Phiên ngoại 3: Sinh nhật nóng bỏng

1.2K 99 54
                                    

Cảnh báo ngôn ngữ thô tục. Vấy bẩn tâm hồn trong trắng của đọc giả author không nhận trách nhiệm.
_______________________

Sau một tuần ở dưới quê lăn lộn thì cuối cùng hai người cũng chịu xách mông về nhà ở thành phố.

Bùi Tiến Dũng đã phải làm rất nhiều việc, từ dọn nhà, bưng bê đồ đạc, rót nước, cái gì anh cũng phải làm. Ba mẹ anh nói phận làm chồng phải biết cưng chiều vợ, con đừng để Chinh nó động vào ba việc cỏn con đó.

Ụa sao cái hồi khó thì khó thấy bà mà giờ cưng thì cưng dâu hết mực dị?

Hà Đức Chinh nghe xong cười nắc nẻ, làm bộ dáng phú ông trêu chọc trai nhà lành, ghẹo ghẹo anh khi anh đang cặm cụi lau sàn.

Ừ em thì hay rồi, có mỗi anh là khổ. Tìm vợ đến nghèo giờ còn bị đày đọa. Đời này ai khổ như tôi chứ trời ơi!

Những tưởng về nhà rồi sẽ thoát kiếp người ở, thế mà Đức Chinh lại phải đi tùm lum nơi để tác nghiệp. Vì Tiến Dũng bây giờ không còn phải luyện tập bóng đá nữa, ngoài xử lí sổ sách siêu thị, ra sân tâng banh chơi ra thì vô cùng rảnh, thế là lại nai lưng làm việc nhà.

Ban đầu có thuê người giúp việc đó chứ, mà sau đó anh thấy không cần thiết do nhà cũng không quá lớn. Giờ thì anh hối hận rồi, hối hận lắm lắm luôn.

Đã thế thì thôi không nói, cứ mỗi lần về nhà, khi anh đòi ứ ừ là cậu lại viện cớ mệt mỏi, buồn ngủ mà bỏ anh bơ vơ, tự giải quyết. Bùi Tiến Dũng phụng phịu, phải nghĩ kế hoạch để ăn ai đó không còn một mẩu xương nào.

*

Hôm nay là sinh nhật tròn ba mươi tuổi của Chinh, quà cáp được gửi từ dưới quê, từ Pháp về rất nhiều, toàn bộ đều do anh thay mặt nhận do cậu từ sớm đã phải đến studio rồi.

Anh xã cute
Nay nhớ về sớm nha Chinh bấy bì
Người ta tổ chức sinh nhật cho em đó

Em xã cute
Úi thich thé
Chinh hưa sẽ vê sớm nha

Anh xã cute
Okkkkkk
Chờ em về nhà nè
Gửi ba tỷ nụ hôn 😘😘😘

Em xã cute
😘😘😘

Bước 1: đã hoàn thành.

Bước 2: chuẩn bị đồ ăn, bàn ăn lãng mạn.

Tiến Dũng gọi điện cho bên siêu thị, bảo nhân viên gửi đồ đến nhà anh. Đúng là làm ông chủ thực sự rất tiện lợi.

Bước 3: chuẩn bị đồ 18+, đem giấu không cho Chinh thấy.

- Chinh thích chơi SM không nhờ?

Đến đây thì anh như bị tắc đường, bèn nhắn tin vô nhóm của các ông bạn.

Dũng đã hết xoăn
Hú hú, anh em trả lời tôi cái

[Hoàn] [Dũng Chinh] Mặt trời của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ