Phần 21

1.5K 115 16
                                    

Cảnh báo =))))

Nọ bạn nào đòi H thì bơi vào , Chin không bị bẹp , nhưng vẫn hot nhé =)))

______________________

Hà Đức Chinh gập đầu gối , nhắm vào bụng Bùi Tiến Dũng mà thúc nhưng điều cậu không ngờ là anh lại dễ dàng bắt được . Anh nắm chặt cổ chân cậu , dịu dàng di chuyển tay lên trên . Tiến Dũng đè hai tay cậu lại , không cho cậu giãy giụa . Anh kéo quần cậu xuống rồi thẳng tay ném nó xuống giường . Đức Chinh thấy mình lại sắp bị bẹp rồi .

Bùi Tiến Dũng cầm lấy cái của cậu , tay anh trượt lên trượt xuống ngày càng nhanh . Cậu ngửa đầu ra sau thở dốc , một tay bấu chặt lấy ga giường , một tay vắt ngang che mắt . Anh kéo hai chân cậu ra , cúi đầu nhìn thằng em đang run rẩy dưới thân mình . Anh ngậm lấy phần đỉnh , nút nhẹ tạo nên những tiếng vang liên tục . Hà Đức Chinh bị dục vọng che mờ lý trí , cậu rên rỉ .

-Ưm..a...Anh ơi , liếm cho Chinh...aa...đi..

-Từ từ nào em . Mình còn nhiều thời gian mà .

Dứt lời , anh ngậm lấy hai túi da phía dưới , dùng lưỡi trêu chọc chúng nó rồi liếm một đường dài lên trên . Tay anh cũng không để yên , vừa vuốt ve đùi trong vừa xoa xoa đầu nhũ của cậu . 

Tiếng nhóp nhép vang lên cả căn phòng . Tiến Dũng vẫn ngậm lấy phân thân của cậu , tốc độ ngày càng nhanh . Anh không bỏ sót bất cứ chỗ nào nơi hạ bộ của cậu , từng tấc thịt này đều là của anh , cả đời này cũng chỉ có thể là của anh . Đức Chinh thét một tiếng dài rồi bắn hết vào miệng anh . Bùi Tiến Dũng nuốt hết chỗ tinh dịch , anh khẽ liếm môi , anh còn muốn , nhiều hơn nữa .

Anh quyết định bỏ qua phần dưới của cậu , ngậm lấy nhũ hoa phía trên mà cắn mút . Dùng lưỡi trêu chọc đầu nhũ một chút , rồi anh lại dùng răng cắn , day nó trong miệng . Anh nút mạnh , như cách một đứa bé đang bú sữa mẹ . Tiến Dũng không ngậm nữa , thay vào đó anh dùng hai ngón tay kẹp hai bên đầu vú mà vân vê . Hai đầu ngón tay anh véo nhũ hoa , lúc lại mân mê chà xát rồi bất ngờ kẹp mạnh , kéo chúng lên . Hà Đức Chinh cảm thấy đau đớn hai bên ngực , đồng thời cũng cảm thấy sung sướng đến tê người , đầu ngón chân cong hết cả lại . Cậu thở dốc , hai tay càng nắm chặt lấy ga giường . Cậu nói trong những tiếng rên hoang lạc .

-Véo...Aa haa...mạnh hơn đi...anh Dũng...hư ư...

-Bé con dâm đãng .

Bùi Tiến Dũng nổi lên ý nghĩ muốn trêu chọc Hà Đức Chinh . Anh dùng hai bàn tay xoa bóp ngực cậu , nhưng lại không chịu chạm vào đầu vú hồng hồng của cậu . Đức Chinh rên rỉ khó chịu , mong muốn được ngón tay anh chà xát , véo mạnh nhũ hoa , mong muốn anh dùng cái lưỡi gai gai liếm lộng ngực mình . Cậu oằn người , hai tay cầm lấy tay anh , tự điều khiển ngón tay anh véo vú mình . Tiến Dũng để mặc cho cậu muốn làm gì thì làm , anh chỉ đưa mắt nhìn gương mặt ướt đẫm mồ hôi của cậu .

-Anh Dũng... mau mau liếm ngực Chinh đi...

-Nhưng mà anh không muốn , chẳng phải Đức Chinh đang tự chơi rất vui sao ?

[Hoàn] [Dũng Chinh] Mặt trời của em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ