Since today is our weekly mandatory meeting we talked about having it in a newly opened bar. Maraming artista ang nagpupunta dito dahil artista rin ang may ari so we think it's going to be one hell of a night so we decided to just come.
Hindi kami nagkamali. Kaya pala mahal ay dahil pati ang DJ nila ay sikat. Katabi ng table namin ay grupo ng mga artista na mas bata pa sa amin ng ilang taon lang.
We were having whiskey and tequila. Tuwang tuwa naman sila Cedric at Jordan dahil maraming magaganda at sexy.
"Party girl ka talaga noh?" Sabi ni David habang sumayaw ako.
"Shut up and dance with us." Tumawa kami ni Flynne.
Buti nalang at naisip kong magsuot ng maganda at ayusin ang buhok ko kung hindi baka kanina pa ako nainsecure. There were models too!
We were drinking and dancing among ourselves when suddenly two girls came towards us.
Unang napatingin si Flynne at nakita kong medyo tumaas ang kilay niya because one of them is eyeing Liam. You go girl! Hindi ko pa rin makalimutan ang ginawa sa classmate ni Liam na lumalandi sa kanya. May inner maldita side pa naman si Flynne pagdating kay Liam.
Napatingin ako kay Liam at nginitian lang niya sila bago dumikit kay Flynne. So I guess he already learned his lesson.
Busy ako sa kakatingin kay Liam at hindi ko napansin na kinakausap na pala si Sebastian ni girl #2.
This one I think is a model. I don't know but I saw her earlier and she's with a group of models. Nandoon kasi ang sumali sa Asia's next top model so I know. And judging by her body and height she must be one of them.
When I thought Sebastian wouldn't budge, he surprise me by taking the girl by the waist and lead her somewhere.
Pinakilala naman ni Cedric ang sarili sa isa pa.
Hindi pa rin ako sanay na makita siyang may ibang babaeng kausap. Dati wala akong pakialam dahil alam kong ako ang pinakamaganda sa mga kakilala niya but this one is different. She is way out of his league kaya hindi ko alam kung bakit si Sebastian ang napili niyang lapitan. There were also male models! Why does it have to be him?
I cleared my throat and took a shot. So what? Anong pakialam ko? If she's going to flirt with him, what does that have to do with me? It'll be great if they manage to be together after this night. At least hindi na ako magiguilty sa tuwing magkakausap kami.
Sabi ko sa sarili ko na hindi ko sila titignan pero sa tuwing susubukan kong hindi tumingin, mas lalo kong gustong tumingin.
So when no one's looking I dared to glance at him and my shoulders dropped at the sight. They were dancing closely, really close and whispering things to each other.
First hand ko nakita ang flirting skills niya and I'm kind of disappointed. The way his hands were on the girl's waist alam kong type niya ang babae.
Nadisappoint ako kasi akala ko hindi niya papansinin 'yung babae. After all matagal tagal na since he flirts with someone else. Hindi na rin siya nakakagimik kasama ng mga kaibigan niya sa school dahil nagsisimula na silang maging busy and I thought he already changed..
Inalis ko ang tingin ko bago pa may makapansin at picked up my glass of whiskey.
I drank and drank and drank. I don't know how much but I just want to drink till I'm contented.
"Hindi ka naman sobrang uhaw?" Tinawanan ako ni Jordan nang subukan kong makipagcheers sa kanya.
"Sinusulit ko lang babayaran ko." I wiggled my brows.
BINABASA MO ANG
Love Me (Completed)
RomanceAll Viktoria Marie Gochingco ever want was to be loved by the only guy she had eyes on namely Sebastian Valdez.