Lý ngự y tuyên bố mỗi y đồng tương ứng với từng ngự y xong liền dẫn 12 người đến dãy nhà ở phía sau. Dãy nhà ở phía sau có một gian thông phòng 12 người, hàng năm chuyên dùng để cho đồng ở, Lý ngự y nhìn lướt qua mọi người rồi nghiêm túc nói: "Mặc kệ các ngươi là đệ tử ở nơi nào, vào Thái y viện rồi thì đều là môn sinh của Thái y viện, không phân chia cao thấp, cũng mặc kệ gia thế các ngươi như thế nào, một khi đã vào Thái y viện rồi cũng đều là y đồng của Thái y viện, không phân biệt sang hèn, không được kéo bè kết phái, càng không được chèn ép gây sự sinh chuyện với nhau, có hiểu không?"
"Dạ hiểu." Mọi người rốt rít gật đầu.
Lý ngự y hài lòng gật đầu nói tiếp: "Các ngươi từ từ thu dọn đi, Lê Tử Hà, ngươi đi theo ta."
Lê Tử Hà khẽ gật đầu đi theo sau lưng Lý ngự y, lưu lại nhóm y đồng còn lại nghị luận ầm ĩ.
Nếu như Phùng Tông Anh đã đặc biệt lên tiếng bảo Lê Tử Hà ở riêng một gian phòng, đương nhiên Lý ngự y phải làm theo dẫn Lê Tử Hà đi qua.
Căn phòng kia cách đại thông phòng không xa, chỉ cách một đường hành lang nhỏ hẹp mà thôi, nhưng bởi vì giáp ở giữa hai đại điện nên có vẻ hơi hẻo lánh. Đẩy cửa phòng ra, một luồng hơi ẩm ướt xộc vào mặt, Lý ngự y dùng tay che mũi quay đầu lại nhìn Lê Tử Hà mặt vẫn không đổi sắc, còn giống như là đang cười nhẹ, ông lắc lắc đầu, đừng nói là sáng nay bị một cái bạt tai của Diêu phi kích thích rồi chứ?
"Khụ khụ, nơi này chính là chỗ ở mà viện sử đại nhân nói, ngươi. . . . Ngươi tự thu xếp đi, khụ khụ. . . . .Ta đi trước, khụ khụ. . . . . ." Lý ngự y không chịu nổi hơi ẩm lạnh lẽo còn có mùi mốc hôi thúi ở trong căn phòng này, trong không khí còn có không ít tro bụi khiến cho khi nói chuyện cũng phải liên tục ho khan, bàn giao xong vội vàng bỏ đi.
Lê Tử Hà lấy ra khăn tay lau đi lớp bụi đóng dầy cộm trên mặt bàn rồi đặt bọc quần áo lên trên đó, ngắm nhìn bốn phía, chỉ đơn giản có một bàn, một cái giường và một băng ghế, ngay cả tủ cũng không có, trên giường còn chất đống rất nhiều bàn ghế đã bị hư hỏng, e rằng nơi này ngày trước chính là nơi dùng để chứa những đồ vứt đi. Hai gian đại điện ngăn cản lại ánh mặt trời ở bên ngoài không cho một tia sáng nào lọt vào, duy nhất có một cái "Cửa sổ" cỡ bằng quyển sách cũng bị giấy dán lại, cả căn phòng âm u lại không thoáng khí, so với ánh mặt trời mới đầu nhìn thấy đã là cực tốt, tất cả mọi thứ đủ loại thiết bị của đại thông phòng quả thật không thể nào tả nổi.
Lê Tử Hà dành ra chút thời gian quét dọn căn phòng sạch sẽ, ngoài trừ bụi bậm, nhiều thứ đồ bỏ đi không dùng tới nữa, ngoại trừ ánh sáng cùng không khí không tốt, thì một người ở ngược lại so với ở cùng với 11 người khác phái thì có lẽ tốt hơn rất nhiều. Trong lòng thầm nghĩ, nếu như Phùng Tông Anh biết ông tìm đủ mọi cách gây khó dễ nhưng hóa ra lại có lợi cho nàng, có lẽ râu lẫn lông mày cũng đều dựng hết cả lên?
Thu dọn xong xuôi, chưa kịp ngồi xuống nghỉ ngơi liền nghe được đại thông phòng ở bên kia vô cùng ồn áo náo nhiệt, dứt khoát nằm xuống nghe thử xem bọn họ đang nói cái gì.
"Này, tư sắc của Diêu phi nhìn cũng chỉ bình thường thôi, vì sao được Hoàng thượng sủng ái như thế? Nghe nói trong hậu cung, chỉ có một mình bà ta là dám tranh sủng với Nghiên phi đấy. Nè, cha ngươi không phải là Phó tổng quản Ngự Lâm quân sao? Có biết được chút tin đồn nào hay không, hì hì. . . . . ." Giữa tiếng nghị luận sôi nổi, có một giọng nam nhẹ cất lên rõ ràng nhất trong đám ồn ào hỗn độn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cắt Đứt Tơ Tình
RomanceTác giả: Tây Tây Đông Đông Thể loại: Ngôn Tình , SE, Hậu Cung Nguồn: đienanlequydon, truyenfull.net Trạng thái: Full (82 chương bao gồm ngoại truyện) Giới thiệu : Truyện Cắt Đứt Tơ Tình kể về câu chuyện liên quan đến loài chim Phượng Hoàng rất nhi...