DESTINED TO BE THE PERFECT TWO(2)

1.6K 75 2
                                    

GPOV
@ Bank Bar

"You know what ?*hik* that asshole *hik* he just--uggh. He just broke my heart." Sabay punas nya sa luha nya. "I-*hik* i did everything just for him *hik*"

Ilang taon na ba ang nakakaraan ? Isa ? Dalawa ? Oo tama. Dalawang taon na ang nakakalipas mula ng matapos ang insidente sa Cr nung kinasal sila Jade.
At ilang beses na rin ba akong inaaya ni Rhian sa tuwing balak nitong maglasing dahil sa ex boyfriend nito ?
Ilang beses ko na ba syang hinahatid sa Condo nya dahil halos hindi na sya makatayo sa kalasingan.

"Pangit ba 'ko ? 😭 kapalit-palit ba ako ?* hik* " Umiiyak na sumbong nya sabay lagok sa alak.

"Rhian,you're beautiful okay ? Gago lang talaga yung boyfriend mo at hindi nakuntento sayo." Hinaplos ko yung buhok nya para sabihing everything will be allright." Let's go. Umuwi ka na."

No response.
Napailing na lang ako.
As usual,tulog na naman sya.
Natulog na naman sya dahil sa kalasingan.
Tinawag ko yung waiter at binayaran yung mga nainom nya pagkatapos ay inalalayan ko syang maglakad.
Ako na nga yung inabala nya,ako pa tong nagbayad. Ang Galing.👏

Kagaya ng dati,ipagddrive ko sya pauwi,bubuhatin hanggang sa kwarto nya. Papalitan sya ng damit,mag-iiwan ng tablet at tubig + note para inumin nya yun tapos wala man lang thank you.😒

Inalalayan ko sya pasakay sa backseat ng kotse.
Pero sadyang mabigat sya ngayon kaya pati ako ay nasama sa pagbagsak nya.
Nasa ibabaw ako habang nakaalalay sa waist nya. I was about to pull ng bigla nyang ipulupot sa leeg ko yung braso nya pilit pinaglapit yung mukha namin.
Nalalanghap ko yung amoy ng alak sa bibig nya.

"Rhian.." Tawag ko.

Nagulat ako ng bigla nya akong halikan.
Yes Guys ! She's f*cking kissing me !😣
Maya-maya ay narinig ko na yung mumunting hilik nya.
Napailing ako. Iniayos ko sya ng higa bago ako lumipat sa Driver seat. Nilingon ko pa sya bago ko i-start yung kotse at wala sa loob na napahawak ako sa labi ko at napangiti.

Nababaliw na ako.😂

Pagdating namin sa harap ng unit nya ay ako na ang nagbukas dahil binigyan nya ako ng duplicate key in case of emergency kagaya nito. Di ko alam kung paano kami nagkalapit ni Rhian o kung paano nya nagagawang harapin ako ng maayos kahit na ilang beses ko na syang pinagtabuyan dati.

Dahan-dahan ko syang inilapag sa kama nya.
Kumuha ako ng palangga at malinis na towel pagkatapos ay nilagyan ko ng maligamgam na tubig at alcohol.
Hinubad ko yung suot nyang sneakers,isinunod ko yung suot nyang jeans pagkatapos ay yung jacket nya.😣
She's just wearing a black bra inside her jacket kaya napalunok ako.

Hindi ko alam ang gagawin ko.
This is not the first time na papalitan ko sya ng damit pero kasi..She kissed me kanina !😣
Pinunasan ko muna yung braso nga pababa sa tummy nya to her legs..😣 Dyosko ! Kunin nyo na ko !
Pagkatapos ko syang punasan ay hindi ko na alam ang gagawin ko.
Nakatingin lang ako sa katawan nya.
Tatanggalin ko ba yung bra o ano ?

"Are you going to take it off or your just going to stare ?" Nakangising tanong ni Rhian.

Pinamulahan ako ng mukha sa tindi ng kahihiyan ! Nahuli nya akong nakatitig sa katawan nya !😣😣

"Im not staring !" Singhal ko para mapagtakpan ang kahihiyan.

"Come on Glaiza..tanggalin mo na.😂 palitan mo na ko ng damit." Nakagising Sabi nya sabay hawak sa braso ko.

Pinalis ko yung kamay nya pagkatapos ay tumayo ako at lumayo sa kanya. Naghanap ako ng pwede nyang maisuot sa drawer nya pagkatapos ay hinagis ko sa kanya.

"Ikaw na ang magpalit para sa sarili mo. Gising ka na at mukhang nahimasmasan ka na. Uuwi na ako." Nagmamadaling sabi ko.

I was about to turn back ng maramdaman ko yung katawan nya sa likuran ko.😣
Naka-bra lang sya kaya damang dama ko yung hinaharap nya.

"Did you like the kiss ?" Tanong nya kaya napalingon ako.

"What kiss ?" Maang na tanong ko.

She giggled upon hearing it.

"Gusto mo bang ipaalala ko pa sayo ?" Seductive na tanong nya,and without hesitation..She Claimed my lips.

She's good at this.
Unti-unti ay bumigay na ang katawan ko sa init ng sensasyong ibinibigay nya.
Our lips moved in rhytm.
Hinila nya ako pabalik sa kama at walang sabi-sabing itinulak doon pagkatapos ay agad syang pumatong sakin. Tucking me on the bed.

She kiss my earlobe down to my jawline and neck. Napaungol ako sa ginagawa nya.
Nagsimula na rin maglikot yung kamay na ngayon ay nakapatong na sa left breast ko at bahagya itong minamasahe.😣

"Do you want this ? " Tanong nya at mabilis na dinilaan yung dibdib ko kahit may suot pa akong damit.

Napaungol ako sa ginawa nya pagkatapos ay mabilis kong pinagpalit yung pwesto namin.
Ako na ngayon ang nasa ibabaw nya.
Mabilis kong hinubad yung suot kong tshirt.
She's staring on me like hell. Her eyes was full of lust.
Unti-unti akong yumuko at sinakop yung labi nya habang inaalis ko yung bra nya.
I want to feel it,i want to feel her.😣

***
Sobrang sakit ng ulo ko.
Kinapa ko yung alarm clock sa bedside table.

Ugh ! 8:37 am na pala.
Late na ako 😣
I was about to leave the bed ng maramdaman kong may pumatong na binti sa binti ko.
Alanganin akong sumilip sa ilalim ng kumot para lamang magulat dahil sa nakita ko.
Agad kong hinablot yung kumot at itinakip sa katawan ko.

Ba-bakit nandito si Rhian ?!

"Rhian ! Hey ! Wake up !" Tawag ko kay Rhian habang kinakalabit sya.

"Ano ba Glaiza .. Inaantok pa ko." Ungol nito na para bang walang pakialam kung makita ko man yung tinatago nyang kayamanan.

"Rhian,gumising ka na. And please lang,pakitakpan yang katawan mo." Sita ko sa kanya. "Bakit ka ba nandito ? Tsaka bakit tayo nakahubad ?!"

Tumayo naman si Rhian at isa isang pinulot yung mga damit nya na nagkalat pagkatapos ay nagbihis ito sa harap ko.

"Glaiza,Bahay ko to." Inis na sabi nya at mukhang inaantok pa.

Inilibot ko yung mata ko.
Hindi ko nga ito bahay. Puro kulany pink yung nakikita ko eh. Bahay yata to ni hello kitty.😒

"Okay,bahay mo nga siguro to. But what happened ? Bakit tayo ganito ? Bakit nandito ako? Bakit tayo nakahubad  ? Bakit tayo magkatabi ?"

Natawa naman si Rhian at dahan-dahang lumapit saakin.

"Gusto mo bang ipaalala ko sayo ?" Nakangising tanong nya habang hinihila pababa yung kumot na pinangtatakip ko sa katawan ko.

"Wait ! I got it. And i-im sorry for what happened." Hinging paumanhin ko sa kanya.

"Hindi pwede yun. You raped me. At kailangan mo akong panagutan." Nakangising sagot nya. "From now on,Girlfriend na kita."

"What ?!" Gulat na tanong ko Sabay layo sa kanya. " you're Crazy. Ayoko."

Naupo sya sa gilid ng kama.
Nakatingin lang ako sa kanya.

"What do you want me to do Glaiza ? Bakit ba ayaw mo sakin ? Bakit ba lagi mo na lang akong tinataboy ?" Malungkot na tanong nya kaya nagulat ako. "All my life nirereject mo ako..why dont you give it a try ?"

Para akong binuhusan ng malamig na tubig ng makita kong tumulo yung luha nya.
Agad akong lumapit at lumuhod sa harap nya.
I cupped her face and wiped away her tears.

"Im sorry. Okay,let's give it a try. Dont cry please." Alo ko sa kanya.

Agad naman nagliwanag yung mukha nya.

"Really ?" Excited na tanong nya.

Tumango ako kaya lalo syang napangiti.
Okay. Ireready ko na yung sarili ko para sa kasungitan ng bago kong girlfriend.

TO BE CONTINUED..

RaStro StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon