Chap 20 : Cuộc thi Miss Teitan P1

3.2K 82 8
                                    

Lưu ý vài điều trước khi đọc....
(Nhóm của Naomi có ba thành viên, gồm : Naomi, Roses, Bianca và Ena, tên nhóm : Love you forever.
Nhóm của Ran tên: Cool Girls)
------------------------------
1 tháng sau đó,tại hội trường nơi diễn ra cuộc thi Miss Teitan...
Hơn 1000 chỗ ngồi bị lấp đầy bởi giáo viên và học sinh.
Kính chào các bạn! -tiếng của anh Akiyama Ren(*)-hội trưởng hội học sinh, làm MC cho cuộc thi này
(*) : Nhân vật này có trong truyện của BonBon: Phép màu của tình yêu
Tiết mục mở đầu cuộc thi là một học sinh của lớp 12A3, hát bài "Mình Yêu Từ Bao Giờ" (cho thí nhé) do bạn Minamoto Naomi trình bày! -Ren nói, sau đó là vỗ tay cuồng nhiệt.
Naomi bước lên sân khấu, mấy người con trai ngạc nhiên (trừ mấy anh nhà ta ra) : chiếc đầm màu hồng sáng kín đáo và đẽ thương, đôi giày cao gót 1 chút màu tím, đôi mắt đen láy có chút sắc bén nhìn mọi người, nhạc nổi lên...

Em rồi sẽ
Không còn những mơ mộng
Anh rồi sẽ
Nuôi lại những hy vọng
Tháng ngày rồi trôi đi mãi
Vui buồn kể lại cho ai
Tiếc thay đời luôn như thế đấy...
Như một áng mây
Nhẹ thoáng trong lòng
Em chợt thấy
Tim mình cũng rung động...

Nếu mai tình yêu chan chứa
Không còn trở lại như xưa
Biết đâu tìm nhau không thấy nữa

Hình như lòng muốn nói
Hình như mình yêu rồi
Khoảnh khắc tuyệt vời
Tôi là ai em là ai
Chúng ta là ai
Đừng tan thành mây khói
Đừng xa tận chân trời
Khoảnh khắc tuyệt vời
Như là mơ
Như là mơ
Chắc đang là mơ
Mình yêu từ bao giờ

Mình yêu từ bao giờ

Mình yêu từ bao giờ

Hình như lòng muốn nói
Hình như mình yêu rồi
Khoảnh khắc tuyệt vời
Tôi là ai em là ai
Chúng ta là ai
Đừng tan thành mây khói
Đừng xa tận chân trời
Khoảnh khắc tuyệt vời
Như là mơ
Như là mơ
Chắc đang là mơ
Mình yêu từ bao giờ

Mình yêu từ bao giờ

Mình yêu từ bao giờ

Mình yêu từ bao giờ
...
Vừa hát Naomi vừa nháy mắt, nụ hôn gió, tiến về phía anh Shin-niichan nhà ta làm Ran đứng trong cánh gà buồn.
Anh Shin nhà ta thì thấy ớn lạnh. Mấy cậu bạn ngồi ở đó thì thấy muốn ói.
Anh Shin nhà ta thấy Ran lấp ló liền vội chạy vào trong cánh gà, thấy cô trang điểm rồi mà dường như ngấn lệ, anh nói:
Ran! -tiếng anh nói, cô quay lại, vội lau giọt nước mắt sắp chảy xuống gò má hồng phấn của mình.
Có chuyện gì vậy Shinichi? -cô nói, giọng hơi nghẹn ngào.
Sao cậu lại khóc? -anh nói
Cậu nói gì vậy? Mình đâu có khóc! Mình không muốn tự hủy hoại nhan sắc đâu nhé! Blè!😝 -Ran chọc quê, bỗng bị ai đó ôm vào lòng.
Vậy thì không sao rồi! Cậu làm tớ lo chết mất! -anh nói, vẻ mặt đầy sự thanh thản.
Cậu mà cũng lo cho tớ á? -Ran hỏi
Chứ sao? Chứ không thôi, ba cậu, Mouri Kogorou sẽ hát lại bài điệp khúc 100 câu cũng không hết :"Muốn làm con gái ta hết buồn, phải...", còn mẹ của cậu nữa! -anh nói, cô bật cười
Được rồi! Tớ sẽ không làm cậu lo lắng nữa! -Ran cười, 1 nụ cười rất tươi -Nhưng với điều kiện là cậu sẽ phải tiếp sức cho mình.
Được rồi! -anh nói rồi ôm cô rất chặt, như tiếp thêm năng lực cho cô, cô cũng vòng qua mà ôm lấy anh. Naomi ở sân khấu nhìn vào thấy hai người cười nói vui vẻ, thậm chí ôm nhau làm cho Naomi rất khó chịu, cô ta chửi rủa Ran trong lòng. Một lúc sau, anh mới chịu thả cô ra.
Sao không ráng thêm 1 phút nữa đi mà lượm các tớ! -Ran nói
Có khi cậu lượm xác tớ trước ấy chứ! Thôi! Quà của cậu đây! -anh hôn nhẹ lên môi cô rồi nhanh chóng ra ngoài, làm gò má ửng hồng của cô bây giờ hồng hơn.
Ở sân khấu.....
Cảm ơn Minamoto Naomi! Bây giờ, mời nhóm đầu tiên! Nhóm Cool Girls ra sân khấu. 3 cô gái bước ra, làm tất cả mọi người mềm nhũn, kể cả con gái.
Kazuha quyến rũ với bộ váy dạ hội màu hồng phấn thu hút. Váy trễ vai, phần thân ôm lấy cơ thể tạo thành đường cong mềm mại, chân váy bồng lên kiểu mulet xếp tầng, đuôi váy dài chạm đất. Đuôi váy được rắc nhũ vàng sáng lấp lánh, đôi giày cao gót màu hồng nhạt được rắc nhũ vàng xinh xắn. Bộ trang sức Fairy của Swarovski bằng lục ngọc bảo làm nổi bật trên làn da trắng sứ. Mái tóc nâu cofee được làm xoăn từng lọn, xõa gọn gàng xuống hai bên vai.
Aoko nhí nhảnh dễ thương trong bộ váy dạ hội màu xanh nước biển đáng yêu, phần váy cúp ngực, ôm sát thân người, phần thân váy xòe nhẹ nhàng,dài ngang gối, ở eo được chiết một cách tinh tế, thắt dải ruy băng màu trắng nhẹ nhàng nhưng nổi bật. Phần ngực áo được nhấn bằng một bông hoa hồng bằng lụa màu trắng, ở giữa là viên ruby nhỏ tỏa sáng, chuỗi vòng cổ dài đến ngực có mặt đá sapphire hình hoa hồng sáng chói, đôi khuyên tai hoa hồng bằng đá sapphire sáng lấp lánh. Đôi giày cao gót màu xanh được đính những viên ngọc trai một cách cầu kì, mái tóc nâu được búi lên, để lòa xòa vài sợi một cách cố tình.
Sonoko xuất hiện, tuy tính tình hoạt bát nhưng xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Bộ váy dạ hội màu đen như tôn lên dáng người thon thả của cô, với phần thân là kiểu áo hai dây ôm sát cơ thể, còn phần chân váy kiểu mulet, phần trước ngắn hơn và phần sau kéo dài chạm đất. Chiếc váy bồng lên nhẹ nhàng và khéo léo khoe đôi chân thon dài cùng bàn chân nhỏ nhắn đang mang đôi giày cao gót đen bóng, ở gót giày có đính viên kim cương hình hoa hồng 5 carat. Sonoko mang trên mình bộ trang sức kim cương Powerful của hãng Dior, tỏa sáng lấp lánh rực rỡ, mái tóc nâu mềm mại được làm xoăn một cách nhẹ nhàng.
Ran xuất hiện ngay sau Sonoko, cô xuất hiện như một thiên thần giáng thế, với bộ váy dạ hội màu trắng trễ vai dài tay. Phần thân ôm sát lấy cơ thể, được tô điểm bởi những viên đá quý nhỏ li ti và kim tuyến, ở eo buộc một dải ruy băng lớn kết hình nơ, phần dây thừa để dài chạm đất. Chân váy bồng lên, xòe nhẹ nhàng, dài chạm đất. Đôi chân nhỏ xinh mang đôi giày cao gót trắng bóng, đính một viên kim cương hình trái tim ở mũi giày 6 carat, mái tóc đen nhánh được tết theo kiểu waterfall, điểm những bông hoa salem trắng thật xinh, đuôi tóc được uốn xoăn từng lọn nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp thiên thần vốn có của cô.
Cả 4 người đều đẹp rạng ngời khiến người ta không thể rời mắt, ban giám khảo gật gù cho số điểm tuyệt đối.
Mời nhóm Cool Girls bước vào sân kháu, tiếp theo, nhóm Love You Forever.
4 cô gái bước ra, mọi người như muốn ói khi nhìn họ, bọn họ trong những bộ dại hội Lolita diêm dúa và lòe loẹt, đúng nghĩa những con vẹt, ngay cả ban giám khảo cũng dị ứng, nhưng họ gượng gạo, gắng chấm điểm phù hợp. Khi chấm điểm xong...
Chúng ta cùng giải lao chút nhé quý vị! -Ren nói, thế là hội trường vắng người. Nhóm "Love you Forever" chảnh chọe đi vào, còn ghé Ran nói:
Mouri-san! -Naomi nói giọng đầy thách thức.
Gì vậy? -Ran
Tôi muốn thách đấu cậu! -Naomi
Thách đấu? -Sonoko
Phải! Nhưng...! -Bianca nói
Nhưng? -Aoko
Nếu nhóm các cô thua! Phải nhường lại Shinichi, Kaito và Heiji cho tụi tôi! -Naomi
Nhường? -Kazuha
Phảu! Nếu Mouri-san thua, phải nhường lại Shinichi, cả sợi dây chuyền và chiếc nhẫn này! -Naomi
Nếu Nakamouri-san thua, phải nhường lại Kaito cho tôi! - Bianca nói
Nếu Toyama-san thua, phải nhường lại Heiji cho tôi! - Ena nói.
Được thôi! -Ran nói
Ran à? Cậu không đùa chứ? -Sonoko
Không sao đâu! -Ran
Cô nghĩ cô là ai mà dám thách thức chị của tôi? -Akako từ đâu xuất hiện
Aka-chan! -Ran ngạc nhiên
Cô đừng tưởng cô là em của Shinichi thì muốn làm gì thì làm! -Naomi
Tôi muốn đó thì sao? -Akako nói.
Cô...! -Naomi
Muốn thì nhào vô! Tôi không sợ! -Akako nói, Naomi nhào vô vì không kìm nén được tức giận, trong khi đó cô ta không có lợi thế vì mặc váy dài, Akako hì lại mặc quần jean thoải mái, nên cô ta bị quật ngay bởi vài chiêu Judo, Shinichi đã dạy Akako võ mà.
A...huhuhu! -Naomi khóc, tèm lem son phấn.
Ran ơi...Ủa? -Shin bước vào
Shinichi! -Ran chạy tới.
Ran? Cậu sao thế? Mệt à? Có cần gì không? -anh lo lắng.
Mình chỉ cần khăn tay của cậu thôi! -Ran nói thì anh mới để ý trên trán cô có mồ hôi nhễ nhại...
Được rồi! Để tớ lau cho cậu! -anh nói rồi lau trên khuôn mặt của cô, từng chút từng chút một.... Naomi thấy thế còn đau lòng hơn.
Kudou-kun,cậu lau cho mình với! -Naomi nũng nịu.
Cô thôi đi! Ran, cậu cần nước không, mình mua cho cậu! -anh nói
À, cậu chỉ cần mua 5 chai được rồi! Vả lại...! -Ran thì thầm...
Có sao không? -anh nói
Không sao không sao! Mua giúp tớ đi! -Ran nói
Ừ ừ! Nhớ thưởng cho tớ đó! -anh nói rồi chạy đi

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ