Tiếp tục đoạn trước...
Môi hai người chạm nhau quá lâu, trăng ở bên ngoài đành nhường lại không gian riêng tư cho hai người.
Kento bắt đầu thả Ranko ra, ánh mắt xao động tràn đầy yêu thương. Bàn tay anh luồn vào cái eo nhỏ nhắn, tay còn lại đan xen vào đôi bàn tay nhỏ trắng xinh xinh
Cậu...! - Do bị uất ức, miệng Ranko không thốt nên lời.
Ranko, tớ xin cậu, tối nay tớ có thể ngủ ở đây được không? - Kento hỏi
Không được ! Nam và nữ không thể ở chung một phòng ! - Ranko lên tiếng bức xúc.
Vậy Hinoku và Shinko em cậu thì sao ? Họ đang ngủ bên phòng kế! - Kento gian.
Nhưng...! - Ranko lại chối bỏ ánh mắt xanh xám ấy.
Nếu cậu không đồng ý, tớ đè cậu ra cho cậu thoát khỏi cuộc sống trinh nữ đấy ! - Kento lại nói, và bắt buộc Ranko phải đồng ý.
Do phòng cô khá là chật vì toàn sách, phải ngủ chung giường, chứ không thôi cô sẽ cho anh ngủ nệm ở dưới đất.
Chúc cậu ngủ ngon! - Ranko đỏ mặt.
Ừm! - Kento nói.
Đối với cả hai, chỉ cần ngủ với người mình yêu cũng mãn nguyện rồi.
...
Sáng sớm hôm sau...
Kento bỗng thức giấc vì hương thơm ngào ngạt, anh nhanh chóng vscn bằng bàn chải trong phòng tắm rồi chạy ra.
Phía ngoài, Ranko đang nấu ăn, tấm lưng nhỏ nhắn đeo tạp dề đang nấu đồ ăn, thật dễ thương.
Biết ngay là cậu sẽ thức sớm nên tớ đã chuẩn bị phần cho cậu, ăn trước đi, để tớ đi gọi mọi người dậy! - Ranko nói.
Thức ăn không thể tả nổi vị ngon của nó, Kento nhanh chóng ăn hết sạch rồi để tấm giấy nhắn lên bàn
"Thức ăn ngon lắm, cảm ơn cậu! Tớ phải về sớm vì có công việc."
...
Mẹ, mẹ ơi ! - bé Hakuba Ayako - Đứa con thứ hai của Hakuba và Akako lên tiếng.
Gì vậy con gái? - Akako cúi xuống.
Con vừa gặp ba đi chơi với anh Sagoro đó mẹ, con không chịu đâu, con cũng muốn đi chơi với anh hai ! - Ayako nũng
Em nói gì vậy Ayako, anh chẳng đi đâu cả ! - Sagoro bước vào, là đứa con trai đầu lòng của Akako, hai bé chỉ cách nhau 1 tuổi. Bé Sagoro thì 3 tuổi, Ayako thì 2 tuổi.
Em không tin, em không tin, rõ ràng thấy anh, ba đi Tropical Land, con không biết con không biết, mẹ ơi, giúp con! - Ayako nói.
Thôi đi Ayako, con lúc nào cũng nói quá lên! - Akako xoa đầu con bé.
A, cả nhà hùa nhau ăn híp (*) con ! - bé Ayako la lớn, cả 3 người cùng cười, gia đình nhỏ thật hạnh phúc.
(*) : Nói kiểu con nít ấy mà
....
A, Sonoko, anh đã nói là không trang điểm nữa cơ mà! - Makoto răn đe Sonoko.
Anh Makoto à, lần cuối thôi mà ! - Sonoko năn nỉ.
Không, lần nay anh sẽ nói Mokito cho em cách li em và mấy món trang điểm này! - Makoto nói
(Chuyện gì sau đó chắc mn cx bk)
...
Ranko đang soạn đồ vào vali cùng Shinko và Conan, cô còn cất tấm hình kỉ niệm của gia đình mình vào trong đó. Cột tóc gọn gàng lên, Ranko qua nói chuyện với Shinko.
Hai chị em đã làm lành từ tuần trước nên cũng có mấy phần vui vẻ.
Shinko à, chúng ta đi liệu ba mẹ có buồn không? - Ranko hỏi Shinko.
Thật sự em cũng đã suy nghĩ nhiều về câu hỏi của chị. En vẫn đang nghĩ. ! - Shinko thở dài.
Ranko không nói gì, chỉ bước qua phòng ba mẹ. Tới nơi, cô nghe ba mẹ đang nói gì đó liền dừng chân lại, lắng nghe :
_Anh ơi, em không muốn xa tụi nhỏ đâu! Nếu tụi nhỏ đi chắc em không sống được mất !
Giọng của Ran vang lên
_Ran à, em đừng ích kỉ như vậy, tụi nhỏ phải đi học xa để tốt hơn cho tương lai.
_Có lẽ anh nói đúng! Thôi, anh đi thay đồ đi, gần tới chuyến bay của tụi nhỏ rồi
_Ừm, anh biết rồi.
...
Sau khi nghe cuộc hội thoại, gò má của Ranko bắt đầu ướt, chẳng hiểu sao.
Và ở bên biệt thự Kuroba, Kento đang suy nghĩ một hứ rất quan trọng.
...
Sân bay Beika
_Xin mời những quý khách đi chuyến bay MK602 vui lòng vào phi trường, máy bay sẽ cất cánh trong 10' nữa.
Tạm biệt ba mẹ, con sẽ nhớ ba mẹ nhiều lắm! - Ranko ôm cả Shinichi và Ran
Hôm nay Ranko của mẹ cũng biết nịnh nữa sao? Thôi, đi kẻo trễ! Nhớ về sớm nha con!
Mẹ con nói đúng đó! - Shinichi nói.
...
Sau cuộc chia tay đẫm nước mắt, họ lên máy bay.
"Tạm biệt cậu, Kuroba Kento " - Ranko nghĩ
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....
RomanceTên fic : "Tớ không thích cậu! Ran Mori à, tớ chỉ ..." Tình trạng : Đã hoàn thành. Tác giả : -Vanessa_Phan_9597-, tên cũ là KitaKudou4869, đó là mình. => Bao gồm phần 1 và phần 2 Khuyến cáo : 10 - 13+ Thể loại : Fanfiction, ngôn tình lãng mạn, hài...