Tin tức Shinichi và Ran đã chính thức xưng hô "vợ , chồng" đã làm hoảng hồn Kaito , anh không tin nổi. Trước kia, khi mới yêu Aoko :
Flashback...
Kaito nè, tớ muốn nói là...! -Aoko ngập ngừng
Sao thế Aoko ? -Kaito hỏi.
Sau này khi...chúng ta tiến tới hôn nhân, thì...cậu...sẽ cầu hôn tớ đầu tiên trong nhóm của chúng ta chứ? -Aoko đỏ mặt.
Được! Tớ hứa vì tớ là một ảo thuật gia ! - Kaito cười.
Hứa kiểu gì thế ? - Aoko phồng má giận dữ.
Thôi ! Tớ xin lỗi ! -Kaito gãi đầu
...
End Flashback...
Kaito lúc này vô cùng hoảng khác hẳn với Kaito đứng trên sân khấu thường ngày...sau đó anh tự chủ lại . Nghĩa là...anh đã thất hứa với cô rồi ư ???
Anh chưa bao giờ thấy mình tội lỗi thế này.
....
Aoko thở dài não nề, sớm muộn gì Aoko cũng nhận ra, đơn giản vì Kaito tuy được ông Toichi chỉ Poker Face nhưng anh lúc nào cũng hoảng khi anh vượt quá chịu đựng.
Và đương nhiên, 4 cô bạn thân đều nhận thấy.
Tớ đảm bảo chuyện này có liên quan đến Kaito-kun! -Naomi lên tiếng đầu tiên.
Có lẽ cậu nói đúng ! - Tới Ran là người thứ 2
Thôi đi trời ạ! -Aoko than thở.
Có thể là Kaito-kun bận thôi! -Sonoko an ủi.
Nhưng tớ là minh tinh cơ mà! Hiếm khi mới có ngày rảnh, vậy mà...! -Aoko chưa bao giờ thấy chán như hôm nay
Có lẽ Ranko~chan và Shinko~chan sẽ biết gì đó đấy! -Ran vuốt cái bụng phẳng lì.
Thôi đi Ran-san! Cậu làm tớ ghen tị chết mất! Sao trong nhóm chỉ còn mình tớ FA thế này? -Naomi y chang như Aoko, chán nản.
Sao lại đặt tên của con cậu là Ranko và Shinko thế? -Kazuha hỏi.
À, cặp song sinh nữ và nữ! Tên viết tắt của Shinichi là Shin, còn tớ thì vẫn là Ran, thêm chữ "ko" là xong! Đúng không? - Ran diễn giải
Oh, mình hiểu rồi ! Ranko và Shinko, tên cậu đặt rất là hay! -Sonoko thốt lên.
Không! Là Shinichi đặt đấy! - Ran cười xòa.
...
Kaito, Kaito! -Aoko cứ liên tục kêu trong căn nhà hoang vắng.
Ủa? Hôm nay anh đâu có show diễn, vả lại nếu có thì anh đã thông báo sẵn rồi chứ.
Reng...reng...! -chuông điện thoại cô vang lên.
A lô! Aoko-neechan! -một giọng nói của cậu trai vang lên, và :
Oh, Kurito đó hả? Em gọi chị chi thế? -Aoko niềm nở.
Dạ, hôm nay chúng ta gặp nhau ở quán Eugene nhé ! - Kurito nói (ai thấy quán nay quen :))))
Được rồi! Hẹn gặp em nữa đó ! -Aoko nói, do Kurito nói cho nên Sôn cũng quên mất việc Kaito vắng.
__________________________________________________
Kuroba KuritoLà em họ của Kaito, tuy vậy nhưng không thích Aoko làm chị dâu của mình.
__________________________________________________
Có chuyện gì vậy Kurito? - Aoko ngồi xuống ghế, hỏi.
À, em có một số thứ muốn đưa cho chị! -Kurito từ mặt vui vẻ chuyển sang lạnh lùng.
Em cứ nói đi! - Aoko.
À, đây là...! -Kurito đưa cho Aoko một bao thư dày.
Gì thế em? -Aoko cầm lên, hỏi.
Đây là 500.000.000 (500 triệu) yên để chị rời xa anh Kaito! -Kurito nhìn ánh mắt sắc lạnh nhìn Aoko.
Gì...? -Aoko làm rơi bao thư xuống đất tay, run run.
Anh Kaito không yêu chị! Anh ấy chỉ vì giọt máu trinh của chị mà thôi! -Kurito
Em...em nói gì thế Kurito! Chuyện này không thể?! -Aoko quay phắt đi, những giọt nước mắt đắng cay không kìm chế được mà rơi.
Em nói thật! Em đang cứu vãn đời chị! Với lại, anh ấy đã có tình nhân bên ngoài! -Kurito cũng đứng dậy.
Được! -Aoko để nước mắt rơi tự nhiên, đập nguyên cọc tiền xuống bàn- Chị sẽ ra đi tự nguyện! Không cần tiền.
Aoko chạy phắt đi.
...
Aoko??? Con nói gì thế? -ông Ginzou hét lên.
Con sẽ qua Pháp sống! Do có bạn của con ở đó! -Aoko nói.
Nhưng con à...! -ông Ginzou cố ngăn cản.
Con quyết định rồi, vé máy bay cũng đặt rồi, vả lại xếp đồ rồi! -Aoko quyết tâm.
Còn Kaito! Con định bỏ nó ra đi à? - Thanh tra Nakamouri cố gắng níu kéo con gái mình lại.
Ba đừng nhắc tới anh ấy nữa! Con quyết định rồi! Con đi đây! - Aoko bước ra cửa- Tạm biệt ba.
...
Kaito vừa đi gặp chủ sân khấu Haido về, nhưng không gặp Aoko, gọi cũng không được.
...
Cốc cốc cốc !
Kurito?! Em có biết Aoko đi đâu không? -Kaito hỏi.
Em đã cho chị ấy rời xa anh rồi! -Kurito cười nửa miệng.
Em nói gì thế Kurito? - Kaito ngạc nhiên.
Em không thích chị ấy! Chị ấy đã sang Pháp định cư rồi! Em sẽ không cho anh địa điểm cụ thể.
...
Aoko đang nhâm nhi tách trà trong quán Précis ở Paris, đôi mắt của cô dường như sưng húp, tay cầm cái iPhone đang lướt trong danh bạ, cô đã xóa đi hết số của Kaito để quên đi nỗi nhớ này.
Ủa? Aoko-chan? -một phụ nữ ngồi gần cô, và cô cũng nhanh chóng nhận ra.
Bác Chikage??? -Aoko vô cùng ngạc nhiên.
Sao bác lại ở đây? -Aoko hỏi.
À, hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của bác nên bác muốn đến đây để ôn kỉ niệm! -bà Chikage cười - Còn con thì sao Aoko-chan? Kaito-chan đâu?
Bà Chikage hỏi.
Con không muốn nhắc tới nữa bác à! -Aoko quay phắt đi.
Bác hiểu rồi! Tạm biệt con nhé Aoko-chan! -bà Chikage đứng dậy, bấm một dãy số rồi ra khỏi quán cà phê Précis .
Kaito? - bà Chikage nghe điện thoại.
Mẹ? Mẹ gọi con làm gì? Mẹ biết con bận lắm không ? -Kaito hét toáng lên.
Mẹ biết mẹ biết! Nhưng Aoko đang trên đất Pháp này! - Bà Chikage ôn tồn.
Dạ??? Aoko đang ở đó! Được rồi! Con sẽ bắt máy bay qua bên đó! Cho con địa chỉ! -Kaito mừng rỡ.
Quán cà phê Précis phố Esnaki , Paris ! - bà Chikage vừa nói xong, Kaito cúp máy.
...
Chiều hôm đó, Aoko đến một cánh đồng Lavender ở ngoại ô Paris, Pháp, bỗng có tiếng bước chân, cô quay đầu lại, thì :
Kai...Kaito??? -Aoko ngạc nhiên vô cùng, chiếc túi xách rơi xuống nền hoa, may mà không có bông hoa nào ở chỗ đó.
Aoko! Anh đến đây để tìm em! Em đừng tin lời Kurito! Nó ghét em cho nên mới làm vậy? Anh không hề có nhân tình, và anh yêu em bằng tình yêu thật sự! -Kaito giải thích.
Anh im đi! Đừng biện hộ!! -Aoko ngồi xuống tấm vải sọc mà mình đã trải sẵn, cô khóc không thành tiếng.
Tại sao?
Tại sao cô phải chịu đựng những đau khổ này chứ?
"Mẹ..."Aoko thốt nhẹ lên, cô ước gì có gia đình bên cô lúc này, và cô rất nhớ mẹ mình.
Aoko à, ai đã từng nói với anh " Kaito à, cậu thật lạnh lùng, như kem vậy ! " rồi anh trả lời " Nhưng kem cũng rất nhợt ngào mà " là sao? Chẳng lẽ em quên hết rồi? Chẳng lẽ em không còn yêu anh sao? Nói anh nghe đi! -Kaito ngồi xuống cạnh Aoko, để cô dựa vào mình mà khóc nấc.
...
Cuối cùng Aoko cũng đã tha lỗi cho anh, nhưng....
End chap
Xin lỗi vì có nhiêu đây ! Nhưng thật ra tới 1300 từ lận đó ! Lần sau có tiếp nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShinRan Fanfic] {Full} Tớ không thích cậu! Ran Mouri, tớ chỉ....
RomanceTên fic : "Tớ không thích cậu! Ran Mori à, tớ chỉ ..." Tình trạng : Đã hoàn thành. Tác giả : -Vanessa_Phan_9597-, tên cũ là KitaKudou4869, đó là mình. => Bao gồm phần 1 và phần 2 Khuyến cáo : 10 - 13+ Thể loại : Fanfiction, ngôn tình lãng mạn, hài...