Chap 54 : Sinh nhật và tỏ tình ❤

1.6K 43 6
                                    

Lưu ý : Trường Trung học Teitan không nói rõ là " Cơ sở " hay là " Phổ thông " cho nên Trường trung học Teitan từ lớp 6 -> 12
Và từ chap này trở đi, bốn bậc ông bà Yusaku, Yukiko, Kogorou và Eri sẽ không xuất hiện nữa,...họ mất rồi! Mấy bạn hỉu cho au nha
------------------------------------
Một buổi sáng ngày 15/1 giá lạnh, tuyết rơi mãi không ngừng. Ranko thức dậy, dụi mắt, liếc mắt nhìn đồng hồ, 6:30. (Giờ học của Ranko là 8 giờ)
Cô đi vào phòng tắm, vscn rồi thay đồng phục, soạn cặp, thay áo ấm và đi tới trường.
Đồng phục Trường Trung học Teitan những năm nay đã đổi. Áo sơ mi trắng tay ngắn, ở ngực phải (nhìn vào) có để "Trường Trung học Teitan" và phù hiệu " Kudou Ranko 12A3", còn váy màu xám xếp ly ngay ngắn. Hôm nay cô mặc cái Jacket màu trắng-đen phong cách, bỗng có người chạm lên vai cô, cô tung một cước, nhưng may người đó né được, và đó là Conan.
Em biết ngay nhé Nee-san ! - Conan cười.
Em làm chị hết hồn, mai mốt đừng hù chị như vậy nữa! Em có thể đã bị bầm mặt rồi ! - Ranko thở phào.
Cũng đúng, chị có đai đen Karate do mẹ dạy mà ! - Conan nói.
Hai người đi song song nhau.
Sao hôm nay em đi học sớm thế, chị nhớ lớp 10 tận 8 giờ rưỡi mới vào lớp mà ! - Ranko.
Còn chị thì sao, lớp 12, 8 giờ mới vào học mà ! - Conan.
À, chị là lớp trưởng, phải vào sớm một tiếng đồng hồ để trực khu sân sau của trường mà! Còn em ? - Ranko
Em thì có hẹn với bạn ấy mà ! - Conan nói
Nó kìa tụi bây! - Đằng sau, một băng xã hội đen lớn hơn Ranko tầm 2 tuổi.
Mấy anh có chuyện gì, tìm ai ? - Giọng Ranko lạnh lùng cất lên, ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào tụi giang hồ, đàn em của tên khủng bố đứng đầu run rẩy, tên đó cũng đáp lại
Tao là Toshiro Akito, anh trai của Akashi Akito. Mày đã khiến em trai tao suýt bị đuổi khỏi trường Teitan! Nên giờ mày phải trả giá ! - Tên Toshiro giơ nắm đấm.
Rồi sao ? Đó là cô chủ nhiệm của tụi tôi ra lệnh, vả lại đứa em kì quặc của anh cứ liên tục chọc tôi, thả cả đàn gián trong lớp, giáo viên mách hiệu trưởng, có liên quan gì tới tôi! - Ranko nhếch mày.
Con nhỏ này, mày dám hỗn láo ! - Tên đứng phía sau Toshiro tung nắm đấm, cô giữ tay hắn ta lại, bẻ gãy tay hắn, tiếng xương vang lên nghe chói tai.
Mày...mày biết võ??? - Toshiro trợn mắt
Phải ! Vừa đặt đai đen toàn New York ! - Conan mở cặp Ranko ra, lấy bộ đồ học Karate được đai đen buộc lại.
Tên Toshiro, chân hắn bắt đầu run lẩy bẩy, thầm nhủ sẽ đánh bầm dập đứa em vì không nói cho hắn biết sớm.
Tụi...tụi bây, r...rút lui ! - tên Toshiro bỏ chạy đầu tiên, đâu có dễ. Nhanh như chớp, cô chộp lấy cổ áo của hắn, tung cú cước. Sau này chắc hắn ta sẽ không lấy vợ được nữa đâu nhỉ ?
Xong, hai chị em đi như thường.
...
Hello Ranko ! - Aoi chào cô bạn, cạnh bên, Kento đang đỏ mặt.
Chuyện gì thế ? - Ranko hỏi
A...Không có gì đâu mà Ranko !- Kento xua tay.
Kento định rủ cậu đi chơi trong ngày sinh nhật của cậu! - Mokito nói.
Nhưng mà 1 tháng nữa mới tới sinh nhật tớ mà ! - Ranko khó hiểu
Thì cậu ấy chuẩn bị trước! Hôm nay Tropical Land phát voucher trước cổng trường mình đấy! Kento đã lấy cho cậu ! Cái voucher này tới hết tháng 2 đấy nhé ! - Aoi  nháy mắt.😉
Cảm ơn cậu nha Kento ! Các cậu trực nhật chưa ? - Ranko nghiêm túc trở lại.
Rồi! - Hinoku nói, liếc mắt nhìn xung quanh để tìm kiếm Shinko.
Ranko đặt cặp xuống bàn, lấy sách vở ra dò.
À, Ranko nè ! - Kento về chỗ -chỗ kế bên của Ranko, nói - Hôm sinh nhật cậu, cậu rảnh không?
Chắc là có! Buổi tối ấy! - Ranko vẫn tập trung vào sách vở, cô ấy lấy môn Địa ra, môn mà cô yêu thích nhất.
...
Hơn 1 tháng sau...
Hôm nay, là sinh nhật của Ranko lẫn Shinko - ngày 06/02 (Há há, sn au nè)
Shinko thì diện một chiếc đầm dài màu đỏ quyến rũ, thoát hẳn với Shinko dễ thường thường ngày.
Còn Ranko, hôm nay cô lột xác trở thành một người thiếu nữ thực thụ, cái đầm dài màu trắng trông khiến cô giống như một thiên thần - Kudou Ran 18 năm về trước.
Kudou Shinichi và Kudou Ran, hai người vẫn trẻ tỉnh. Hôm nay, Ran và Shinichi đã đi nhuộm tóc màu đen óng, nhìn hai người trẻ ra cả chục tuổi chứ không phải tóc muối tiêu, và hai người đã đi từ rất sớm, mới về để chuẩn bị sinh nhật. Cả những bậc cha mẹ khác cũng vậy. Những có một điều làm mặt Ranko lạnh hơn mọi ngày, đó là cô nhớ ông bà của cô.
Ranko à, sao cậu buồn thế ? - Kento hỏi.
Tớ nhớ ông ngoại và bà ngoại quá! - Ranko cúi gần mặt xuống, nhìn vào tấm hình chụp 1 đại gia đình, từng cặp đứng cạnh nhau : ShinRan, YuYu, RiRi, và ba chị em nhà Kudou. Cô đi vào phòng.
Rồi bỗng nhiên, cô thay đồ, không yêu kiều nữa. Cô lại lột xác. Tóc cột đuổi ngựa, môi lạnh lùng không nói, chỉ là màu hồng nhẹ bình thường như mọi ngày, chiếc áo sơmi xanh dương, quần tây đen, vớ và giày ba ta cùng với áo khoác. Cô cầm cái túi xách hiệu Gucci của mình rồi đi ra ngoài. Kento cũng nhanh chóng đuổi theo với ánh mắt khó hiểu của mọi người. Hai cô bé chỉ mới 16 tuổi - Hattori Hakiko và Kuroba Kaiko nhìn ra
Không biết chị Ranko đi đâu nhỉ ? Cậu có biết không Hakiko ? - Kaiko hỏi cô bạn, và Hakiko đang nhìn với ánh mắt căm ghét thẳng vào Ranko.
Sao thế Hakiko? - Kaiko hỏi
A..Không có gì! Để tớ đi kiểm tra cho, cậu ở đay nhận tin nhé! Có gì tớ sẽ gọi cho cậu ! - Hakiko chạy đi rất nhanh.
Chắc hẳn là các bạn đã biết chuyện gì rồi ! Hakiko thích Kento từ hồi gặp anh ở quảng trường Osaka ở quận Hokkaido. Lúc đó Kento đi thi đá banh với chức tiền đạo.
...
Tối hôm đó...
Bữa tiệc sinh nhật đã làm gần xong, thì trong lúc đó, Kento hùng mạnh rủ Ranko đi chơi, cô bé Hakiko vẫn bám theo sát nút.
Bỗng nhiên, Kento chìa ra một sợi dây chuyền rất đẹp, rồi nói :
Ranko, tặng cậu!
- Hả, nhưng nó rất đắt, tớ không nhận đâu ! - Ranko xua tay.
Không, cậu nhận đi, đây là quà sinh nhật tớ tặng cậu! - Không để Ranko nói gì thêm, Kento đeo cho cô. Hakiko thấy iều đó.
Ranko à, hãy...hãy làm bạn gái tớ nhé ! - Kento đỏ mặt.
Ranko ôm chần lấy Kento, kiễng chân lên hôn lên má của anh làm anh đỏ mặt.
Hai người cao bằng nhau, ôm nhau, cảnh tượng đó cả nhân viên và khách tham quan đều nhìn thấy.
"Chắc là cô ấy sẽ đồng ý thôi ! "
"Tôi nghĩ là không đâu ! "
Những tiếng xì xào vang lên, Ranko buông ra, mắt ngấn lệ :
_Thật ra thì, hết tết này, sau khi đoàn tụ cùng với mọi người, tớ, Shinko và Conan sẽ phải đi du học ở California 4 năm, nên, tớ không thể chấp nhận làm bạn gái cậu được ! -Ranko nói, buông tay Kento ra.
_Nhưng, chẳng phải
_Một lát sau, ở biệt thự Kudou…
CHÚC MỪNG SINH NHẬT RANKO SHINKO! - Tất cả mọi người nói, trước mặt họ là Shin-Ran_ko.
Bây giờ chúng ta tặng quà cho Ranko trước nha mọi người ! - em Kaiko lên tiếng đầu tiên - Em tặng chị đôi giày bata này, em đã phải lựa rất kĩ mới chọn nó, chị đừng chê nha !
Mặt của Kaiko xuất hiện vài rặng mây hồng, Ranko mỉm cười, nghiêng đầu :
Không sao đâu! Chị hiểu mà! Cảm ơn em ! - Ranko nhận hộp quà, đặt lên bàn.
[ Sau khi tặng quà cho Ranko xong...]
Tới chị Shinko nha ! - Hakiko nói, bước lên phía trước :
Em tặng chị nè chị Shinko ! Nó là bất ngờ đấy ! - Hakiko nháy mắt.
Và đột nhiên quà của Shinko ít hơn 1/2 của Ranko. Cô tiểu thư Kudou Shinko này đang vô cùng ganh tị. Cô giận dỗi và vô phòng.
Cả hai vô phòng, và các người bạn Kaito, Aoko, Heiji, Kazuha và Naomi, đã bỏ cuộc sau khi Shin cưới Ran giúp hai vợ chồng Kudou dọn dẹp.
Ranko, Shinko và Conan thì soạn đồ để trong ngày mai đi Mỹ du học.
...
Tối hôm đó...
Cốc cốc cốc!
_Ai đó ?
Tự nhiên Ranko đang ngủ thì ai gõ cửa phòng, cô đeo kính vào rồi xem đó là ai.
Chào cậu, Ranko! - Kento bước vào.
Ken..Kento...Cậu...Cậu làm gì ở đây ?! - Ranko ngạc nhiên
Tại mai cậu đi rồi! Cho nên tối hôm nay cho tớ ngủ lại với cậu được không ? - Kento nói.
Nhưng ... Ưm...! - Ranko chưa kịp nói hết thì Kento đã chặn môi Ranko lại bằng "a kiss"
Môi hai người chạm nhau rất lâu, trăng ở ngoài cửa sổ cũng di chuyển để cho hai người có không gian riêng tư.
...
End chap
Haha, hết ngay lúc hay đúng không? Phấn khích quá rồi

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ