Phần 15

1.3K 144 21
                                    

-Hông mà , tại sao em phải chung phòng với anh Dũng ? Thanh , đổi phòng cho tao đi .

-Mày nằm mơ hả Chinh Đen ?

Sau khi mọi người đến khách sạn , việc đầu tiên là phải chia phòng . Hơn chục con người , chia hai người một phòng cho thoải mái . Dù sao cũng đang không phải mùa du lịch , phòng trống rất nhiều .

Hà Đức Chinh là muốn chung phòng với Công Phượng hoặc là Đình Trọng , ấy vậy mà lúc chia phòng thì lại gặp phải Bùi Tiến Dũng .

Anh nhìn người mình yêu mặt ỉu xìu , bỗng dưng thấy vui lạ . Cầm lấy tay cậu kéo đi vào thang máy , anh cứ cười mãi . Đức Chinh nhìn Tiến Dũng đang vui vẻ thì mặt mày xưng xỉa . Ai thèm ở chung với anh chứ !

-Lên bỏ hành lý trên phòng rồi tập trung ra cổng khách sạn nha mấy đứa . 

Cậu theo Bùi Tiến Dũng lên phòng , vừa bước vào đã méo cả mặt .

Giường đôi á , có một cái hà .

Có nghĩa là nằm chung á , kì quá hà .

Anh cởi ba lô xuống , sẵn tiện vươn tay lấy cả cái của cậu đem để lên bàn . Anh nhìn quanh khắp căn phòng , buộc miệng thở dài phá tan sự im lặng .

-Lâu rồi anh mới đi biển đấy !

-Thế ạ ?

-Ừ , chắc cũng phải mấy năm rồi . Còn em ?

-Dạ ? Chinh đi suốt ấy , công việc mà .

-Ừ nhỉ .

Rồi cả hai lại rơi vào im lặng . Anh đưa tay kéo kéo tay cậu

-Xuống thôi , kẻo mấy anh chờ .

-Dạ . 

*

Sau khi tập trung xuống cổng , cả đám liền hi ha nối đuôi nhau đi ra biển chơi .

Trời lúc này đang rất nóng , từng tia nắng chiếu xuống , xuyên qua tầng mây muốn thiêu cháy cả người , ấy vậy mà cũng không thể ngăn nổi những con người ham vui .

Hà Đức Chinh là người đầu tiên chạy xuống biển , hét lên một tiếng dài

-Hé lô biểnnnnnnnnn !

-Chinh nó gặp biển nó điên rồi kìa tụi mày .

Đỗ Duy Mạnh vừa dứt lời đã thấy Trần Đình Trọng cũng lao ra biển , thét lên cùng Hà Đức Chinh .

-Hé lô biểnnnnnnnnnn !

-...........

Lần lượt từng người từng người cũng chạy ra , cùng nhau hét lớn . Nguyễn Công Phượng không cùng chạy ra , chỉ đứng đó nhìn mọi người hò hét , vừa cảm thấy khinh bỉ , lại vừa cảm thấy vui vẻ trong lòng .

-Anh Phượng anh Phượng , xuống đây chơi nè !

-Ừ anh xuống ngay đây .

[Hoàn] [Dũng Chinh] Mặt trời của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ