Chapter 40: Trust me, he is an expert

6.1K 164 10
                                    

Para bang kumidlat nung marinig ko ang sagot niya. Gusto kong magtalukbong ng kumot kaso wala akong kumot. Gising nga kasi siya, just like what have happened when I first kiss him. Ang tanga ko lang at ipinarinig ko pa talaga sa kanya yung sinabi ko. Gahd, Thea!

Ngayon, hindi na ako makagalaw, hindi na ako makatayo. May eyes have glued to his, and it's already hard for me to look away. Naninigas ang likod ko habang nanlalaki ang mga mata kong nakikipagtitigan sa mga mata niyang kanina lang ay nakapikit, pero ngayon bukang-buka na. O, jusko! "You're always making me surprised, Aki." Wala na ako sa sarili habang sinasabi 'yan. Wala na kasi akong ibang maisip na sabihin. Pinilit ko lang din talagang magsalita kahit na hiyang-hiya ako sa sarili ko. Nakalimutan ko na rin siyang tawaging 'boss'. Pakshyt!

"Am I?" He seriously asked. Nangungusap ang mga mata niya habang nakikipagtitigan sa'kin. There's something on them that is hard to figure out, yet I am very eager to find out what it is. Gusto kong malaman kung ano din ba talaga ang nararamdaman niya sa'kin. But isn't it too amiss to ask. Buti sana kung ako yung lalaki at siya itong babae.

"Yes." I still absentmindedly replied back.

Naghari ang katahimikan pagkatapos kong sumagot. Pinagmamasdan ko siya ng mabuti. Yes, I don't have the guts to switched my eyes on the other place, cause it looks like they have been pasted on his face already. Ramdam ko ang pagtaas-baba ng dibdib ko, ang abnormal na pagtibok ng puso ko, at yung pagnanasang tikman ang labi niya ㅡ oo, nararamdaman ko 'yon ng malinaw.

Nakikita ko din ang mga bagay na iyon sa mga mata ni Aki. Now, I have figured out what's on them ㅡ there's fire, a kind of fire that is currently building up on me too. And if I'm going to let it, I might lose my control.

"Thea..." Yung pagkakabanggit pa lang niya ng pangalan ko, nakakapang-init na. He said it huskily, very very sexy.

Nagkagulo ang mga laman-loob ko nang dumampi ang palad niya sa aking pisngi. Napapikit ako nang maramdaman ang init niyon. It's fiery, but it is also comfortably warm. Napapikit din ako upang pakiramdaman iyon ng maigi. Grabe... tumataas ang body temperature ko. I was being injected an anti-aphrodisiac earlier this day, but I think bumabalik yung aphrodisiac ko. This is not right. I have to forcefully control myself, cause if not, ewan ko na lang.

But one thing to another happened. Aki claimed my lips without giving me any warning. Binigla na naman niya ako. While me... isa lang akong mahinang babae. Bumibigay din.

I responded to his passionate kisses. It's hard to resist it because his lips ㅡ it is soft, it is luscious, it is sexy. Trust me, he is an expert.

So sino'ng babae ang hindi bibigay?

Yung kamay niya ay nag-slide mula si pisngi ko papunta sa batok ko. He pulled me for a deeper, more passionate kiss. Nakaupo na siya, hanggang sa pareho kaming tumayo nang hindi bumibitaw sa labi ng isa't isa. I wonder how did we do that. It's amazing. I think, making love is always amazing. Hindi ko pa nga iyon nararanasan personally, pero nalalaman, nakikita, naririnig ko iyon sa iba. It is most amazing when you do it with a loved one.

Jusko. Ibig-sabihin ba nito, sumusuko na ako sa prinsipyo ko tungkol sa sex? That I must do it after marriage? Gumising ka, Thea, please!

But my senses isn't responding.

My heart says to continue.

I'm loving it.

I was a little bit surprised when he suddenly lifted me up and took me inside the bedroom. Tuloy-tuloy lang kami sa paglalabanan ng labi hanggang sa lumapat ang likod ko sa kama, at pumatong naman siya sa ibabaw ko.

Jusko! Hindi ko na yata talaga kayang tumigil. I even let out a soft moan the moment he moved down to the side of my neck. Kusa akong nag-angat ng ulo upang mas mabigyan siya ng lugar doon. Hmm... ang lakas ng kaba ko.

Napapitlag ako nang maramdamang sinipsip niya ang balat. Jusmiyo! Huwag naman yung chikinini, utang-na-loob.

"I'm sorry." He said, nag-angat na siya ng mukha. Nyetang I'm sorry 'yan ha? Para saan?

Nagtitigan na naman kami habang nasa ibabaw ko pa rin siya. His eyes were pleading. They're asking for something, pero hindi ko mapag-ano iyon. Basta ang alam ko lang, bigla akong nainis sa pag-so-sorry niya.

"Aki... Boss..." Napalunok ako ng laway. Pakapalan na 'to ng mukha.

"Do you really like me? Or not?" I asked straightforwardly. Walang mangyayari kung hindi kami magkakaalaman. Narinig niya mismo mula sa'kin na gusto ko siya, pero 'I know' lang ang kanyang sinabi. Right now, I'm feeling even more confused about OURS ㅡ kung meron nga ba, o kung one-sided lang ba 'to. Ayokong umabot kami sa puntong habang yung isa nahuhulog ng matindi, yung isa naman ay nagkukunwari ㅡ nagkukunwaring OO, gusto niya ako, o nagkukunwaring wala siyang gusto sa'kin. Mahirap mabuhay sa ganoong sitwasyon.

Aki seemed to be thinking for a while, tapos sinalubong niya ang mga tingin ko. At habang lumalayo ang katawan niya sa'kin, nagsalita siya.

"I'm giving the answer tomorrow. Sige na, matulog ka na, Thea."

I was left feeling so confused. For sure, I won't get to sleep anymore, thinking na bukas ay maaaring maging isa sa mga pinakamasasayang araw ko, o maging pinakamalungkot na sandali sa buong buhay ko.

Stone Cold ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon