Kabanata 4

989 23 0
                                    

Kabanata 4

Kiss

Isang linggo na ang nakalipas simula nang makaalitan ko si Louis pero hanggang ngayon sariwang sariwa pa rin ang nangyari!

Sabado at walang pasok dahil holiday yata mas okay dahil ayoko ding pumasok. 

We're not lovers kuno? Oo alam ko alam na alam pero huwag naman sana niyang ipamukha sa'kin ang katotohanan!

Six years na kami pero wala pa ring nagbabago.. coldness, ang bumabalot sa relasyong ito. I never felt the happiness.

Ano kaya ang pakiramdam na masaya ka sa 'mahal' mo? siguro wala ka ng iisipin pang iba kundi ang nararamdaman mo sakanya.. selfish ba? Yes. I am selfish pero paano ko mapapairal iyon kung si Louis Tomlinson ang... grrr nevermind!

Sa dinami daming business partners ng mga magulang ko bakit ang mga Tomlinson pa? Yeah they're good but.. I don't like the attitude of their one and only son!

And here I am sitting on the high chair in the counter of this fucking bar!

"One more shot?"  tanong ng bar tender tumango ako at sinalinan niya iyon ng panibago.

Iinumin ko na sana ng biglang may pumigil nito

"Kanina ka pa umiinom..." aniya

"Pakealam mo ba!"  sigaw ko at nilagok ko agad ang whiskey ng mabitawan niya ang shot glass

"Tsk. Tsk!" aniya at naupo sa tabi ko

Sino ba ito at bakit nangingialam?!

"Who the hell are you?"  I asked

Tumawa siya, "Well... your stalker.." bulong niya

Natigilan ako sa sinabi niya at napalingon sakanya..

Ang soft ng feature niya, singkit at maputi.. nakaayos ng mabuti ang buhok niya kahit na nakaupo ay alam kong matangkad siya! 

"Zalestra Eunyce Conzego, 21 years old, Date of birth January 23, 1996 boyfriend? uh, Louis William Tomlinson..six years in a relationship.... I know everything baby.." 

Fuck? bakit kilala niya ko?

Bago pa ako maka react ay may biglang humila sakanya!

Nanlaki ang mga mata ko ng makita ko si Louis! What the eff?!

Kinuwelyuhan niya ito!

"Chill! bro.."  nanlaki ang mga mata ko ng marinig ang boses niya!

"Chill your fucking face!" sabay tulak niya

Aambang susugod yung lalaki ng mapigilan ko

"Hanson, please!" sigaw ko ng maalala ang pangalan niya

Nagulat ako ng bigla akong kaladkarin ni Louis paalis ng  bar pa-ekis ekis pa ang lakad ko

"Ano bang problema mo!" sigaw ko sabay bitaw sa kamay niya

"Ikaw! Why are you flirting with that Hanson Cruz, huh?!"

Nanlaki ang mga mata ko! Kilala niya?

"Omaygash! Flirting!?"  halos bigwasan ko na siya!

"Yes! Flirting!" sigaw din niya

"HA! ikaw na mismo ang nagsabi we're not lovers!" umirap ako.

"Pero responsibilidad kita!" aniya

"Blah! Blah!"

Nagsimula akong naglakad palayo sakanya.

Unwanted Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon