Chương 73

2K 46 2
                                    

"Ngươi nói cái gì? Ngươi nói lại lần nữa?" Lê Tử Hà đứng ở ngoài điện Thần Lộ, gió lạnh thổi qua gò má hiện lên hai vệt ửng hồng. Hai mắt nàng lạnh lùng lóe sáng nhìn chằm chằm Tô Bạch, một tay giữ chặt cổ tay của nàng ta, dường như sử dụng toàn lực. Tô Bạch muốn tránh thoát, hất mấy lần cũng không được, nhưng nghĩ lúc này Lê Tử Hà bệnh nặng mà nàng cũng không đối phó được, trong lòng tức giận, nghiến răng dùng lực hất tay Lê Tử Hà, cười lạnh nói: "Bổn cung chỉ muốn nói với ngươi đứa bé tên Nhất Nhất ở điện Trầm Hương thôi, tự ngươi xuống giường chạy ra khỏi điện té ngã còn trách Bổn cung hay sao? Bổn cung đâu có nói gì nào khác?"

Trong khi nói chuyện, nhìn thấy toàn thân Lê Tử Hà dính đầy bùn sệt, trong mắt nàng ta thoáng vẻ hả hê.

Thần sắc trên mặt Lê Tử Hà ảm đạm, đôi mắt đen trống rỗng, bị Tô Bạch hất ra thiếu chút nữa ngã xuống, cũng may được Bích Uyển đỡ lấy, hốt hoảng trong lòng vẫn chưa lắng xuống. Lúc nãy trong nháy mắt khi nàng ra ngoài Tô Bạch nói nhỏ bên tai nàng.... Nhất Nhất đã không còn ở trong cung, ngày nàng hồi cung....

"Ồ, ngươi cũng chỉ muốn kích thích ta thôi, lúc nãy Hoàng thượng còn nói ngày mai sẽ cho ta gặp Nhất Nhất, là ta quá lo lắng." Lê Tử Hà nói đến Hoàng thượng, trên mặt hiện lên nét dịu dàng, nàng đứng thẳng dậy để Bích Uyển dìu xoay người muốn đi vào điện.

Tô Bạch không phục, vốn tưởng rằng nàng ta sẽ khổ sở bất đắc dĩ ép hỏi mình, vậy mà nàng ta dễ dàng bỏ qua như vậy. Thấy vẻ mặt Lê Tử Hà tựa như đang hạnh phúc thỏa mãn càng thêm bực mình, cười nhẹ nói: "Vậy là Bổn cung nói sai rồi? Nhưng đêm đó Bổn cung ở điện Lê Bạch, rõ ràng nhìn thấy Tây Cung đèn đuốc sáng trưng, đao kiếm không ngừng bên tai, ngày hôm sau còn thấy máu chưa được dọn dẹp sạch sẽ. Chậc chậc, thiếu chút nữa dọa Bổn cung sợ đến nỗi không dám ăn cơm. A, ngươi không tin thì nhìn kỹ hành lang mà xem, nói không chừng vẫn còn để lại chút gì đó chưa được dọn dẹp cẩn thận."

Lê Tử Hà nhắm chặt mắt, tự nói với mình đừng nghe, đừng tin, nhưng lời nói kia từng câu từng chữ rõ ràng chui vào trong tai, khiến nàng không thể động đậy.

Tô Bạch dường như rất hài lòng với phản ứng của Lê Tử Hà, trợn mắt hiếu kỳ nói: "Đúng rồi, Thẩm y sư là sư phụ ngươi, võ công của hắn thế nào? Ta thực sự rất tò mò, bị nhiều Ngự lâm quân đuổi giết, bị thương nặng chảy nhiều máu như vậy cơ mà. Mặc dù nghe nói đã chạy thoát, nhưng là có còn sống không?"

Trước mắt Lê Tử Hà hoa lên, bên tai ù ù. Nàng nhắm mắt lại, nửa người đều dựa vào người Bích Uyển.

"À, còn nữa, hắn một mình mang theo đứa bé, nói không chừng đứa bé kia cũng bị thương thì làm thế nào?" Tô Bạch vẻ mặt lo lắng, tiếc nuối nói: "Ai, đứa bé kia thực sự rất đáng yêu, nghe nói có mấy phần giống ta. Nếu là hai người cùng bị thương, không ai chăm sóc, cứ thế mà chết đi.... Ai, thật đáng tiếc...."

Cảm giác ngột ngạt đè nặng lên trái tim, không biết là sợ hãi hay ấm ức chỉ mắc ở cổ họng, nuối không được mà nhả không xong. Lồng ngực nàng phập phồng lên xuống, dùng sức hô hấp, siết chặt nắm tay đến mức móng tay đâm rách lòng bàn tay. Lê Tử Hà trừng mắt nhìn, hít sâu một hơi, đẩy Bích Uyển đang đỡ mình ra, xoay người sải bước đến trước mặt Tô Bạch, giơ tay tát cho cô ta một phát: "Ngậm cái miệng chó của ngươi lại!"

Cắt Đứt Tơ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ