Chương 27 | Hồi cuối khi kết thúc chuyến hành trình

584 62 0
                                    

Lúc Tàu Tiểu Ưng đột nhiên bị "xâm nhập", Airy đang nói chuyện với AI cũng nhận được tin tức, chỉ là lúc đó anh vẫn còn đang chậm chạp tỉnh lại từ trong cơn kinh hãi.

Người sống sót trong Tháp Đen có thể đã đáp xuống Selong, nghe ý của Thanh Điểu thì...người sống sót đó chính là Lanto?! Vậy sao hắn lại biết, chẳng lẽ hắn trốn ra từ Tháp Đen ư? Không phải Lanto là cả hai biết nhau ở Selong sao?

Trong lòng Airy Gailey có chút loạn, nhưng mà bây giờ bất chấp chuyện sắp xếp, anh vội bước hai bước đuổi theo Lanto ở phía trước, lo lắng nói: "Tàu Tiểu Ưng có kẻ xâm nhập, hai người trước cứ tìm một nơi tránh đi, sau khi xác nhận an toàn anh lại đến tìm em."

"Sao lại có thể như vậy?" Lanto kinh hãi, do dự liếc nhìn Cavill bên chân, vô thức hỏi, "Vậy...có thể để nó ở lại đây không?"

Airy Gailey dở khóc dở cười, hình như Lanto thực sự rất thích tinh thần thể của mình, còn cái vị chủ nhân là anh đây lại một chút xíu mặt mũi cũng chẳng có!

"Ừ thì cũng có thể..." Airy Gailey cân nhắc nói, "Thế thì em cũng không thể rời anh xa quá."

"Vậy...chúng tôi trốn ở gần điểm cập bến nha?" Lanto hiển nhiên không muốn rời Cavill, Cavill cũng đắc ý, chạy ra trước mặt Airy Gailey ngạo nghễ quẫy đuôi. Airy Gailey liếc Cavill thầm cảnh cáo, dặn dò vài câu liền rồi vội rời đi. Lúc anh trở về tàu Tiểu Ưng, shota Saint Carlos lại ló mặt ra, vững vàng đứng trên cánh tay anh, cậu nâng một màn hình lên rồi nói: "Airy, anh xem hình ảnh này, người xâm nhập thình như là người của giáo hội hoàng gia của đế quốc Bergany, đợi đã, không phải người, là AI cao cấp, người máy."

"Người máy AI?" Airy Gailey nhíu mày, "Chẳng lẽ là quan hộ vệ của giáo chủ? Xông vào đó để làm chi?"

"Chắc là nóng lòng á." Shota bị chính cách lý giải của mình sợ run lên, "Kỳ lạ, AI cũng sẽ có cảm xúc lo lắng sao?"

"AI cao cấp có thể có thiết lập liên quan, nhưng mà tất cả đều xem chủ nhân mình là nhất, nói chung thì cứ đi xem trước đã."

Lúc Airy Gailey chạy đến điểm cập bến, cây cầu bên ngoài tàu Tiểu Ưng đã bị những sứ giả bạch y của tòa thánh Bergany chiếm giữ, quang cảnh so với lúc Hackl đến còn lớn hơn mấy phần, so ra thì, tàu hộ tống Tiểu Ưng nhìn có vẻ keo kiệt nghèo túng, hoàn toàn kém xa chiến hạm khổng lồ gọn gàng xinh đẹp của đế quốc Bergany.

Không lâu sau, cửa khoang tàu Tiểu Ưng mở ra, một kỵ sĩ mặc đồ đen xuất hiện đầu tiên, màu da ông ta trắng bệch như tờ giấy, nhưng sắc môi lại cực diễm lệ, cảm tưởng giống như một loài quỷ hút máu tuyệt đẹp. Tay trái ông đỡ lấy vỏ kiếm bên hông, cung kính cúi người đưa tay phải ra, chốc lát sau, Hackl nhàn nhã xuất hiện, anh đưa tay trái mình khẽ đặt vào lòng bàn tay quan hộ vệ, để quan hộ vệ dắt mình đi xuống khỏi tàu Tiểu Ưng. Vừa thấy Airy Gailey, anh liền nở nụ cười, ai ngờ lập tức bị quan hộ vệ phê bình: "Thưa ngài, chú ý trang nghiêm."

Hackl bất đắc dĩ nhìn ông, "Đây cũng là bạn ta."

"Thưa ngài, vậy xin ngài hãy chú ý thân phận của mình." Quan hộ vệ cứng nhắc nói, "Bọn họ chỉ là lính đánh thuê."

Dẫn đường của vuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ