Chap 46 : 5 năm sau

3.9K 86 11
                                    

Chap này chưa cho họ đám cưới, đám cưới sẽ kể ở ngoại truyện, không tính ở đây nhé
Song : We don't talk anymore (😂😂😂)
Phiên bản ShinRan.
--------------------------
Và nhiều tiếng sau, họ trở về.
....
Shinichi xin được việc ở sở cảnh sát, đương nhiên người đồng ý là ông Megure rồi, cậu có hẳn cả 1 văn phòng riêng do nhờ sự giúp đỡ của cậu đối với việc phá án mà tổ cảnh sát Tokyo đã khấm khá hơn rất nhiều, còn Ran thì mặc dù có tấm bằng đại học Luật, nhưng nhờ Yukiko và một số diễn viên bên dòng họ của Shinichi, Ran đã đóng được được 1 bộ phim nổi tiếng, trong đó cô là nữ chính, còn Yukiko là mẹ của nữ chính, đóng rất hợp, người xem rất hài lòng.
Heiji Hattori làm chung sở với Shinichi nhưng chức thấp hơn Shinichi.
Toyama Kazuha làm một cô giáo ở trường tiểu học Teitan, được rất nhiều học sinh yêu mến.
Kuroba Kaito làm nhà ảo thuật đại tài.
Nakamouri Aoko làm nữ minh tinh giống Yukiko nhưng là người mới vào, chưa có kinh nghiệm nên hay nhờ Ran và Yukiko chỉ dẫn.
Suzuki Sonoko và Kyogoku Makoto đang làm chủ tập đoàn Suzuki.
(Oh, sorry Mina-san, mình chưa học đại học nên chưa biết gì hết, nên cho nghề hơi bị ngược)
....
Cả 4 cặp đã lấy nhau
ShinRan có một cặp song sinh nữ là Ranko và Shinko, rất dễ thương.
KaiAo có một bé trai tên là Kento và một bé gái là Kaiko (nv phụ)
HeiKaz có bé trai tên Hinoku và bé gái là Hakiko (nv phụ lun)
Còn SonMak có bé trai (trai nhìu lắm) tên làm Mokito, giống ba như đúc
Cả 5 đứa con đều 5 tuổi
Nhưng những đứa còn lại đều nhỏ hơn 2 tháng tuổi đối với Ranko và Shinko
Và cũng được 5 năm rồi, họ tụ hợp lại nhà Kaito và Aoko.
Ba ơi, ta đi đâu vậy? -Shinko hỏi
Ranko lớn hơn Shinko tận 5 phút (nhiều vãi), nhưng chiều cao thì bằng nhau, Shinko thì có mắt tím giống Ran, tóc ngắn.
Còn Ranko, mắt xanh giống của Shinichi, tóc dài (cỡ tiêu chuẩn của con nít), ít nói, mắt cứ lạnh lạnh sao ấy.
Ta đi gặp Kento, Kaiko, Hinoku, Hakiko và Mokito! Hai đứa chịu không? -Shinichi trả lời
Dạ! -cả hai đồng thanh, nhưng mặt của Ranko vẫn lạnh.
Kudou Ranko và Kudou Shinko, phải nói là không giống song sinh cho lắm, nhưng đó là sự thật.
Tới bữa tiệc, mọi người cứ bàn chuyện này chuyện nọ, riêng Shinichi và Ranko thì thủ sẵn cuốn Sherlock Holmes dày cộp, ngồi trên sofa phòng khách.
Công nhận hai cha con giống nhau ghê nhỉ? -Heiji ở bên bàn ăn trong bếp, nhìn ra ngoài phòng khách, nói.
Mẹ ơi, sao chị Ranko với ba không chịu vào ăn với chúng ta vậy? -Shinko hỏi
À, ba con với chị Ranko không đói.- Ran chỉ biết trả lời vậy thôi. Shinko cầm dĩa thức ăn:
Chị Ranko ơi, em mang đồ ăn ra cho chị nè! -Shinko đưa cho Ranko dĩa đồ ăn, mặc ra vẻ dễ thương.
Ừm! Cảm ơn em nha Shinko! -Ranko cười nửa miệng, nhận dĩa thức ăn trên tay Shinko và ăn lai rai.
Shinichi vẫn tập trung vào cuốn sách, chưa gì đã đóng cuốn sách lại.
Sao không đọc nữa vậy Kudou? -Heiji hỏi
Đọc xong rồi! -Shinichi lấy một cái giỏ ra rồi bỏ cuốn sách đó vào, sau đó lấy ra một cuốn sách mới.
Ba ăn không? -Ranko mời.
Ừ! Cảm ơn con! -Shinichi cắn một miếng đồ ăn rồi quay qua đọc tiếp.
Sách mới để đâu ba? -Kimi hỏi
Con đọc xong rồi hả? -Shinichi hỏi.
Dạ! Đây nè ba! -thì ra là cuốn Sherlock Holmes tập 5, Ranko có thể nói là rất giỏi.
Đây! Tập 6 nè con! -Shinichi đưa, Ranko cũng lấy mà đọc.
Nè Shinichi-kun, cậu đem theo bao nhiêu cuốn thế? -Sonoko hỏi
8 cuốn!-Shinichi trả lời.
Shinko, Ranko! -Ran kêu.
Dạ? -cả hai đồng thanh.
Hai đứa qua đây chơi với các bạn đi! -Ran nói
Đúng đó ! -Sonoko
Haiz, con làm là được chứ gì? -Ranko lắc đầu.
Họ (con của 4 cặp) tập trung vào 1 phòng để chơi, Ranko đâm ra chán nản rồi lén lấy một cuốn sách "Black Hole" ra mà đọc.
Con không nghe lời mẹ! -Ran nghiêm giọng
Tại con chán! -Ranko nói.
Con-bị-cấm-túc! -Ran rít từng chữ.
Huhuhu! CON GHÉT MẸ! -Ranko chạy ra ngoài ôm lấy chân Shinichi, vô tình rơi nước mắt.
Sao vậy con? -Shinichi bế con bé lên đùi mình, lau nước mắt cho Ranko, hỏi
Ba ơi, mẹ không có thương con! -Ranko nói.
Kimi nói bậy! Không có người mẹ nà mà không thương con mình hết! -Shinichi cười nhẹ- Em, ta về thôi!!
Cặp ShinRan về sớm nhất, Ranko không muốn ngồi gần Ran, cứ mếu máo làm Shinichi phải bế con bé vào lòng ngồi, nhưng ngồi chả bao lâu thì Shinko và Ranko ngủ mất tiêu.
Shinichi nhận nhiệm vụ bế hai đứa con đáng yêu của mình lên phòng, phòng cả Shinko và Ranko sát phòng Shinichi và Ran.
Ran mệt mỏi nằm "đùng" xuống giường, Shinichi cởi áo khoác ra.
Em sao thế? -Shinichi hỏi
Em không ngờ làm mẹ lại mệt đến vậy! -Ran thở làm Shinichi phì cười.
Em đúng là...thôi, anh đi tắm đây! -Shinichi chộp lấy một bộ đồ thoải máu rồi đi vào phòng tắm
End chap
Mấy ngày nay đăng toàn thứ hơi xàm nên thứ lỗi, nên giờ mới ra, sorry nha.

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ