Kabanata 10

912 16 1
                                    

Kabanata 10

Another kiss

Dali-dali akong bumaba ng kotse para na rin maka-iwas sakanya.

"Uh... thanks for the ride."  I said

Papasok na sana ako ng bigla kong makita si mommy.

"Is that Louis?"  she asked

I nodded. Tumingin siya sa wrist watch niya.

"It's already 1 in the morning, dito muna siya patulugin..."  aniya. she smiled

I stiffened, kaya naman niyang mag-drive sa ganitong oras ah? Pero bago pa ako makapag-reklamo ay nakapasok na sa bahay si Louis!

You Bastard!

"Zal, ihatid mo si Louis sa guest room para makapag-pahinga na.."

Mom declared kaya wala akong magawa kundi sundin ang utos niya, well at least we're okay... a bit.

"Thanks po tita."  Louis said

"You are always welcome hijo."  mom smiled widely at him

"Let's go."  sabay irap ko sakanya

"O... Okay."  aniya. natatawa.

Kumumot ang noo ko sakanya, pero nag-kibit lang siya ng balikat.

Binuksan ko ang isa sa mga guest room at binuksan ang ilaw nito, kulay blue ang lahat ng gamit ang naroon tila itinadhana sakanya, ah?

"This is your room, call some maids when you need something."  I said

"Okay, Uh mag shower lang ako.."  aniya

Wait? Wala siyang ibang damit ah?

Tinalikuran ko na siya para magtungo sa kwarto ni Zael, I knocked before go inside.

"What?"  tanong niys habang nakatingin sa laptop niya

"Uhm.. can you borrow Louis some clothes of yours?" 

Dahil sa sinabi ko ay bumaling siya sa akin.

"He's here?" kumunot ang noo niya

"Oh yeah, hinatid niya ko kanina then... si mommy pinatulog nalang siya dito.." 

Dumiretso na ako sa walk in closet niya at naghanap ng pwedeng masuot ni Louis, white v-neck shirt and black jersey short iyon.

Nagpaalam na ako sa kapatid ko at pumunta na sa kwarto ni Louis, walang tao siguro nagsha-shower na.

Biglang tumunog ang pintuan ng bathroom at iniluwa niya si Louis, I stunned nang makita ko siyang tuwalya lang ang saplot niya sa katawan! Basa pa ang buhok niya at tumutulo pa ang tubig galing sa katawan niya! Shit!

"Para sa akin ba iyan?"

Kung hindi lang niya tinanong iyon ay baka nakalimutan ko na kung bakit ako nandito!

"Y-Yeah... Hi-Hiniram ko kay Zael." fuck!

Ngumisi siya, I glared at him!

"Oh!" inabot ko sakanya ang damit ni Zael habang nakatingin ako sa pintuan.

Hinawakan niya ang baba ko at hinarap ako sakanya!

Uminit bigla ang pisngi ko sa ginawa niya! Hmp!

"You're blushing... you're so cute." Nanlaki ang mga mata ko, Tanginang lalaki ka!

"You Asshole!" sigaw ko sabay hampas sa dibdib niya pero tila wala lang iyon sakanya dahil hindi man lang siya gumalaw!

Unwanted Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon