Chap 50 : Sự kiện hi hữu (Ranko)

2.1K 59 9
                                    

Song : Điều anh biết.
Singer : Chi Dân
---------------------------
Chào cậu Ranko! -Kento tới.
Ừm! Chào cậu Kento! -Ranko cười nhẹ.
Cậu...vừa gọi tớ là Kento! Không còn là Kento-kun nữa! -Kento nói
Ừm! À mà...! - Ranko đứng lên - Cậu muốn làm ảo thuật như chú Kaito đúng không?
Ranko hỏi
Ừ! Tớ có ước mơ làm nhà ảo thuật giống ba tớ! -Kento gật đầu.
Đây! - Ranko chìa ra cuốn sách ảo thuật - Cho cậu!
A.....ờ...Uh cảm ơn cậu! -Kento.
Nee-san! -Conan chạy tới.
Có chuyện gì vậy Conan? Nhưng mà Nee-san là sai! Là neechan mới đúng nhé! - Ranko dặn dò.
Chị thông cảm! Em vừa từ Mĩ về! -Conan gãi đầu.
....
Ranko ghé vào thư viện để tìm vài cuốn sách, cô ngồi đợi đến trưa vì còn tiết học.
Em nghe nói là có 1 người líc nào cũng vào thư viện! Không ngờ lại là chị! -Conan thốt lên.
Em cũng ghé đây à??? -Kimi hỏi
Vâng! Em có sở thích giống chị, đọc Sherlock Holmes! Chị đọc tới đoạn nào rồi? -Conan hỏi
Tập xxx rồi! Em thì sao? -Ranko hỏi
Em chỉ mới tới tập yyy thôi à! -Conan
Vậy sao? Khá xa với chị nhưng vậy cũng được rồi! -Ranko.
Chị Ranko! -Shinko bước vào
Xin lỗi em, chị không rảnh! -Ranko ra khỏi thư viện bằng cửa sau.
Ngồi một góc trong lớp vắng tanh, Kimi rơi vài giọt nước mắt, cô chưa bao giờ mong muốn có ba bên cạnh như thế này:
Cậu làm gì ở đây thế? -Kento bước vào, ngồi cạnh Ranko.
Tớ...! -Ranko nhanh chóng quệt nước mắt đi rồi xuống phòng y tế xin nằm.
Kudou-san, em có sao không? -Bác sĩ Kayoko hỏi.
Em không sao? Em hơi mệt! -Ranko - Em muốn được ở một mình!
Vậy, có gì nói cô! -Kayoko ra khỏi phòng y tế.
Cô chủ! Đây là chai nước mà cô chủ đã yêu cầu! -Fukichi đi vào- Và nhân tiện có cậu chủ Conan muốn gặp cô chủ!
Cứ cho em ấy vào! -Ranko nói, tên Fukichi rút lui rồi Conan vào.
Nee-san, sao chị lại nằm ở đây? -Conan
Chị không sao! Mà chị đã chỉnh sửa với em bao nhiêu lần rồi hả? -Ranko răn đe.
Em đã bảo chị là thông cảm rồi mà! -Conan
Nếu chị nhớ không lầm thì kính em giống chị đúng không? -Ranko
Vâng! Từ lúc ba biết em bị cận đã nhờ bác tiến sĩ làm thêm để gửi qua cho em! -Conan thật thà.
Ừm! Chị hiểu rồi! -Ranko gật đầu
Ranko, cậu không sao chứ? -Mokito, Kento, Aoi (khá thân với Ranko), Hinoku và cuối cùng là Shinko đi vào.
Tớ không sao! -Ranko trả lời - Tớ phiền các cậu dìu tớ lên lớp được không, chân tớ tê liệt rồi!
Được! -Aoi và Kento phụ trách việc này.
Hay là để Kento cõng Ranko đi! -Aoi
Sao cũng được! -Ranko lạnh nhạt
Quyết định vậy đi! -Mokito Aoi và Hinoku nhìn nhau với ánh mắt cực kì gian.
Kento cõng Ranko về lớp, vào lớp, mấy người con gái thì nhìn Ranko với ánh mắt viên đạn, còn Kento thì bị mấy thằng con trai khác như ăn tươi nuốt sống, nhưng mà Ranko không để ý, tại tóc của Kento khá giống Conan và Shinichi nên cô nghịch vài sợi rồi mỉm cười.
.....
Giờ ra về, Shinichi tới đón Ranko.
Hôm nay con ra sớm thế? -Shinichi
Dạ, con mệt! -Rankk
Rồi Shinko đâu? -Shinichi
Con chưa gặp em ấy! Có lẽ em ấy đã được mẹ đưa về rồi ba à! -Ranko mệt mỏi ngồi lên xe rồi dựa vào Conan (đã vào xe trước) mà thiếp đi.
....
Conan dìu Ranko vào phòng, nhìn nét mặt của chị gái Ranko lâu rồi không gặp đầy mệt mỏi nên Conan xót lắm.
.....
Ranko bị sốt rồi! 40°C! -Shinichi cầm cây nhiệt kế.
Chị ấy sẽ không sao chứ ba? -Conan ft. Shinko lo lắng
Không sao đâu! -Shinichi nói
.....
Sau khi Ranko hết sốt, trường tổ chức khi bơi, đương nhiên Ranko không thể không tham gia.
Cô mặc loại đồ bơi của các vận động viên, hàng của cô, vòng nào ra vòng mấy khiến các đấng mày râu phải nhìn cô bằng ánh mắt thèm thuồng
(Dạng này nè quý dzị)

Ranko nè, cậu còn bị sốt không mà bơi thế? -Kento hỏiĐược mà! Tớ bị sốt 2 ngày trước, không sao! -Ranko trấn an Kento rồi nhay xuống hồ bơi, lượn lờ vài vòng dưới nước rồi nổi lên phun 1 ngụm nước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ranko nè, cậu còn bị sốt không mà bơi thế? -Kento hỏi
Được mà! Tớ bị sốt 2 ngày trước, không sao! -Ranko trấn an Kento rồi nhay xuống hồ bơi, lượn lờ vài vòng dưới nước rồi nổi lên phun 1 ngụm nước.
Cha, lâu rồi không bơi mà vẫn còn giả bộ được à! -tên Akito mặc cái quần đùi củ chuối không thể tả, 7 sắc cầu vồng cùng con kì lân.
Củ chuối! -Kimi phun ra 1 câu đầy "uy tín"
Còn cô là đồ... Đồ...! -tên Akito uất ức không nói nên lời
Ranko cứ trong lúc Akito chưa nghĩ ra từ gì để nói thì bơi liên tục mấy vòng liền, sau đó lên bờ.
Neechan, khăn của chị đây! -Conan.
Cảm ơn em! Hẹn gặp em sau! -Ranko cười nhẹ rồi tiến về phòng thay đồ woman.
.....
Phòng Shinko ở biệt thự Kudou (Shinko không đăng kí học ngoại khóa)
Mẹ ơi, làm sao bây giờ! Chị Ranko giận con rồi! Lúc ba với mẹ giận nhau hì hay làm gì thế? -Shinko
Thật sự thì...ba con mù tịt về tình cảm, nhưng nhóm ba mẹ thì....ba con là người tỏ tình mẹ đầu tiên! -Ran cười hiền.
Sao nữa mẹ? -Shinko nóng lòng.
Mỗi lần mà mẹ giận ba con là lúc mang bầu con với Ranko đó, ba con tặng quà, xin lỗi mẹ cả trăm câu mẹ mới tha cho! Ba gật gù hối lỗi thì tự nhiên mẹ bị bệnh mấy ngày liền, thức dậy thấy tấm giấy nhắn nó sến lắm con ạ! -Ran nhớ lại nội dung bức thư.
Nội dung bức thư là thế nào mẹ? -Shinko tò mò.
Để mẹ! -Ran kể...
FLASHBACK.....
Anh ấy lại đi làm nữa rồi sao? -Ran thở dài, xoa xoa cái bụng bầu 6 tháng của mình, rồi bất chợt thấy tấm giấy dán đầu giường.
"Chúc mừng sinh nhật vợ yêu Kudou Ran, hôm nay anh về hơi trễ, xin lỗi em! Anh nấu đồ ăn rồi, em cứ ra ăn! gọi cho anh. Nhớ trông chừng con của chúng ta nhé.
Yêu em nhiều.
Chồng em
Kudou Shinichi
Gửi Ran Kudou"
Đọc bức thư xong, Ran nở nụ cười mãn nguyện trên môi, đi nhẹ nhàng ra bếp rồi ngồi ăn
.....
End chap

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ