Baguhin na sana NIYA itong story ko. Please, ayokong masaktan pa. I was being deceived again, at takot na takot na ako. I'm afraid na baka tuluyan nang mawasak ang puso ko. Sa ngayon, kayang-kayang ko pang makipaglaro at makipagplastikan kay Aki, but what if I fell harder? Ayoko namang layuan siya dahil pinaninindigan ko ang prinsipyo ko. I wish my story would be revised.
"Ma'm, seryoso ka ba diyan sa suot mo? Mukha kang prinsesa." Chariss commented when she saw me in the corridor going to the Hotel's function hall.
"Oh, what's the matter? Mukha naman pala akong prinsesa e." Sagot ko.
7pm ang start ng company party, but I arrived late. I intended it, for what? Umm... for a VIP entrance. Parating na ang prinsesa ng Hallsan Corporation at ako yon ㅡ in my dreams.
Aki was waiting for me earlier but I told him to go ahead because, syempre andami ko pang ritwal at seremonyas na ginawa. Ako dapat ang pinaka-kapansin-pansin ngayong gabing ito.
"Oo nga. Mukha kang si Princess Fiona, yung asawa ni Shrek."
"He He He..." I laughed sarcastically. Trip ko lang namang isuot yung binili naming gown ni J-Lo sa ukay. This is a green long gown na nag-ba-baloon sa laylayan, mahaba ang sleeves nito tapos may ruffles. Napag-tripan lang naman naming bilhin to e. Wala lang, gusto ko lang insultuhin si Aki kaya ito ang isinuot ko. This is my way to take revenge against him. I'm road, I mean, rude.
"Si-CR lang ako, Ma'm." Sabi ni Chariss saka na siya lumiko sa kanan, may sign kasi dun ng restroom e.
Nung mag-isa na akong naglalakad, nakaramdam ako ng kakaiba. Feeling ko may sumusunod sa'king masamang damo. Actually, kanina pa nga e. May isang salot sa likuran ko na akala mo'y asong nakabuntot sa amo. Akala niya hindi ko pansin. Keen-observer kaya ako kapag upset.
Huminto ako sa paglalakad at pabiglang lumingon sa likod. Oh well, I saw HIM standing there, wearing a black suit and a tie. Umikot na ako ng tuluyan at naghalukipkip.
"Why don't you just go back to China and continue your interest in the black market? Stop stalking me Damon ㅡ este ㅡ Mar. Lou." Nabubwisit na pahayag ko. Nakakabwisit din yung real name niya. Tsk.
Gaano ba ako kaganda upang maging ganito siya ka-obsessed sa'kin?
Ayoko ng ganito ㅡ yung naghahabul-habol o kaya nagpapaha-pahabol, like hey! Can we just live by the swimming pool now, and cool down? I need to cool down! Ooh~ Aah~ Sabi ni James Grid(Reid). Argh! Kung si James itong kaharap ko at hindi si Mar. Lou., ay, sasama ako kahit saan!
"Nice outfit. Is it a masquerade party? You should invite me, Sweetheart. I've prepared a mask." He said, smirking confidently like he is going to win this game called 'non-sense'.
"Yeah. Of course you need a mask. Baka kasi matiyempuhan ka ng mga pulis diyan sa labas. What do need ba kasi? Sabihin mo na because, you see, I'm heading to a ball."
"All I need is you, Sweetheart."
"Oh, c'mon! Tigilan mo na ako bago pa kita ibaon sa hukay."
"You can't do that..." Unti-unti siyang humakbang palapit sa'kin. Napansin ko namang may kinukuha siya sa bulsa ng kanyang pantalon. At bago pa man ako makatakbo, nahawakan na niya ako at natakpan niya ng mabilis ang aking ilong at bibig.
"Sweetheart, you're mine now." Huling narinig ko before I lost my consciousness.
"Aaahhhhh!!!" sigaw ko nang magising akong nakatali ang mga kamay sa headboard ng kama, at ang mga paa ko ay nakabukakang nakatali rin. I was only wearing a piece of thin lingerie, may underwear pa ako sa baba, pero sa pang-itaas ay wala na. And I was lying on a bed full of flower petals.
"You, a**hole, what did you do to me?!" I screamed the moment Damon entered from the door. I'm pretty sure na wala pang nangyari, I can feel it, pero hindi rin dapat ako pakasisiguro dahil pwede namang pinagsamantalahan na niya ako.
"Relax. O didn't do anything, yet." Umupo siya sa tabi ko nang nakangiti. Gusto kong takpan ang katawan ko pero paano. Exposed na exposed sa mga mata niya ang aking dibdib.
"Demonya ka talaga!" Sigaw ko ulit. Ngumiti lang siya at hinaplos ng marahan ang pisngi ko. No matter how gentle it is, paksyit na lang kung makikiliti ako.
"You're so beautiful, Thea. I'm dreaming to own this body since I've met you..." Mula sa pisngi ko, pinaglandas niya ang mga daliri niya pababa sa leeg ko. Wala akong magawa kundi magpumiglas. Nakakadiri siya kahit gaano pa siya ka-gwapo. Di ako bibigay. Never! Pag may ginawa man siya sa'kin, sisiguraduhin kong sa kulungan ang bagsak niya at masisintensyahan siya ng kamatayan.
"No!!" I shouted the moment he's about to touched my bosom. Tumigil siya at ngumisi.
"We'll save it for later." Sabi niya habang may dinudukot siya sa secret pocket ng kanyang suit. Nang ilabas niya iyon, nanindig ang mga balahibo ko. It was a syringe at may laman na itong liquid.
"Damon, don't do this. Don't do this to me." Mangiyak-ngiyak kong pakikiusap nang itapat niya ang karayom ng syringe sa braso ko.
"Please, don't..."
"Later, you will long for me, you'll want me, you'll even ask and beg for it... I'll be back, Sweetheart."
==========
==========Let's be friends on Facebook. Add me for updates and infos ㅡ Ibetyouknowme Msa
~IBetYouKnowMe
BINABASA MO ANG
Stone Cold ✔
Narrativa generaleAchilles Buenavista ('AKI' from His Naked Destiny) #wattys2018 Ranked 1 in #richboy Ranked 10 in #cold-hearted "Nang matuloy ang merging ng Hallsan at Vesta Corporations, saka naman nawala ang kasiyahan sa mukha ni Aki. Siya na nga ang pinakamakaman...