Phần 10

1.3K 139 6
                                    

Hà Đức Chinh rất thích cảm giác ngồi sau xe Bùi Tiến Dũng , được anh đèo đi khắp mọi nẻo đường .

Từ khi vào cấp ba , Tiến Dũng lấy lý do Đức Chinh lúc nào cũng đi học muộn để sang đón cậu . Lúc đầu cậu không đồng ý đâu , vừa phiền người ta vừa tội cho giấc ngủ của mình , nhưng mà mãi rồi được đưa đón riết cũng thành quen .

Cứ mỗi sáng Bùi Tiến Dũng sẽ sang nhà , đánh thức Hà Đức Chinh dậy . Cùng nhau ăn sáng , cùng nhau đến trường . Cũng có những lúc anh phải liều mạng đạp xe để kịp giờ vào lớp vì Đức Chinh quá lề mề . Tan trường thì cùng tập bóng , chiều tối thì cùng đi về nhà . Ba năm học cứ lặng lẽ trôi qua như thế .

Hà Đức Chinh là một người lạc quan , vui vẻ cũng khá ồn ào . Ngồi sau xe của anh , cậu sẽ nháo hết cả lên . Vậy nên số lần hai đứa ngã xe đã vượt qua số ngón tay ngón chân trên người cậu rồi . Ấy vậy mà Hà Đức Chinh có chừa đâu .

Thế nhưng cũng có những lúc cậu sẽ im lặng , tận hưởng cảm giác được ngồi sau xe của anh , lặng lẽ khắc ghi bóng lưng vững chắc của anh .

Tỉ như bây giờ , cậu đang dán chặt mắt vào lưng của người trước mặt .

Không kềm được lòng , Đức Chinh đưa tay lên , kéo một đường dài từ sau gáy , chạy dọc sống lưng anh .

Bùi Tiến Dũng đang chạy xe , vừa định bắt chuyện với cậu thì lại cảm nhận được ngón tay vuốt lưng mình . Anh khẽ mỉm cười .

Hà Đức Chinh , em vẫn thích làm trò đấy à ?

*

-Ê Xoắn

-Anh đây

-Anh quần què mày :)

-...Rồi có chuyện gì ?

-Tao đứt dép rồi .

-....... Đây là lần thứ ba trong tháng em đứt dép rồi đấy !

-.............

-Nè nè , đi đâu đấy ?

Đức Chinh dỗi rồi , mà làm sao dỗi thì cậu cũng không biết .

Đáng ra Tiến Dũng phải hỏi han mình , đòi cõng mình đi chứ .

Mặc cho Bùi Tiến Dũng í ới gọi với theo , bạn học Hà Đức Chinh vẫn lết lết đôi dép đã đứt hết một chiếc .

Chậc , tiếc của quá !

Bùi Tiến Dũng có một nỗi niềm khát khao được cười thành tiếng . Hà Đức Chinh ơi là Hà Đức Chinh , sao em lại có thể đáng yêu như thế.

Thở dài một cái , anh đi lên trước mặt Đức Chinh , quay lưng lại về phía cậu ,ngồi khụy chân xuống

[Hoàn] [Dũng Chinh] Mặt trời của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ