JENO's:
"Bakit kasi ayaw mo maniwala sa asawa mo? Sexy ka naman talaga." I chuckled, complimenting Herin about how she looks tonight. Umirap ito sakin gaya ng ginawa niya kay Haechan, na asawa niya.
"Tigil tigilan niyo akong dalawa ha." Sabi niya at natawa kami pareho ni Haechan.
Kasalukuyang hinihintay kasi namin iyong kambal, sila Mark at Minhyung dito sa may Reunion's ball venue dahil maya maya lang ay magsisimula na ang first ever reunion night naming batch. Im so excited, kasi alam kong maraming uuwi na kakilala ko nun mula sa ibang bansa.
Nang makarating sila Mark, nakita kong may kasama silang tatlong lalaki pa, around our age.
"Ayan sila Renjun, Chenle at Jisung." Herin whispered, pertaining into that three with Mark.
"Oh." I nodded.
Ngayon ko lang nakita ang mga to dahil ang pagkakaalam ko ay busy din sila sa mga ginagawa nila sa buhay.
"Jeno, eto sila oh. This is Jisung, Chenle and Renjun." Mark explained at ngumiti iyong tatlo sakin.
"Guys, si Jeno ngayon ang may ari nung dating big business ng City Mayor. Bale siya na ngayon ang CEO din ng record label na nagrecord nun sa kanta ni Haechan, kung naalala niyo." Mark said and so i smiled at them.
"Ah oo." Sabi nung singkit na si Jisung.
"Bale, si Jisung ay isang choreographer ng isang multi-national pop group ng bansa. And Chenle, ay isang sikat na kompositor at recording artist sa China. Bale si Renjun ay isang record producer, at team up sila kadalasan." Mark furtherly explained.
"Dapat sa akin nalang kayo makiteam up pala tutal magkakaibigan naman pala tayo nun." I said.
"That's a good idea." Chenle smiled.
"Oo nga. Humanap nalang kayo mula sa batch natin ng ipopromote na bagong artista." Herin suggested.
"Oo. Kaya pumasok na tayo sa loob." Haechan said kaya nagtawanan kaming pumasok sa loob.
Maraming bumati samin pagpasok namin at may naglilibot na servers para magbigay glass of wines samin.
"Wala ba si Arielle ngayon at di mo isinama?" I heard Mark.
"Pupunta yun dito. Mamaya siguro." I said.
"Bakit di mo sinundo?" Mark asked.
"Hindi ko naman talaga sinusundo yun." I laughed lowly.
"Buti hindi ka niya iniiwan." Mark asked looking at me.
"Sana nga iwan nalang niya ako. Lagi naman niyang pinepeste ang araw ko eh." I said smiling.
"Gaya ng?" He asked.
Pero natigil kami sa pag uusap nang-
"Jeno baby!" Napalingon ako sa nagsalita.
Speaking of the devil, Arielle is here.
Kung hindi lang talaga para sa kinabukasan ng record label at career niya, matagal ko na siyang hiniwalayan. Nakakairita na eh.
YOU ARE READING
Overplay: The Last Season
أدب الهواة"Prove to me that i was wrong, Jae." "And then what?" "Then, I'll let this game end."