Chapter 54: I'm your boyfriend now

6K 180 23
                                    

continuation...

==========
==========

Chapter 54

I nodded.

I nodded as a response.

I nodded as a permission.

Pero actually, kinakabahan ako. Sobra-sobra ang kaba ko habang pinapanuod siyang nagtatanggal ng suot niyang boxer shorts. Ooh... amazed na amazed pa rin ako sa nakikita ko. Kahindik-hindik. Katakut-takot. Kakaba-kaba. Pero katakam-takam talaga.

Natakpan ko ang bunganga ko upang pigilan ang paghagikgik. While he's busy stroking it using his own hand, napatingin siya sa'kin, at kumunot ang noo niya nang makita ang ekspresyon ko.

"Bakit?"

Napailing lang ako. Tapos kinabig ko na siya upang kumubabaw sa'kin. Pumosisyon siya in between my legs pero hindi muna siya gumalaw. Nakatungkod ang siko niya sa kama upang hindi ako masyadong madaganan. Ours are touching. There's a friction in between which is sending shivers to my spine. Sinimulan niyang magtanim ng mga magagaang halik sa likod ng tainga ko.

"I just wonder if... it will... fit."

Tumigil siya at tiningnan niya ako sa mata. "It will." He beamed.

I just simply smiled before we exchanged wet kisses again. Hindi ako mapakali habang hindi naman siya mapakali sa pagtikim sa buong katawan ko. Oo, sa lahat ng parte ㅡ maliban sa talampakan. He tasted me down there until I think I was already unbelievably wet. Malapit ko na namang maramdaman yung kakaiba, nang tumigil siya at muling umangat upang magka-lebel ang mga mukha namin.

"You're the woman I want to marry, Thea." He stated sincerely in a deep, husky voice. Gustuhin ko mang sumagot at sabihing siya din ang lalaking gusto kong maging asawa, di ko na nagawa kasi hinalikan na niya ulit ako. We exchanged deep and carnal kisses again and again and again, until I could feel his boner's head shoveling my entrance.

"This could hurt you a little." I heard him murmur when he stopped kissing me. Napadiin ang kapit ko sa likod niya habang gumagalaw siya papasok. Then a loud moan of pain escaped from my mouth the moment he pushed it fully inside.

Iaangat na ulit niya ang balakang niya nang niyakap ko siya ng mahigpit. "Wag ka munang gumalaw, please." Pakiusap ko habang tinitiis ko ang sakit. Nakakaiyak pala. But of course, I'm not going to let my tears fall. The hell I will. Ginusto ko 'to tapos iiyakan ko? Arte... Sinusukat ko lang kung gaano siya kalaki. Kumasya! Incredible! Hehe.

Umangat ang mukha niya at kahit nakapikit ako, alam kong nakatitig siya sa'kin.

"Not fine yet?" He asked without any concern. Aw.

Umiling ako. Syempre, kailangan ng konting kyeme para tumagal ang pagsasanib pwersa. Ano daw yun, Thea?

"Aren't you going to say sorry for hurting me?" Tanong ko. Ganun kasi yung sa mga nobelang nababasa ko kapag dumating na sa ganitong punto yung mga protagonists. Sasabihin nung lalaki na "I'll be gentle" bago niya ipapasok, tapos kapag nakita niyang nasaktan yung babae, magso-sorry siya, tapos iki-kiss niya.

Dumilat ako para lang makitang nakangiti si Aki.

"Why would I apologize for something you'll gonna love eventually?" He casually replied. Napangiti ako kasi tama siya. Hindi siya nagkakamali. Hinalikan niya akong muli bago siya dahan-dahang gumalaw.

Napapasinghap ako sa tuwing iaangat niya ang balakang niya at ibababang muli. Masakit pa rin. Ilang minuto rin na napakabanayad lang ng mga galaw niya at damang-dama ko ang pagtama ng kaibigan niya sa loob. My feeling is so wet but so tight. Maski si Aki, alam na alam kong ramdam niya ang kasikipan dahil napapapikit din siya sa tuwing umuulos.

Humawak ako sa balakang niya at idiniin iyon. Oh, gosh, that feels so good. I think it will be better if he makes it fast.

Umungol ako nang muling dumiin ang pagkakabaon niya sa'kin. Tingin ko hinintay lang niyang signal ang ungol upang baguhin niya ang tempo ng kanyang galaw ㅡ mas mabibilis, mas madidiin, mas malalalim ang hukay. Napakapit ako ng maigi sa bedsheet habang napapaarko naman ang katawan ko. Di nagtagal, natuto na akong sabayan ang mga galaw niya.

Niyakap ko ang katawan niya, niyakap din niya ang akin. Sabay kaming umindayog sa tugtog ng musikang nililikha ng aming mga katawan.

He speed up to the point that I can't almost think straight anymore. Puro na lang ako ungol ng malalakas, napapahiyaw rin ako paminsan-minsan.

He is groaning as he thrusts deeper.

Hindi nga ako umiyak nung masaktan ako. Pero nang maramdaman ko na ang kasukdulan, napaluha ako sa nakakabaliw na sensasyon. Pakiramdam ko tatakasan ako ng ulirat.

We climaxed together, and that was the most amazing part of me being a full grown woman. We're safe or not, I don't care anymore. Ako naman daw ang babaeng gusto niyang pakasalan e.

"I love you, Boss." Bulong ko habang pareho kaming naghahabol ng hininga. Nakakapagod yung nangyari, pero yun yung pinakamasarap na 'nakakapagod'. Masaya ako. Wala akong kahit kusing na pinagsisisihan sa nangyari. Hinding-hindi ako magsisising kay Aki ko ibinigay ang kayamanan ko.

"Stop calling me boss, I'm your boyfriend now. Call me Aki."

"Boyfriend?"

"Mmm."

Iniangat ko ang ulo ko upang mahalikan siya. Hinawakan naman niya ang ulo ko upang makapaghalikan kami ng mas malalim. After that, he lay gently beside, and cuddled with me so sweet.

"Pag nalaman to ni Papa ㅡ."

"Magagalit ba siya? Should I talk to him later?" Worried niyang mga tanong.

"Hindi... Pag nalaman niya, magpapakatay siya ng isang dosenang baboy. Huwag ka nang magtanong kung bakit."

Stone Cold ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon