Hôm nay, Shinichi được về sớm, anh tranh thủ ghé một cửa hàng hoa gần sở rồi chạy về.
Về nhà, nhà thì bị khóa, anh định mở điện thoại gọi Ran thì anh bật chế độ máy bay lên, 16 cuộc gọi và 32 tin nhắn, chỉ mới 5' trước
" Ran đang trong bệnh viện, sắp sinh rồi, con mau tới bệnh viện Beika tầng 1 đi
Yukiko"
Đọc xong, trong lòng anh bỗng phấn khởi hẳn lên, chạy chiếc Toyota đi với tốc độ 120km/h
Tới nơi, đậu xe vào bãi, chạy lên tầng 1. Cạnh phòng mổ là 4 bậc phụ huynh
Ba, mẹ, Ran đâu rồi ??? - Shinichi thở dốc.
Ran đang ở trong phòng mổ đấy Shinichi ! - Eri nói
Những phút sau, tiếng khóc của thai phụ vang ra, giống như tùng mũi dao nhọn hoắt đi thẳng vào trái tim anh, bà Eri cũng rớt nước mắt khi nghe thấy tiếng la của con gái mình. Sau tiếng la đấy, 4 bậc phụ huynh và Shinichi thở cũng không dám thở mạnh.
...
Oa oa oa oa! - tiếng khóc của em bé vang lên
Sinh rồi ! - Ông Yusaku và ông Kogorou đang vui mừng khôn xiết.
Chúc mừng gia đình! Là cặp song sinh nữ ! - cô y tá bước ra, bế hai tiểu thiên thần đỏ hỏn, có mắt xanh và cả tím
Ah, ba nè! - Shinichi bế nhẹ hai thiên kiêm tiểu thư, lắc lư người nhẹ nhàng.
Y tá, con gái tôi đâu rồi ? - Eri hỏi.
Cô ấy được chuyển vào phòng hồi sức 101 rồi thưa bà! Cô ấy mất khá nhiều máu nhưng đã được bơm máu rồi ! - Y tá nói, cả 5 ng' chạy về phòng 10, bên trong, Ran đang thở dốc, ga giường thù nhuốm dòng máu đỏ tươi, mồ hôi ướt đẫm, Shinichi được ông Yusaku mở cửa vào phòng, cẩn thận bế hai cô gái nhỏ.
Ran khẽ mở mắt, đưa liếc xung quanh, thấy Shinichi, cô hỏi :
Anh, cho em ... bế.... con! - Ran đưa tay bế lấy cô bé mắt tím, làm gọn chiếc khăn bao quanh, rơi nước mắt - giọt nước mắt hạnh phúc.
Anh, anh định đặt tên thế nào ? - Ran ngước lên hỏi.
Uhm...Mắt tím thì đặt là Shinko, còn mắt xanh đặt là Ranko, em thấy có được không ? - Shinichi hỏi
Dạ được! Shinko của mẹ ngoan nha! - Ran sờ mặt bé Shinko.
Bé Shin à, cho mẹ bế cháu với! - Yukiko nhẹ nhàng bế Ranko - Bà nội nè cháu !
Ba, mẹ ra ngoài cho tụi con riêng tư chút đi ! - Shinichi nói
Được rồi ! Nhưng nhanh nhanh đó! - Yukiko cùng ba người bạn thân lúc nhỏ ra khỏi phòng hồi sức. Nơi đó, Ran cho từng đứa sữa của chính mình, Ran rơi nước mắt vì hạnh phúc.
....
Hai tháng trôi qua, hai cô tiểu thư Kudou nhỏ bé lớn dần lên, Ranko đã biết bò rồi, còn Shinko thì chỉ mới biết lếch thôi.
Đột nhiên, đám cưới cả 3 cặp KaiAo, HeiKaz và MakSon xảy ra chung một lễ đường, và cả ba có cùng một đêm tân hôn, và đương nhiên cả ba bé Kento, Hinoku và Mokito đều cùng tuổi, còn Ranko và Shinko lớn hơn 2 tháng.
…
1 năm sau...
Có 7 đứa trẻ ở trong một căn phòng toàn là đồ chơi. Đó là Ranko, Shinko, Kento và em gái Kaiko, Hinoku và em gái Hikako và Mokito.
(Hai bé Kaiko và Hikako sau khi hết chap Flashback dài ngoằng này sẽ xuất hiện nhé)
6 bé thì chơi với nhau dzui dzẻ, nhưng Ranko cứ liên tục nhìn lên kệ sách, cố với lấy một cuốn Sherlock Holmes cao quá rồi khóc toáng lên, Shinichi nghe thấy tiếng khóc của con gái thì chạy vào, dỗ dành.
Ba nè con gái ! Có chuyện gì thế ? - Shinichi hỏi Ranko
A A A A! - Ranko chỉ vào cuốn sách, Shinichi phì cười lấy cho con bé.
Ranko phát ra những tiếng hài lòng và phấn khích mà đứa trẻ nào cũng thế.
Có chuyện gì thế anh ? - Ran chạy vào.
Em nhìn này! - Ran thuận mắt nhìn theo, trước mặt cô là Ranko đang hí hoáy chỉ cái gì đó trên trang giấy toàn là chữ, phát ra tiếng cười khúc khích.
Haizz, rồi, sau này nó sẽ giống anh như đúc đấy Shinichi ! - Ran thở dài, đi ra ngoài trước tiếp khách. Shincihi cũng thả con bé xuống.
Năm đó, những đứa trẻ chỉ mới 2 tuổi.
...
A, ba ơi, con vẽ được hán tự rồi này ! - Shinko reo lên.
Giỏi lắm con gái ! - Shinichi xoa đầu Shinko, khẽ liếc nhìn Ranko tập viết chữ đẹp bên trong cuốn tập, đúng, con anh giống như một thiên tài.
Con rèn chữ tới đầu rồi hả Ranko ? - Shinichi hỏi.
Dạ, con rèn tới hán tự của ba rồi, còn của mẹ thì con làm xong rồi ! - Ranko nói - Ba, chừng nào chúng ta mới được gặp Conan thế ba ?
Ranko hỏi đầy chờ đợi, phải, Conan mới được 2 tuổi thôi nhưng anh đã gửi qua Mĩ với ông bà nội YuYu.
Sẽ còn lâu lắm con gái ! Thôi, con viết lẹ lên, mẹ tắm ra xong là ta sẽ đi qua nhà của chú Kaito và cô Aoko đó.
Vâng ạ ! - Ánh mắt thất vọng của cô bé Ranko hiện ra, rồi lại cắm cúi viết bài.
Năm đó, bọn họ năm tuổi, đã nhận ra được tình thương.
...
End all chapter Flashback.
Haha hoho hihi, cái chap dài ngoằng này đã hết. Sorry mina-san, chap mới sẽ đăng sau vài ngày nữa nhé +
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....
RomanceTên fic : "Tớ không thích cậu! Ran Mori à, tớ chỉ ..." Tình trạng : Đã hoàn thành. Tác giả : -Vanessa_Phan_9597-, tên cũ là KitaKudou4869, đó là mình. => Bao gồm phần 1 và phần 2 Khuyến cáo : 10 - 13+ Thể loại : Fanfiction, ngôn tình lãng mạn, hài...