No I've never seen nothing like you ~~~
No one else makes me feel like you do ~~~
I heared. Atleast nabawasan ang kaba ko knowing na posibleng nandito lang siya. Agad kong hinanap kung saan nanggaling ang tunog. I kept on turning and turning.....
"oh my gosh!" nabigla ako nang may tao nang nakatayo sa harapan ko. Nakangiti lang siyang nakatingin sa akin. My brows furrowed nang mapansin ko ang red rose na hawak niya. Bulaklak na naman? Iniabot niya sa akin ang red rose at tsaka nilahad ang kamay niya. I placed my hand on his and he then pulled me closer to him. He put his another hand on my waist at nagsimulang gumalaw.
We were dancing!
Gosh! Kapag nakita 'to ni Mike for sure magagalit siya. Naku!
seen everything from the north, south, east, west
but i never found someone with your heart of gold
after almost a minute lang, binitawan niya na rin ako. He never said any word, umalis nalang siya bigla.
May sumunod naman sa kanya. Again, hindi ko siya kilala, malamang isa sa mga team-mates ni Mike. He was just smiling at me and handed me the rose. Gusto kong magtanong sa kanya kung ano ba ang nangyayari pero nahihiya naman ako. He danced with me and after a minute, he left.
Tuloy lang sa isa isang pagdating 'yung mga lalaki. They gave me the flower, danced with me, then left. They never utter any word, basta nakangiti lang sila sa akin. I'm down with the 12th man. And I finally have the idea what was going on..
Another man came in. Hindi ko alam pero paramg pamilyar 'yung itsura niya. He was a tall and masculine man. Hindi siya mukhang estudyante...pero ang gwapo niya....sobra.
He smiled at me and I think nag-blush talaga ako. Gosh! nakakahiya! He handed me the rose and offered his hand - na malugod ko namang tinanggap. We danced on the music.
"seems my brother is deeply inlove with you" he muttered! Ang manly ng boses! Wait. Brother? At doon ko lang napagtanto na kapatid siya ni Mike. Tama, he is one of his older brother. Nakita ko na siya sa family picture nila noong pumupunta pa ako sa bahay nila. Nakaramdam naman ako ng hiya at ngumiti nalang ako sa kanya bilang tugon.
Nang makaalis na siya, may isa pang dumating. Mas bata ng kaunti sa nauna. Again, he's other brother. 'Yung nauna ang panganay. Gosh! Ang gwapo talaga nilang lahat. He smiled also at me and we moved.
"habaan mo pa ang pasensya mo sa kanya huh?" he said. Napatingin ako sa kanya and he was still smiling down at me. I just nodded as my answer.
"Cassandra" sabi niya. Ceejay was the fourteenth guy. Ganun din ang ginawa namin. We danced and he left.
Hindi ko alam pero parang gusto ko nang maiyak habang parami ng parami ang bulaklak na hawak ko. Napapailing nalang ako habang nakangiti while waiting for another man to come out.
Para talaga siyang sira. May paganitong pang nalalaman. Baliw talaga.
I composed myself as I gently wiped the tears that wanted to fall.
"Happy Birthday, Miss beautiful" someone said kaya naman nabalik na ako sa reyalidad. Tumingala ako para tingnan siya. Si Cedrick. My best friend's boyfriend and my man's bestfriend. Nakangiti siya sa akin at sumenyas na kunin ko ang bulaklak. I did.
"can I have this dance?" he said in a very gentleman tone. I giggle then put my hand on his. We dance on the music.
No ive never seen nothing like you
BINABASA MO ANG
The Broken Hearted Girl ✔️
Ficțiune adolescențiCassandra Marie Fernandez, the name of the most intimidating woman in the campus. There are so many adjectives that people used to describe her, some are good but of course the opposite. She's a certified top student. A perfect definition of beauty...