Ova SR H

3.2K 73 14
                                    

OVA SHINRAN H
CẢNH BÁO :
ĐÂY H, H ĐÓ NGHE CHƯA??? ĐỌC XONG BỊ MK KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM À NHA.
Cơ mà truyện kia của mình có H, chắc ở đây người quen nhiều, ko sao đâu há!
Nhưng mị chưa chắc, éo vững niềm tin :'))))
......
Đêm tân hôn...
Shinichi một tay nâng cằm Ran lên, hôn lên đôi môi thật sâu, do thân hướng này đầu hướng kia, quay phắt lại, mặt còn đỏ hơn lúc nãy.

Shinichi cười nửa miệng, tay không đứng yên một chỗ nữa. Bắt đầu rình rập khắp nơi. Bàn tay chạm vào bầu ngực to phía trước, xoa nắn đủ thứ, bỗng nhiên cho Ran quay qua hướng mình, nàng dưới chàng trên, Shinichi càng nhùn bầu ngực hơn.
hơi thuôn dần về phía trước, nhũ hoa hồng, nho nhỏ nằm trên đỉnh thường bị những bộ trang phục kín mít che đi, ngoại trừ lúc anh học lớp 12 thì đây lần đầu tiên anh thấy .

Shinichi tiến tới, véo nhẹ nhũ hoa bên trái rồi ngậm , nhai ngấu nghiến khiến Ran run lên từng đợt, tuy uống thuốc nhưng Ran thường thụ động nhiều hơn, còn Shinichi còn say.

Sau khi nhũ hoa bên trái căng cứng, Shinichi chuyển sang bên phải, tay kia không đứng yên được ngọ ngoạy bên nhũ hoa bên trái.

Sau khi hoàn thành, Shinichi tiến lên hôn lên chiếc cổ trắng ngần, liếm nhẹ , sai đó, tay đặt nhẹ lên cái bụng thon nhỏ, rồi tiến tới vùng mật đạo.

hơi bị rậm rạp một chút (đừng nên hiểu) thức chất dịch nhầy nhụa tuôn ra, anh đưa tay vào nơi mật đạo, đút một ngón tay vào, nơi đó rộng rãi, ấm áp ẩm ướt đến nổi anh không tự chủ được mà cho nhiều ngón tay vào (nhiều, không biết bao nhiêu nhé! Cho cụ thể thì kì lắm ^^, do anh Shin say thôi 💫)

Bên trong của Ran thì khoái cảm dâng trào nên nước dịch nhầy nhụa tuôn ra ào ào, Ran thả lỏng người mình ra, còn Shinichi nhìn Ran với vẻ dâm đãng lẫn thích thú.

Shinichi tách hai chân của ra, chui xuống giường, đưa lưỡi vào cái khe nho nhỏ.

Nơi đó ẩm ướt và khít rịt khiến đầu lưỡi anh khoan khoái cùng.

Dường như đã đến lúc anh không kiềm chế được nữa, anh cầm nhẹ "cậu nhóc", đút vào cái khe hở nhỏ.
Một dòng máu chảy ra, Ran đột nhiên rơm rớm nước mắt, lệ thi nhau rơi đau, Shinichi hôn lên những giọt nước mắt ấy, hỏi :
sao không ? -Shinichi hỏi, vén những sợi tóc lòa xòa của Ran trên mặt.
Dạ, em không sao đâu! -Ran câu tay qua cổ của Shinichi, chủ động hôn lên môi của anh, ngồi vào lòng anh nhẹ nhàng.
Và anh cứ thế ra vào nơi mật đạo, nghe thấy những tiếng rên rỉ của Ran thì càng hứng phấn, ra vào càng nhanh, cuối cùng không chịu được mà ra.
Từng dòng tinh trùng nóng hổi của Shinichi vượt mọi rào cản vào trong người Ran, Ran liền thiếp đi bất ngờ.

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ