Bùi Tiến Dũng và anh em trong đội tuyển nhìn ra bên ngoài sân bay đông nghịt người.
Anh thực sự cảm thấy còn gì hạnh phúc hơn khi trở về quê nhà trong sự chào đón của người hâm mộ cả nước. Dù cả đội đều có chút tiếc nuối khi vụt mất chức vô địch lần này, nhưng điều đó không làm họ buồn lâu. Họ đã cố gắng hết sức mình, đó mới là điều quan trọng.
Những ngày sau đó anh và cả đội chạy show liên tục, những buổi tiệc, giao lưu diễn ra liên tiếp khiến họ không có thời gian nghỉ ngơi. Mỗi khi rảnh rỗi anh đều dành thời gian nhắn tin, video call cho cậu.
Anh nhớ cậu, nhớ ánh nắng của anh.
Có lẽ chuỗi ngày đi dự sự kiện sẽ còn kéo dài nếu như một ngày đẹp trời nọ, Tiến Dũng không vô tình đọc được một vài bài báo kia.
Hot news: Thủ môn Bùi Tiến Dũng và người tình đồng tính.
News: Thủ môn quốc dân là gay?
Và còn rất rất nhiều những bài báo tương tự. Mỗi bài báo đều đưa ra chứng cứ là những hình ảnh của anh và cậu trong chuyến đi chơi biển. Có bài còn đem cả thông tin của Hà Đức Chinh lên mổ xẻ.
Ngoài những bình luận tích cực, ủng hộ còn có những bình luận khiếm nhã, phỉ báng anh và cậu.
Bùi Tiến Dũng gần như ném điện thoại xuống giường. Tại sao? Ai đã làm chuyện này?
Anh ôm đầu, vò vò tóc. Hà Đức Chinh đã đọc được những bài báo này chưa? Cậu sẽ nghĩ như thế nào?
Anh với tay lấy điện thoại, dự định gọi cho cậu, nhưng chưa kịp thì chuông điện thoại vang lên. Ông Lâm gọi đến.
- Tôi nghe.
- Chắc cậu đọc được mấy bài báo đó rồi nhỉ?
- Đúng vậy, tôi...
- Tạm thời đừng lên tiếng phản bác, cứ để tôi. Cậu về nhà nghỉ ngơi đi, tôi sẽ cancel hết kế hoạch đi sự kiện của cậu.
- Cảm ơn, đã phiền ông nhiều.
- Không sao, tôi quý cậu, chúng ta là bạn. Bạn bè thì phải giúp đỡ nhau. Cậu đi nghỉ đi.
Nói rồi ông Lâm cúp máy, và Tiến Dũng sẽ chẳng bao giờ nghe được tiếng cười trầm thấp của người anh luôn nhất mực coi trọng.
Anh soạn hết hành lý vào vali, đội nón, khẩu trang che mặt rồi bắt xe về nhà của hai người.
Hà Đức Chinh sau khi anh về nước đã về nhà dọn dẹp, mua thêm đồ ăn về chất đầy tủ lạnh. Cậu biết anh sẽ rất mệt mỏi, nhất là sau chuyện công khai bất đắc dĩ này.
Tiến Dũng về đến nhà, chưa kịp tra chìa vào ổ khóa thì cửa đã mở ra. Anh buông hành lý, bế bổng cậu ôm vào lòng.
- Nhớ em quá.
Anh cứ thế siết lấy cậu, luồng tay vào tóc cậu vuốt ve. Dũng vùi mặt vào hõm vai Chinh, sẵn tiện liếm liếm vài cái gọi là đỡ thèm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [Dũng Chinh] Mặt trời của em
FanfictionTình yêu của em và anh quá đỗi yên bình, đến một ngày trời không nắng anh chọn lựa chia xa.