì trên người cô bây giờ đang mặc phục sức của tòa thánh thì phải?" Thanh Điểu lạnh mặt tự tiếu phi tiếu, hỏi, "Cô khẳng định là muốn giật dây ta lật đổ cái tổ chức cho cô mặc bộ đồ này sao?"
"Không phải lật đổ," Mia vội nói, "Là thanh trừng, cũng giống như cái viện bồi dưỡng này, cắt bỏ khối u ác tính, để nó nhận được nguồn máu mới."
"Thưa ngài, từ sau khi ngài cứu tôi, tôi luôn quan tâm đến hướng đi của ngài, ngài là anh hùng của đế quốc, nhưng kết quả thì sao, giáo hội chẳng những không khen ngợi chiến công của ngài, ngược lại còn nhốt ngài vào cái nhà tù này, sau đó thì tên của ngài biến mất trong danh sách của giáo hội, đây chính là tất cả những gì giáo hội làm với ngài! Lẽ nào như thế vẫn chưa đủ làm lý do báo thù của ngài sao?!"
Thanh Điểu chán nản nghe Mia hùng hồn phát biểu, rõ ràng tư tưởng của cô gái sống sót sau trận chiến này hợp lý đến kỳ lạ, nhưng lại tự tin vô cùng, còn muốn truyền cái ý chí hùng hồn này lại cho người khác, nhưng mà Thanh Điểu cũng không ngu đến nỗi để cho cô ta thao túng.
Hắn không thèm nể nang mà nói: "Phu nhân, tôi cảm thấy hình như cô còn chưa tỉnh ngủ đó, Trong mắt của ta, cô đây là muốn tìm một con rối để khống chế giáo hội hoàng gia, sau đó lại dùng một lí do thoái thác tuyệt đẹp đẩy ta ra, thực xin lỗi, ta đây không có hứng thú, nếu như không có chuyện gì khác thì về trước, bạn ta sắp đến tìm ta rồi."
Nói xong, Thanh Điểu cũng không nhìn sắc mặt Mia chợt biến đổi, đi thẳng qua mặt cô ta, ngay lúc hắn định mở cửa, Mia cất cao giọng, gay gắt hỏi: "Có phải là do những người đó cản trở bước chân của ngài không, thưa ngài?"
"Không phải," Thanh Điểu bình tĩnh đáp, "Là ta không thể rời bỏ cậu ấy."
"Nếu ngài không đáp ứng tôi, tôi sẽ không thể bảo đảm bạn của ngài có thể bình yên vô sự đợi trong viện bồi dưỡng đâu." Tinh thần thể bạch hạc của Mia xuất hiện, kêu lên cảnh cáo.
Thanh Điểu siết tay lại, giận tái mặt, tức tối hỏi: "Những lời cô đáp ứng ta đều là nói nhảm à?"
"Người tôi ta đáp ứng là tiền giáo chủ Noah, nếu như ngài không phải, vậy những lời cam đoan này của tôi cũng chỉ có thể đổ sông đổ biển mà thôi." Mia ngửa đầu kiêu ngạo nhìn hắn, dáng vẻ không cho người khác từ chối, "Chỉ cần ngài thuận theo sắp xếp của tôi, tất cả mọi thứ đều có thể bàn bạc."
Thanh Điểu tức giận hỏi: "Cô muốn thế nào?"
Mia chạm vào vòng ID, gần như cùng lúc, sàn nhà, trần nhà và ngoài cửa sổ căn phòng đều yên lặng mở ra, vài người bịt mặt mặc đồng phục chiến đấu xông vào, bọn họ mặc đồ đậm mày, bịt mặt nạ kín mít vây quanh Thanh Điểu, đồng loạt giơ vũ khí lên.
Nhìn vũ khí uy hiếp ngay trước mặt, Thanh Điểu nhất thời không có đường lui, hắn nhíu mày quan sát đám người vây quanh mình, chất vấn: "Cô có ý gì?"
Mia giả vờ thở dài, nói: "Tôi cũng là vì muốn tốt cho ngài mà thôi, xin ngài hãy ngoan ngoãn phối hợp, tôi cũng không muốn làm ngài bị thương."
"Làm bị thương à..." Thanh Điểu ngưng trọng sắc mặt, "Còn chưa biết ai làm ai bị thương đâu..."
Vừa dứt lời, đột nhiên tiếng gõ cửa vang lên phá vỡ cục diện giằng co đầy bế tắc này, Thanh Điểu thình lình tập kích về gã bịt mặt gần nhất, tay hắn vừa mới chạm vào trán đối phương liền bị giật điện, hắn vội rụt tay lại, đầu ngón tay suýt bị phỏng. Hắn kinh ngạc nhăn mày, tiếng thở dài của Mia lại vang lên: "Thưa ngài, tôi biết công kích tinh thần của ngài rất mạnh, nhưng ngài cảm thấy tôi sẽ phạm cùng một sai lầm sao? Mũ giáp của bọn họ đều là đặc chế, công kích của ngài không có tác dụng với bọn họ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẫn đường của vua
FantasyTên nguyên gốc: Vương đích hướng đạo + Tác giả: Thiên Sơn Đồng Miêu + Thể loại: Đam mỹ, tiếu binh hướng đạo (lính gác/dẫn đường), vũ trụ tương lai, 1×1, cường cường, ngọt sủng, HE. + Tình trạng bản gốc: 120 chương, HOÀN. + Tình trạng bản dịc...