Cassey's POV
~~~~~
"girlfriend-ko.."
"hmm." Hindi na siya sumagot at mas hinigpitan lang ang pagkakayakap sa akin.
Nandito kami sa condo unit niya. Laying and cuddling in his bed. My back was on his front. His arms around my waist and his legs were threaded on mine.
Humugot siya ng malalim na buntong hininga and nuzzled into my hair.
"I love you...so much" he whispered. Napangiti nalang ako at ipinatong ang kamay ko sa mga kamay niya.
I guess dito na ako makakapagpalipas ng gabi. Malakas pa rin kasi ang ulan sa labas at mukhang wala talaga siyang balak na pauwiin ako. Infact, he really insisted this. Ipinahiram niya nalang muna sa akin ang damit niya para may masuot ako, basa pa rin kasi 'yung akin dahil sa ulan.
I am on his white t-shirt and boxer shorts habang siya naman was on his usual white shirt also and pajama.
"girlfriend-ko.."
"ano ba kasi 'yun?" I asked, calmly..Matagal ulit bago siya nagsalita .
"Mahal kita.." I just rolled my eyes habang nakangiti.
"one hundred times mo na atang sinasabi 'yan." at umikot na ako paharap sa kanya. He was smiling. His eyes were lock on mine. Bigla niya naman akong hinalikan at iniikot ulit. Again, his front was on my back. Inilapit niya ang mga labi niya sa tenga ko.
"kahit isang milyong beses ko pang sabihin 'yun, hinding hindi ako magsasawa." he whispered huskily at pinaulanan ng halik ang leeg ko. I giggled. "Mahal kita. Mahal kita. Mahal kita. Mahal kita.Mahal kita. Mahal kita. Mah--"
I pressed my lips on his. Alam kong nabigla siya pero unti unti rin kumurba pataas ang mga labi niya, showing his boyish smile. "Mahal din kita" His smile grew wider...and he claimed my mouth... I smiled as he continued to kiss me.
He was molding his lips on mine. Biting and licking it before he stopped. He ran a hand through his hair and closed his eyes. I suddenly swallowed the lump on my throat. Bakit kaya?
Nang buksan na niya ang mga mata niya medyo nakahinga na ako. Akala ko...hmm. wala.
"what are you doing to me, girlfriend-ko? You're so tempting without doing anything...I want you...so bad." he managed to say kahit na medyo hinihingal siya. He closed his eyes, once more and heaved a deep sigh.
I smirked.
Inilagay ko ang mukha niya sa pagitan ng dalawang kamay ko at sinimulan siyang halikan ulit. Kilala ko siya and I know na nabigla na naman siya sa ginawa ko pero hindi ko nalang pinansin. I kissed him, hard... He groaned deep down on his throat. I grin
At tulad ng dati, when I tried to change the rythym of the movement of our lips pinilit niya nang makawala sakin..At syempre hindi ko siya basta basta hinayaan. I wrapped my legs around his waist and pulled him closer to me. I grasped his head and kept his mouth on mine. I moaned.
"girlfriend--hmm--ko" tuloy pa rin siya sa pagpigil sa akin pero hindi ako nagpatalo. My lips quirk up a small smile as I continued to kiss him.
After some more minutes, I surrendered, hinayaan ko na siya. He was panting. I was smiling. Tiningnan niya ako ng diretso sa mata.
I raised a brow, biting my lower lip while grinning.
"bawal pa 'yun, girlfriend-ko.." he uttered, his breathing back to normal. I grinned.
"Opo sir..." and he turned me again and wrapped his arms around my waist. He buried his face on my neck
BINABASA MO ANG
The Broken Hearted Girl ✔️
Teen FictionCassandra Marie Fernandez, the name of the most intimidating woman in the campus. There are so many adjectives that people used to describe her, some are good but of course the opposite. She's a certified top student. A perfect definition of beauty...