Episode 36

1K 19 2
                                    

This is home. This is where I want to be. This has been my favorite and safest place since I have him... in his arms.

He didn't say anything. He just enveloped me in his embrace. His nose buried on my hair and his lips planting soft kisses on my head, over and over. Mas lalong bumuhos ang mga luha ko. I tautened my arms around him. Ayoko na siyang pakawalanan.

He smelled good. My man's smell.

I sobbed.

"shh. Tahan na. I'm sorry" he breathes and kissed my hair again. He gently caressed my back and my tears fell more. Mas hinigpitan ko pa ang pagkakayakap ko sa kanya.

"please, girlfriend ko, 'wag ka na umiyak. 'Yung kanina, wala 'y----" hindi ko na siya pinatapos. Tumingkayad ako at inabot ang mga labi niya. I kissed him, with so much longingness, with so much love. Ikinulong ko ang mukha niya sa dalawang palad ko. He stilled for a while pero agad rin siyang tumugon sa akin. I moaned on his mouth.

"ahh" I gasped for an air and again, my mouth was on his. I fisted my fingers on his hair at halos sabunutan ko na siya. Ang mga kamay niya ay nasa bewang ko, gripping it tightly as our heads moved from left to right.

He groaned, deep down on his throat. I continued to kissed him. My arms circling his neck, my hands grasping his head.

"hmmm.." sinubukan na niyang ilayo ako pero hindi ko siya hinayaan. Mas hinigpitan ko pa ang kapit ko sa kanya. I kept my mouth on his. My tounge fighting with his.

"girlfriend ko...hmmm...Ca..." I want him. I miss him. I love him. I really love him...

"no!..." I breathed and stayed the position of my lips, my mouth. He groaned.

"Cassey!" at tuluyang na nga niyang natupol ang halikan namin. Hinihingal rin siya. He licked his lips at susubukan ko pa sanag abutin ulit ang mga labi niya pero pinigilan na niya ako. His hands were on my either shoulders, keeping a distance between us. He scowled at me. I pout.

His face then soften at tsaka ako niyakap. He put my head on his chest, once more. Kahit na pawisan siya, ang bango bango pa rin niya. Oh! Mike, anong ginawa mo sakin?

"baka ma-issue tayo ng PDA" bulong niya and I can sense amusement in his voice. I smiled. The same words I always tell him tuwing nagnanakaw siya ng halik sa akin at nasa public place kami.

"grabe ka, girlfriend ko. Kanino mo natutunan 'yan,huh?" I cant hide my smile.

"kanino pa ba?" sagot ko. Tumawa lang siya ng bahagya. Bumitaw na siya sa pagkakayakap at tiningnan ako sa mga mata.

"basta, sakin mo lang gagawin 'yun, huh? Promise?" I rolled my eyes on him. Tsk! Kahit kailan parang bata."girlfriend ko?" tawag niya ulit.

"oo na.." and he smiled, his boyish smile that he exclusively gives to me.

"Mahal kita.." he enunciated, looking straightly in my eyes. Seyoso ang expression ng mukha niya pati na rin ang boses niya.

"Tsk. Mahal din kita" there I said it, kasi sigurado na ako. Mukhang nabigla naman siya.

"h-huh? a-anong? anong sabi mo?" I hissed, hiding my smile.

"di ba sabi sayo, bawal na ulitin kapag hindi narinig..."

"sige na. Please.... Girlfriend ko" he was pleading like a child at nakakatawa talaga ng itsura niya. Hindi ako nagsalita.

"girlfriend ko. ....."

"sabi ko.... mahal na din kita" and I whispered those four words on his ear para siguradong marinig niya. Unti unti namang kumurba ang mga labi niya.

and he kissed me...

Biglang bumuhos ang malakas na ulan. Pareho kaming napatigil at napatingin sa langit.

Hihilahin ko na sana siya para sumilong pero pinigilan niya ako.

"baka magkasakit ka" I almost shouted. Kakatapos niya lang kasing mag-practice at pawisan pa siya.

"aalagan mo naman ako eh" and he smiled, wiggling his brows to me. Napangiti nalang din ako.

And his mouth was on my mouth...again....

Issues, heartaches, tears, and pains in the past few days were suddenly washed out by the waters coming from the sky...

He was kissing me....

We were kissing in the pouring rain...

****************************

Short update er??

Request granted! Bati na sila! Yehey!

Read! Vote! Comment! Share! Follow!

Thank you!

Kamsahamnida!

Arigatoo!

Gracias!

@PrettyLonelyPrincess

The Broken Hearted Girl ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon