Bangtan Boys Academy [ CLOSE]

16.1K 322 317
                                    

Hello sa inyo SINO army dito ?? 

STOP muna tayo sa EXO. Dito muna tayo sa BTS BOYS ko !! AYIEEE .. 

____________________________________________________________________________

Ilang ba ang BANGTAN ?? Diba pito lang ?? 

So I'm hiring 7 girls only ^^ So if you think you're qualified. Then fill this up. 

And make sure na makakaya niyo ang kaugali nilang PITO. Kasi malala pa sila sa TATAY ninyong lasinggero XDDDD.. Pero di naman sila naglalasing. 

NOTE: FIRST COME FIRST SERVE NA LANG !. NAAWA NAMAN AKO SA MGA NAKAUNA EH . Humihingi po ako ng sorry sa mga di makapasok. Pero kung makapasok man kayo. Please be active naman po. Para po sa inyo itong storya. Kasama bias niyo.

NAME : ( Any kind of name you want to use ) 

Age : ( Dapat di, lalagpas sa age ni bias. Gusto niyo noonazone kayo ? ) 

Bias :  ( BTS ONLY ! ) 

ATTITUDE : 

ACTIVE OR NOT : 

BAKIT GUSTO MONG MAPILI : 

BAKIT SIYA BIAS MO SA BTS : 

Kay simple lang ng mga tanong ko. Pero kailangan saguting maayos. 

Eto ipapakilala ko sa inyo yung magiging ugali nila.

Kung sa realit ay puro kabaliwan lang ang laman ng utak nila. Pero dito. HINDI. 

Halo-Halo na ! 

RAP MONSTER 

Siya ang LEADER ng BTS ( Akala ko nug una si SUGA eh ). Isang baliw na Leader >_

NOTE: I'm Finding Rap Monster na isang katapat . Yung bully rin. WAAAHHH magbullyhan kayong dalawa.

"JIN"

Ang Flower Boy ! Kung sa tingin mo matino yan. Pwes nagkakamali ka ! Matinik yan sa babae. Playboy, Cassanova. Magdala ka na lang ng isang truck ng OXYGEN. Bago ka pa mahimatay pagnakita mo siya. Well kung hate mo ang isang cassanova. Gagawa ng gagawa siya ng paraan maakit ka lang niya. 

NOTE: I want a girl for JIN, na sinusumpa ang mga CASSANOVA. Bwahahahaha 


"JIMIN" 

And bad boy na si JIMIN ( di talaga siya mukhang bad boy, cute nga eh ). Na may bad habits. Nanununtok ng GIRLS. Ayaw sa maingay. Ayaw sa babae. Allergy daw siya sa mga babaeng, naka mega phone palagi. Ahww . 

NOTE: Yeah. Halata naman siba ? Gusto ko yung gir na HYPER. ^^ XD 

"SUGA"  

Ang cute na nilalang sa balat ng lupa.  Pero walang paki sa mundo. BWAHAHAHA. Wala siyang paki sayo kahit mamatay ka na dyan sa harap niya. WAHAHAHA. Mind your own Business kasi. 

NOTE: Yung girl na laging nang.iinis sa isang katulad niya. 

 

" V " 

Eto pinakamalala. -_- ( Ang kras kung si V ). Ang pinakaCOLD sa lahat. Ni ayaw magsalita. Mabibingi ka sa katahimikan. May FAST ay meron siyang isang babaeng di niya kayang kalimutan. 

NOTE: Yung girl na laging nasa tabi niya ( If you want to know his FAST. READ : Oh Sehun is my EX  BOYFRIEND ) . He is casted there. Just click the external link . You can see his part on Chapter 3 and so on. Since di pa eto nagsisimula. Read it first. 

" JUNG KOOK "

Kilala bilang evil maknae. Na ang lakas mangtrip. Trouble Maker rin. Oh Yeah. And daming kasamaan naka stock sa kokote nito. Kung ako sayo Lumayo na lang sa kanya. 

NOTE : Any girl. Will do. ^_^ 

" J-HOPE " 

Ayan nakalimtan Ko si HORSEY niyo( sorry naman ). ETO. Meron po siya araw - araw. Nagreregla na kasi yung mga Kabayo ngayon. !! XD. Minsan matino minsan meron. 

Note: Any Girl. Will do. Walang pili ang mga kabayo ngayon eh XD 

*SLOTS* 

> RAP MONTERS - TAKEN / ZAIAH PARK

> JIN - TAKE/LEIGH PARK

> JIMIN - TAKEN / MINRA KIM 

> SUGA - TAKEN/ANJIE 

> V - TAKEN/ANGEL SONG

> JUNGKOOK - TAKEN/ ADDISON LEE

> JHOPE - TAKEN/ RAINE JUNG 

________________________________

FIRST COME FIRST SERVE NA LANG !. NAAWA NAMAN AKO SA MGA NAKAUNA EH 

NATATAWA NAMAN AKO SA MGA UGALI NILA. 

SO 7 GIRLS ANG KINAKAILANGAN KO. ! P.S PURO KABALIKTARAN ANG MGA UGALI NILA SA REALITY. PAGPASINSYAHAN NIYO NA !! PARA NAMAN MASAYA. HAHAHAH. 

ENROLLMENT IS NOW OPEN. 

Wait for my reply, If your qualified in two days. If not. I'm sorry. Better try next time. 

Bangtan Boys Academy [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon