Chap 42 : You And Me

2.6K 77 19
                                    

Song : You And Me
Singer : Cast in Descendants 2
Bài này cực kì hay luôn nè, Kita nghe mà nghiện luôn rồi đóa nha >...<
Mở loa lớn một chút nha.
Đọc và nghe vui vẻ
Nhớ cho Kita nhận xét về bài hát nha :D
Cuối chap này có H nhẹ nà, nhẹ thôi
-----------------------------
Shinichi? -Fujimi nhếch mép cười.
Sau khi buổi làm đó, Ran nhận thấy mình đang có rất nhiều tình địch :
Fujime Saki.
Minamoto Naomi.
Minamoto Nako.
(Nhiều ko đếm xuể hahaha)
.....
Em suy nghĩ gì thế? -Shinichi hỏi làm Ran trở về thực tại
Không có gì! -Ran cười xòa.
Anh đưa cô về nhà rồi về.
Ran ->
Vừa về tới nhà, đã bắt gặp ánh mắt sắc lạnh của người chị dâu, Ran thấy cô đơn kinh khủng.
Còn ngồi bên trong, ông Mouri và Satoshi đang ngồi nhậu 🍻 là biết rồi.
Cô đi thẳng lên phòng và nhắn tin cho Sonoko.
Shinichi->
Trên đường đi về, cậu gặp Hana đang ve vãn một chàng trai, cậu quyết định đi theo, thì ra là Hana làm trong quán bar Denla ở phố Kobayashi, anh do hơn 18 tuổi nên được vào.
Shinichi POV
Tôi thấy chị ấy đang ve vãn 1 thiếu gia, theo như tôi biết thì đó là thiếu gia nhà Hideaki, nhìn già, chắc khoảng 35 tuổi trở lên, xong, tôi thấy chị ấy nhận 1 cọc tiền, nhìn độ dày, tôi đoán là vài chục ngàn yên trở lên, sau đó, chị ấy được dẫn lên phòng cho khách qua đêm, nhìn qua tôi cũng đoán là anh ta lăng nhăng lắm đây mà.
End Shinichi POV...
Chào anh! -xem ra bà cô này cực quen luôn, là Fujimi đây mà.
Chào cô! -Shinichi.
Nếu cậu đã đến đây thì vào với tôi đi! -Fujimi nói
Không, tôi đến đây tìm người! -Shinichi.
Cậu tìm ai? -ông chủ của quán bar hỏi
À, người đó tên là Fujime Hana! -Shin
À, cô ấy đang tiếp khách! Tìm cô ấy ở phòng cuối hàng lang tầng trên! -Fujimi chỉ, Shinichi đi theo.
Tới căn phòng đó, Shinichi nhìn lén qua cửa sổ, thấy bộ ngực khủng của Hana đang xoa xoa cái của nợ cực kì to của hắn ta, cậu gọi cho Hana:
Xin lỗi anh nha! Đợi em chút! -tên kia vừa ra khí xong thì Hana nhận được cuộc điện thoại của Shinichi.
Oh, Shinichi đó hả? -Hana.
Chị đang ở đâu vậy? -Shinichi hỏi
À, chị....đang tiếp khách á em! -Hana.
Vậy à, chị về nhà ngay nha! Không về thì thôi cũng được! -Shin
Được rồi! Để chị! -Hana nói rồi cúp máy
Shinichi thấy Hana vừa giải thích gì đó với tên thiếu gia kia, sau đó tên thiếu gia đó tức giận xé bộ váy cực kì hở hang của Hana ra, phóng lên giường, Shinichi lẳng lặng đi về nhà.
Không ngờ người chị mình yêu quý vậy mà giờ nhìn như vậy thì giống như....
Oh, Shinichi đó hả? -Kaito từ đâu vẫy tay, chẳng qua đang đi mua vài dụng cụ để biểu diễn thôi. Thấy cái tên Shinichi từ quán bar ra Kaito không tin
Chào cậu Kaito! -Shinichi.
Cậu làm gì mà từ quán bar ra vậy? Đừng nói là...! -Kaito chọc Shinichi thôi chứ biết không bao giờ Shinichi làm vậy
Tào lao! Tui vô chỏng tìm chị Hana, có gì? -Shinichi.
Chị Hana hả? À, lúc nãy tôi thấy Ran đi về phía nhà cậu đó! -Kaito vừa nói xong, Shinichi đã nhanh chóng lật đật chạy về nhà.
Về nhà, thấy Ran đứng trước cổng bới bộ đồ mỏng manh giữa trời lạnh, anh mời cô vào nhà.
Sao em đến đây thế? -cậu hỏi, phát hiện trên mặt Ran có vết hằn của bàn tay.
Nhớ anh! -cô trả lời, dựa vào người anh rồi thiếp đi rất nhanh, anh cười xòa rồi bế cô vào phòng, ngủ.
....
Những ngày sau đó, Ran tới nhà anh ngủ thường xuyên, vì....
Kudou Yusaku, Kudou Yukiko và Kudou Akako đã qua tận "Văn phòng thám tử Mouri Kogorou" và xin cho Ran chuyển qua nhà Kudou sống. Và 1 quyết định khiến Ran lặng người.
Họ đã bán văn phòng thám tử Mouri để người mua lại mở 1 quán JFC (thực chất là KFC nhưng có 1 lần Conan nói chuyện với cô Jodie Starling ở movie 18 : Sát thủ bắn tỉa không tưởng, cô Jodie đứng trước quán JFC có để hình "soái lão" của KFC)
Thế là Mouri Kogorou và Mouri Eri chuyển qua biệt thự Kudou sống, tiếng cười bây giờ cũng đã lộ rõ rên ở căn biệt thự rộng lớn, sui gia của nhà Mouri đã thuê 1 cái văn phòng nhỏ cho ông Mouri tiếp tục với nghề, bà Eri cũng thủ 1 số tiền mà giúp ông Mouri gầy dựng tai tiếng.
Ran bây giờ cũng lạc quan lên rất là nhiều khiến nhóm bạn vui lòng, và vui nhất là Shinichi.
.....
Đến lúc cả nhóm bạn đều cầm trên tay tấm bằng Đại Học của trường Luật danh tiếng. Anh Satoshi, Shuriken, ông Mouri, Eri, Yusaku, Yukiko, Akako và Stella (giảng viên kiêm luôn chị họ của Ran) đều chúc mừng Ran, bỏ Shinichi qua 1 xó, nhưng Shinichi không giận lâu được.
Em được lắm! Dám bỏ anh qua 1 xó nhé! -anh cù léc cô làm cô nhột quá trời. Bây giờ, cô chủ muốn trả thù thôi, nhưng chợt nghĩ ra một ý tinh nghịch:
Em hỏi anh một câu được không? -cô nói, ngồi đáp nhẹ lên đùi anh, giọng nói đầy mê hoặc, anh gật đầu.
Anh yêu em vì tình hay vì trinh tiết? -cô vuốt cổ của anh.
Sao em lại hỏi thế? -anh hỏi
Trả lời em đi! -cô dùng giọng ngọt như mía lùi nói.
Đương nhiên là vì tình! -anh dịu dàng
Thật không? -cô dựa vào lồng ngực anh.
Thật! -anh chạm nhẹ vào chiếc cổ trắng sứ.
Em không tin! -cô đánh nhẹ vào lồng ngực anh.
Em muốn gì nói đi! -anh bẹo má cô.
Em muốn trao cho anh! -cô chỉ cần nói năm chữ cũng đủ làm cho cô đỏ mặt.
Em đừng có nói bậy nha! Anh không có thích đâu! -anh búng nhẹ trán cô mắng yêu.
Em không có đùa! -cô cắn nhẹ vào vai của anh.
Thưa quý cô! Tôi đây chưa cưới quý cô rồi quý cô bắt tôi đền nữa là tội tôi! -anh nói
Em sẽ không bắt anh đền đâu! -cô nổi nóng vì kế hoạch của mình chưa thành công.
End chap
Ran-neechan chơi "độc" qá 😂😂😂

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ