Chapter 52 : Flashback - P2

1.6K 46 6
                                    

Thích không ?- Shinichi mỉm cười dịu dàng.
Dạ rất thích luôn !- Ran cười - Anh nè, anh ngồi cạnh em được không ?
Được thôi ! - Shinichi ngồi cạnh Ran, nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn - Có chuyện gì thế em ?
Ưm...Hôm nay anh sao thế ? Em thấy anh rất lạ ! - Ran nheo mày.
Anh không lạ ! Haiz, áp lực công việc đấy em ạ ! Nó đè nặng lên đầu anh luôn khiến anh nhức đầu và mệt mỏi ! - Shinichi thở dài.
Em hiểu rồi ! - Ran dựa vào vai Shinichi.
...
Shinichi à, em mệt quá ! - Ran đang mặc cái váy ngủ màu tím, mệt mỏi nhìn chàng trai trước mắt, chuyện là cô đang rất buồn ngủ, bây giờ là nửa đêm và Shinichi vẫn chưa ngủ, vẫn đang làm việc.
Bộ váy tím tôn lên nước da trắng hồng hồng, Ran ỉu xìu tiến về phía Shinichi, nói :
Shinichi, đi ngủ với em đi mà ! - Ran nài nỉ.
Ran à, anh còn rất nhiều việc nên xin lỗi em ! - Shinichi vẫn tập trung vào công việc.
Ran câu cổ qua hôn lên má Shinichi một cái , nói :
Đúng là đồ bỏ vợ mà vì công việc nhỉ ? Anh chưa nghe câu " Giàu vì bạn, sang vì vợ " sao ? Đi, đi ngủ với em ! - Ran kéo Shinichi đi
Sau một hồi dùng Mỹ Nhân Kế thì Ran đã kéo được Shinichi vào phòng, vừa vào, Shinichi đã ngủ thiếp đi , Ran nghĩ :
" Buồn ngủ còn giả vờ ! "
...
Sáng vừa thức dậy, Ran đã thấy mình ngồi trên một chiếc xe hơi, nhưng đã thay đồ đầy đủ, và người lái xe không ai khác chính là Shinichi.
Anh...Anh làm cái gì vậy hả Shinichi ? - Ran giận dữ tột cùng, hỏi.
Em biết bây giờ là mấy giờ rồi không ? 7.30 rồi, ông đạo diễn cứ gọi em tới tấp, anh kêu em mà em vẫn cứ ngủ say, anh đưa em đi luôn ! - Shinichi trả lời.
Vậy..anh thấy...hết rồi sao ??? - Ran trợn mắt.
Đúng ! Anh không thích em đi ngủ mà không mặc đồ loat đâu nha Ran! Ở trên còn được, ở dưới thì mặc cho anh ! - Shinichi nhủ.
Ừm...Shinichi....em...! - Ran ngập ngừng.
Sao ? - Shinichi hỏi.
Em có thai rồi ! - Ran
*KÍT_______*
Em nói gì cơ ? - Shinichi quay lại nhìn Ran.
Hôm qua, em định đi khám bệnh vì thấy hơi mệt, sau đó mới phát hiện có thai 2 tháng.- Ran nói.
___…___…___…___…___…___
Sau ngày hôm đó, Shinichi đã xin phép cho Ran nghỉ hậu sản, rồi tin tức đó lan truyền đến tai ông bà Ri (Eri và Mori) và ông bà Yu (Yusaku và Yukiko).
A Ran, mẹ có nấu gà hầm nhân sâm cho con nè ! Ráng lên nha con! - Yukiko nói.
Ráng mà nuôi em bé nha ! - Eri nói.
Mi mà chăm sóc Ran không tốt ta sẽ bắt nó li dị với nhóc đấy ! - ông Mori răn đe Shinichi.
Dạ, con biết rồi ba ! - Shinichi sợ sệt.
Thôi, mẹ quyết định rồi ! Eri và anh Mori có bận gì không? - Yukiko hỏi.
Không ! - ông bà Ri đồng thanh.
Vậy chuyển về đây sống chung để tiện chăm sóc cho Ran đi! - Yukiko nói.
Cũng được đấy! - Yusaku.
Ý kiến này cũng không tồi ! - Eri.
Nhưng ở đây không có cái ti vi nào có đài đua ngựa cả ! - Ông Mori.
Ba, cái phòng gần thư phòng có cái ti vi dán tường (*) 52 inches đấy! - Shinichi
Dán tường ??? Quá tuyệt ! - ông Mori nhảy cẫng lên
(* : Tivi dán tường đầu tiên của hãng LG Oled TV )
Quyết định vậy đi! - Yukiko
...
Chưa đầy 1 tuần, các đồ vật từ 2 nhà đã chuyển xong, đa số là những đồ quan trọng. Cái biệt thự Kudou rốt cục cũng đầy đồ y như lúc gặp đôi chính ShinRan còn thời đi học 17-18t.
...
Shinichi, đọc sách này cho mẹ ! - Trong lúc Ran đang đau bụng vì em bé đạp, Shinichi vẫn đang cầm sách Sherlock Holmes vì Ran giấu mà, với đôi mắt đã có 2 đời con, Yukiko tức giận đập cuốn sách "Sức khỏe của mẹ đang mang thai" xuống bàn.
Mẹ à, con làm việc 24/16 giờ, con chỉ có một chút thời gian để nghỉ ngơi thôi ! - Shinichi vẫn không ngừng tập trung vào sách.
Shin-chan, từ khi nào con cãi lời mẹ thế hả ? - Yukiko nhăn mặt.
Con không phải là Shin-chan nữa! - Shinichi.
...
Ran à, em có sao không? Nực lắm sao ? - thấy Ran có những dấu hiệu bất thường, liên tục đổ mồ hôi, Shinichi hỏi.
Con của chính ta mới đạp  đó anh biết không? - Ran nhìn Shinichi.
Vậy sao ? Để anh nghe thử ! - Shinichi áp sát tai vào bụng Ran
... (Thật sự mình không biết tiếng đạp thế nào nên bỏ =>)
Đúng, anh nghe thấy thật! - Shinichi ngước lên thì thấy Ran đang bặm môi, mặt có vẻ lúng túng.
Sao thế em ?! - Shinichi bất chợt hỏi làm Ran giật mình.
À...thì...em xin lỗi vì đã không có một đứa con nối dõi cho anh ! - Mắt Ran bắt đầu có một lớp nước mỏng - Trong bụng em là cặp song sinh nữ !
Nghĩ anh sẽ vũ phu mình, nhưng không ngờ anh còn ôm cô và nói :
Cảm ơn em nhiều lắm ! - Shinichi. Ran bất chợt giật mình lần
Hả ? - Ran.
Thật ra sinh thế nào cũng được! Anh mong nó là con gái vì có thể nhờ được! Vả lại có con gái thì nhà sẽ đỡ bị dơ. Anh chỉ cần em thôi! - Shinichi vuốt nhẹ mái tóc thơm thoang thoảng mùi hương của hoa oải hương.
Ran khẽ vùi đầu vào ngực Shinichi nhận hơi ấm, ôm lấy cổ của anh.
...
Ran à, thức dậy! - Thấy Ran vẫn còn ngủ li bì, Shinichi gọi Ran dậy.
Ưm Shinichi...Đừng gọi em nữa! Em mệt quá! -Ran đáp lại.
Ngồi dậy ăn sáng với anh! - Shinichi.
Nhưng Ranko~chan và Shinko~chan lại hành em rồi! - Mặt Ran ỉu xìu.
Được rồi, để anh đem vô đút cho em ăn! - Shinichi.
Lại thêm một cảnh lãng mạn.
End chapter
thể chap sau sẽ Ran onee-chan sinh hai thiên kim tiểu thư, sau đó sẽ chuyển qua KaiAo và các cặp khác. Chapter Flashback này dài lắm

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ