CHAP 56 : LIỆU CHÚNG TA CÓ THỂ BẮT ĐẦU LẠI CHỨ ??
Song : Có em chờ
Singer : MIN.
Đây là một trong những bài hát mà mình thích! Bản này cũng giống như là lời mà Ranko muốn gửi cho Kento
______________________________________________________
Sau 4 năm trời du học, cuộc sống của các công tử và tiểu thư diễn ra như sau.
Ba chị em nhà Kudou :
+ Kudou Ranko : Nhà vũ trụ học của NASA đã đạt 2 giải Nobel toàn thế giới.
+ Kudou Shinko : Nhà khí tượng học nổi tiếng
+ Kudou Conan : Nhà thực vật học, chuyên điều tra điều mới về các loại cây cho những em THCS học
Hai anh em nhà Kuroba :
+ Kuroba Kento : Làm thanh tra cảnh sát nổi tiếng của Tokyo. (Mặc dù anh ấy có ước mơ là ảo thuật gia, nhưng anh ấy đã thay đổi tất cả mọi thứ sau khi Ranko rời đi.)
Kuroba Kaiko : Là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật.
Hai anh em nhà Hattori :
+ Hattori Hinoku : Là nhà vật lí học.
+ Hattori Hakiko : Là sinh viên chung với Kaiko. Đã bỏ cuộc và hiện giờ đang quen với một chàng trai.
...
Kyogoku Mokito : Tổng giám đốc tập đoàn Suzuki nối tiếp ba.
______________________________________________________
BA, MẸ!!!! - Ranko chạy ra sân bay quốc tế Beika, ôm chầm lấy Shinichi và Ran, đáy mắt xuất hiện những giọt nước mặn chát.
Ôi, hôm nay con gái của mẹ cũng khóc nữa sao ? Thôi, nín đi con! - Ran vỗ về đứa con gái của mình.
Còn Shinko, cô ôm ba của mình, sau đó chuyển sang ôm Hinoku.
Ranko ngó qua ngó lại, ủa ? Kento đâu rồi ? Rồi Ranko hỏi:
Ủa? Aoi...Atou...Kento đâu rồi? Cậu ấy có sao không? - Ranko hỏi, dù vài năm chưa về nhật nhưng Ranko vẫn nói tiếng Nhật rất giỏi
Uhm... Cậu ấy đang ở trong bệnh viện ! Vì xe tải đã tông cậu ấy. A...Hakiko đang ở cùng với cậu ấy trong bệnh viện! -Aoi
Xin cậu đấy Aoi, dẫn tớ tới bệnh viện đi, hãy dùng chiếc BMW của cậu! - Ranko lo lắng.- Ba mẹ, con xin phép lát con sẽ về nhà, ba mẹ đợi con chút nha!
Ranko và Aoi cùng lên xe, chạy đến bệnh viện Haido với vận tốt 80km/h.
...
Bệnh viện Haido, phòng VIP 602
Được rồi Ranko! Cậu vào đi! Tớ sẽ cho cậu riêng tư một chút! -Aoi đẩy Ranko vào. Bên trong, Kento nằm bất động, nhịp tim đều đều, dây điện truyền chấy dinh dưỡng chằng chịt.
Ranko cút gầm mặt, ngồi cạnh Kento, nắm lấy bàn tay lạnh của cậu, đặt lên đôi gò má hồng của mình.
Chắc cậu giận tớ lắm đúng không? 4 năm trời du học, không liên lạc cũng chẳng nói gì với cậu, chắc cậu giận tớ lắm ! - Ranko rưng rưng.
Ưm...! - Những ngón tay của Kento cử động nhẹ, và bắt đầu có những tiền nói của anh - Ran...Ranko...
Aoi, Aoi, gọi băc sĩ! - Ranko chạy ra ngoài.
...
Kento, cuối cùng cậu cũng tỉnh ! - Takani _người con của trung sĩ Takagi và thiếu úy Sato, bạn của Kento trong sở cảnh sát.
Ừm! - Kento chỉ phát lên tiếng nhẹ.
Bệnh nhân đã có chuyển biến rất tốt, 2 ngay sau có thể xuất viện! - Bác sĩ nói - Thật sự bệnh nhân rất kiên cường đấy.
Cảm ơn bác sĩ! - Ranko cúi đầu chào.
Wa, Kento đợi ngày Ranko về mới tỉnh cơ đấy! - Hinoku chọc
Kento công nhận cũng biết lựa ngày tỉnh ghê ! - Shinko dựa vào Hinoku.
Thôi nào các cậu, đừng chọc cậu ấy nữa! Để cậu ấy và Ranko riêng tư thôi! - Aoi kêu mọi người ra ngoài, chỉ còn lại Ranko và Kento ở trong phòng.
Cuối cùng cậu cũng khỏe, làm tớ lo sốt vó lên khi ở sân bay đấy! - Ranko nói.
Ranko à, tớ vẫn còn yêu cậu nhiều lắm, cậu đã suy nghĩ kĩ chưa ? Liệu chúng ta có thể bắt đầu lại từ đầu chứ ?! - Kento nói.
Bây giờ tớ ra điều kiện : Nếu khi cậu xuất viện, cậu không được cầm chiếc iPhone của cậu trong 2 tuần. Nếu không được thì thôi, còn nếu được thì tớ sẽ chấp nhận! Cậu đồng ý chứ ? - Ranko
Được, tớ đồng ý ! - Kento cười.___________000 ___________
2 tuần sau
Dấu hiệu "nghe lời" của Kento tăng cao, anh đã hoàn thành nhiệm vụ mà Ranko đưa ra và Ranko đã đồng ý. Và hôm nay là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người.
___________000 ___________
Tại công viên BeikaSao cậu ấy đến trễ quá vậy? - Ranko nhìn chiếc đồng hồ của mình. Hôm nay trang phục của Ranko vừa xinh vừa cá tính.
A...Xin lỗi cậu nha Ranko! Tớ đến trễ! - Kento chạy tới, thở hồng hộc.
Không sao đâu! Nhưng mà trễ thật! Thôi, đi lẹ lên! Lát tớ còn phải đi dự hội thảo nữa! - Ranko kéo tay Kento đi, mỉm cười.
....(Sau khi chơi xong...)
Vui...Vui quá...hộc...hộc! - Ranko
Từ từ nào Ranko, cậu mặc áo hở vai đấy ! - Kento dìu Ranko.
Cảm ơn cậu! - Ranko cười hiền, xem ra có vẻ cô cũng đã cười nhiều hơn.
...
Ranko đi về nhà thay đồ để đi dự hội thảo.
Cô đang rất...rất đẹp trong bộ đồ của một nhà nghiên cứu
.... Tại hội thảo...Hi Ranko! Oh My God, do you take your boyfriend too? He is handsome ! Unbelievable! - Bạn thân của Ranko khi ở Mĩ - Victoria.
(Tạm dịch : Chào Ranko!Oh My God, cậu còn dẫn theo bạn trai cơ à ?Cậu ta cũng được! Không ngờ nha !)
No, no! You misunderstood! He's just my childhood friend! - Ra lo ngại ngùng trả lời.
(Tạm dịch : Không, Không đâu!cậu hiểu nhầm rồi !Cậu ấy chỉ là bạn lúc nhỏ của tớ thôi !)
Are not! We understand you very well, you hide it! Besides, he is also a famous Japanese police inspector! Very similar to a magician! Are you Kuroba Kaito right? - Victoria nghi ngờ.
(Tạm dịch : Không! Bọn tớ rất hiểu cậu, cậu hay che giấu mà! Vả lại cậu ta cũng là thanh tra cảnh sát Nhật rất nổi tiếng cơ mà! Rất giống với một nhà ảo thuật! Cậu là Kuroba Kaito đúng không? )
Are not! Kuroba Kaito is my dad! I'm Kuroba Kento, Ranko's best friend! - Kento nói rồi quay sang Ranko - Ranko, come inside! When are you going to call me? I'll run to meet you!
(Tạm dịch : Không! Kuroba Kaito là ba tôi ! Tôi là Kuroba Kento, bạn thân của Ranko! --- Ranko à, cậu vào trong đi! Khi nào xong cứ gọi tớ! Tớ sẽ chạy tới đón cậu! )
End chapter
Thật ra thì mình xong từ ngày 4/1 mà tại hẹn vs mn 6/1 nên giờ này ms đăng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....
RomanceTên fic : "Tớ không thích cậu! Ran Mori à, tớ chỉ ..." Tình trạng : Đã hoàn thành. Tác giả : -Vanessa_Phan_9597-, tên cũ là KitaKudou4869, đó là mình. => Bao gồm phần 1 và phần 2 Khuyến cáo : 10 - 13+ Thể loại : Fanfiction, ngôn tình lãng mạn, hài...