Chap 21 : Cuộc thi Miss Teitan P2

3.1K 86 22
                                    

(Au chỉ kể 2 nhóm của chúng ta, các nhóm còn lại au không quan tâm)

---------------------
Một lúc sau...
Ran ơi, tớ mua xong rồi nè! -Shin chạy vào.
Oh, cảm ơn cậu nha! -Ran
Bộ ở đây nực lắm sao mà cậu cứ đổ mồ hôi thế? -anh lại lau mồ hôi cho cô.
Hì hì, tại quen quạt với máy lạnh riết nó quen ấy mà! -Ran
Vậy sao? Mà thôi! Chúc cậu may mắn! -anh nói rồi đưa cho cô chiếc khăn tay- Nè, nếu cần thì cậu cứ dùng!
Vậy cảm ơn cậu nha Shinichi! -Ran nói
Ừ! Ráng thắng rồi khao tớ chầu kem là được! -anh nói rồi bước ra khỏi cánh gà.
Hihi, sướng không? -Sonoko đánh vai cô bạn của mình.
Sướng gì! -Ran- Mà thôi! Cho tớ uống nước chút!
Quay lại với cuộc thi....
Kính mời mọi người đến với phần thi truyền thống! -tiếng Ren nói lên như phá sự im lặng. Tiếng vỗ tay hào hứng.
Vì đây là tiết mục truyền thống, nên không thể cách tân kimono hay thứ gì khác được.
LYF(Love you Forever) lại gây ra những ý kiến trái chiều với những bộ kimono được cách tân tối đa, lối trang điểm đậm không phù hợp với phong cách truyền thống, tuy nhiên ban giám khảo vẫn gắng gượng để chấm điểm phù hợp. Thế là họ vào trong cánh gà và nói
Cứ đợi đi! Tôi sẽ giành được Kaito cho mà xem! - Bianca nói.
Cứ đợi đi! -Aoko
1 lần nữa, nhóm CG (Cool Girls) lại bứt phá khi hóa phân vào các thiếu nữ Nhật xưa, với các loài hoa Tùng, Cúc, Trúc, Mai, trang điểm nhẹ làm nổi bật họ hơn. Ban giám khảo lại 1 lần nữa cho điểm tuyệt đối.
Phần thắng của cuộc thi này là...nhóm Cool Girls với số điểm tuyệt đối! -Ren nói, cả hội trường ồ ạt la lên...
Cả nhóm mừng rỡ ôm chầm lấy nhau, cả nhóm nam ở dưới cũng vỗ tay không ngớt, cô dùng khăn tay của anh vẫy vẫy về phía anh. Các fan của anh tinh mắt, thấy chiếc khăn đó...có gì lạ lạ, 1 bạn trong nhóm fan của Shinichi la lên :
Đó là khăn tay của Kudou Shinichi. Cả hội trường im lặng...
1s
2s
3s
H

ẢAAAAAAAAAAAA? -Tiếng là ồ ạt, cả anh và cô đều đứng hình.
Thôi nào mọi người, mời thí sinh vào trong để chuẩn bị! -Ren phá tan sự im ắng, 2 nhóm của chúng ta bắt đầu vào trong cánh gà...
Tuyệt lắm! -Ran hào hứng.
Ừ! Hay không bằng hên! -Aoko nói
Đúng đúng! -Kazuha nói
Nè nè, các cậu tuyệt thật đó! -Heiji từ sân khấu chạy vào, phía sau cũng chỉ là Kaito và Shinichi.
Cảm ơn các cậu! -Kazuha nói
Không có gì! -Heiji
Không phải! Cảm ơn Sonoko và Shinichi đã tài trợ nha! -Aoko.
Không có gì! -Shinichi
Shinichi à, mình cũng cảm ơn cậu vì đã cho mình mượn khăn tay nha! -Ran nói
À, được được! -Shin nói
Xem nào! Không biết ai nói "Cứ đợi đi! Tôi sẽ giành được Kaito cho mà xem" rồi giờ thua thê thảm! -Aoko nói với Bianca, lại còn giả giọng như thật.
Chuyện đó có liên quan gì tới cô? -Bianca nói
Có chứ! Hahaha! -Aoko cười hả hê giống ý như lúc cô đánh Kaito vậy.
Cô! -Ena tức giận định tán Aoko 1 cái thì ...
Bỏ tay ra khỏi cô ấy! -Kaito nói giọng lạnh như băng với Ena, cô ta sợ hãi rút tay lại.
Phần 2 : Dance hoặc hát.
Do CG thấy có nhiều nhsom chọn nhảy nên thay vào bằng 1 tiết mục hát, vì thế nên LYF cũng chọn hát.
Sau đây, nhóm CG sẽ hát bài "Làm người yêu em nhé baby" do 4 thành viên trình bày.-Ren nói, cả hội trường vỗ tay hào hứng...
4 cô gái bước ra, người nào cũng chọn cho mình bồ đồ nhí nhảnh và dễ thương.
Ran chọn cho mình bộ đầm đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần đáng yêu và quyến rũ và đủ để khoe thân hình đẹp đẽ của mình.

[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ