Umeepekto na yung likidong itinurok ni Damon sa mga ugat ko. Nakakaramdam ako ng init. May hinahanap na kakaiba ang katawan ko. Now, I figured out that he injected me some drug which increases sexual desire.
God, please, keep me safe from harm!
Hindi ko matatanggap kahit kailan kapag may ginawang kahalayan sa'kin ang demonyong yun. Patayin na lang niya ako kung sakali mang gawin talaga niya ang balak niya.
I closed my eyes as I am fighting against the heat that's dominating my body. Sana makatulog ako, nang hindi mangyari yung sinabi ni Damon na "I will want it, I will even ask and beg for it". Hindi yun mangyayari. Hindi ko siya gugustuhin. Mas mabuti pang magpa-rape kay Aki kaysa sa demonyong yun!
Matagal na sandali ang lumipas. Hindi ko alam kung ano'ng oras na, pero kahit na ano'ng gawin ko, kahit na tawagin ko yata lahat ng santo, hindi ako makakatulog. Nanghihina na ang buong katawan ko. Nanghihina, at ang hinahanap nitong energy booster ay ibang bagay ㅡ isang bagay na kaya lang ibigay ng lalaki.
Pumikit ako ng mariin nang marinig ko ang pagbukas ng pinto. Sa mga sandaling ito, ang kaba at takot ko ay abot-kisame na. I wanted to cry, to scream, and to release the beast in me, but my body can't.
Nanatili akong pikit na pikit hanggang sa maramdaman kong nakalapit na siya sa akin.
Hinihintay kong magsalita siya, ngunit hindi siya umimik. I just felt that my feet were released from being tied, then my hands were freed. Pagkakataon ko na sana upang makalaya, kayang-kaya kong labanan si Damon, yun ay kung hindi lang sana mahina ang katawan ko. Hindi na lang ako dumilat upang hindi ko siya pagnasahan.
But my curiosity arose nang maramdaman kong may itinurok ulit siya sa'kin. My goodness! Kelan ba siya mauubusan ng droga?
Pagkatapos nun, naramdaman kong lumayo siya at narinig ko din ang mga yabag ng sapatos niyang papalayo. When I heard the door being opened and closed back, dumilat ako, to find out that I am alone again.
Naghintay ako ng ilang minuto ngunit walang bumalik. Pagkakataon ko na 'to. Umupo ako nang biglaan kaya bigla din akong nahilo. I held my held while closing my eyes for a minute. Nang masiguro kong ayos na ang pakiramdam ko, dumilat akong muli. It's a miracle! Pakiramdam ko tinurukan naman ako ng anti-aprodisiac ngayon. The hell! Pinag-e-eksperimentuhan ba ni Damon ang katawan ko?
Anyway, pagkakataon ko na talaga 'to upang makatakas. Nakita ko ang isang man's blazer na nakasampay sa backrest ng upuan kaya kinuha ko iyon at pinangtakip sa katawan ko.
I ran out of the room quickly, and then rode the elevator to the P1 level which is the parking floor. Feeling ko kasi kapag dumaan ako sa lobby ng building na ito, kung anumang building ito, makikita ako ni Damon.
Hinihingal akong dumating sa parking area. Wala bang security dito na pwede kong mahiraman ng cellphone pantawag kina Papa? O, God, help me!
Nagpaikot-ikot ako sa kalagitnaan ng parking area. Naghahanap ng taong maaari kong mahinga ng tulong. Until I heard a roaring sound of an engine. Agad kong nakita yung Cadillac na kaparehong-kapareho ng nakita namin noon ni Aki sa hi-way. Napakabilis lang ng takbo nito kaya hindi ako nakahingi ng tulong sa kung sino mang driver niyon. Nakalabas na agad ito ng area.
Sayang!
I started walking again, with my bare feet on the ground, when someone grasp my hand.
"Where do you think you're going?" Tanong ni Damon sa napaka-demonyong tono.
"Bitawan mo 'ko!" Agad akong nagpumiglas. F**k! I thought nakawala na ako. I thought safe na ako. Hindi pa pala. Looks like, pinaglalaruan na niya ang katawan ko. May mga lumitaw na tao sa paligid namin, pawang mga lalaki, and I think mga tao silang lahat ni Damon.
"How did you get here? You're supposed to be still tied up on the bed. How did you escape?!" He asked while forcing me to get inside a passenger car.
What? So, hindi siya ang nagpakawala sa'kin kanina sa pagkakatali? Hindi rin siya yung nag-inject sa akin ng parang anti-aphrodisiac? Kung gano'n, sino? If he or she is someone to be a knight, bakit hindi nito sinulit ang pagtulong sa'kin? Bakit pa ako iniwan nito doon sa loob ng kwarto? If that person is from Hallsan, or my father, or Aki, dapat dinala na ako nito palabas.
Something here is obscure.
"Demonyo ka Damon! Let me go!" Sinubukan kong buksan ang pintuan ng kotse pero ni-lock na niya ito, bago siya nagsimulang mag-drive palabas ng gusali. Binuntutan agad kami ng napakaraming kotse at van.
"Tell me who helped you get out of that room. Tell me!"
"Hindi ko alam! Pakawalan mo na lang ako! If you really like me, if you really want me, get me in a respectful and educated way. Mas lalong hindi mo ako makukuha sa ginagawa mong 'to."
"Just shut up, or I'll be forced to abuse you!"
"Gago ka! Demonyo ka talaga!"
Pinipilit ko talagang huwag umiyak kahit na iyak na iyak na ako. Tanghali na pala. Sana naman may naghahanap na sa'kin. I wish my father have ordered his A-list men to search for me. I wish ㅡ
Biglang pumreno si Damon. Napatingin ako sa harap, and there ㅡ right in front of the car ㅡ I saw the familiar Mustang of my Boss, and the cars of the Vesta Security Team behind it.
O, jusko! Si Aki!
Aki is here to rescue me.
BINABASA MO ANG
Stone Cold ✔
Ficción GeneralAchilles Buenavista ('AKI' from His Naked Destiny) #wattys2018 Ranked 1 in #richboy Ranked 10 in #cold-hearted "Nang matuloy ang merging ng Hallsan at Vesta Corporations, saka naman nawala ang kasiyahan sa mukha ni Aki. Siya na nga ang pinakamakaman...