Làn gió mát xuyên qua khe hở cửa thổi vào trong phòng len lỏi vào vạt áo Lê Tử Hà khiến nàng thoáng rùng mình. Nhờ vậy mới phát hiện ra chẳng biết lúc nào trên người đã tuôn đầy mồ hôi, xốc chăn lên nhìn quần áo vẫn còn nguyên vẹn, sau đó bước xuống giường đốt lên cây nến ở trên bàn, căn phòng nhỏ lập tức bừng sáng lên. Thẩm Mặc ở đối diện nhíu mi nhìn nàng, nhẹ giọng trách móc còn mang theo sự khó hiểu. Lê Tử Hà đi trở lại ngồi xuống giường, rũ mắt im lặng không nói.
"Đêm qua ngươi tự ngâm mình trong nước, lại còn ở bên ngoài hong gió đến hơn nửa đêm là vì trận bệnh hôm nay sao?" Thẩm Mặc cực lực áp chế, nhưng trong giọng nói vẫn mang chút không hài lòng. Đêm qua vốn muốn ngăn cản, nhưng cũng muốn thử nhìn xem rốt cuộc nàng muốn làm gì, đỗ bệnh như vậy, nàng không sợ bị người chẩn mạch phát hiên ra thân phận hay sao?
Lê Tử Hà vẫn im lặng, không thể nào nói cho Thẩm Mặc biết đáp án được. Nàng biết trong dược có bỏ vào Thất Tiêu Phấn, biết Nghiên phi uống thuốc đó vào nhẹ thì ngủ mê man một ngày, nặng thì thai nhi khó giữ được. Biết chắc chắn hôm nay sẽ giáng tội lên đầu mình, nhưng nàng không muốn bỏ lỡ một cơ hội tốt như vậy, cơ hội được một công đôi việc.
Ân Bình không muốn thấy nàng ở lại Thái y viện, luôn kiếm chuyện gây khó dễ, nàng có thể nhịn được một lúc nhưng mọi việc không có nghĩa sẽ dừng lại ở đó. Thường ngày có cha hắn chống lưng cho hắn, Lê Tử Hà không thể làm gì được, lần này chính hắn tự chui đầu vào rọ, tại sao không mượn cơ hội này mà đuổi hắn ra khỏi Thái y viện?
Còn nữa, Thất Tiêu Phấn kia nhất định sẽ làm cho Nghiên phi gánh lấy đau khổ một lần, nếu như thể chất nàng ta thực sự suy yếu khiến cho mất luôn thai nhi ở trong bụng, vậy chẳng phải là rất tốt ư?
Thẩm Mặc thấy nàng không nói năng gì, cơn buồn bực tận đáy lòng trào dâng lên nghẹn lại ở ngực không tìm được lối ra, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài, nhẹ giọng nói: "Sau này đừng lấy cơ thể mình ra mạo hiểm nữa, sức khỏe ngươi không chịu nổi lạnh đâu."
Lê Tử Hà cụp mắt xuống, nhưng vẫn không lên tiếng nói lời nào, dù mình không coi Thẩm Mặc là sư phụ, nhưng hắn vẫn quan tâm và chăm sóc mình như một đồ đệ sao?
Cơ thể này của nàng, nếu như không nhờ 3 năm ở núi Vân Liễm được Thẩm Mặc điều trị kỹ càng, e là sẽ suy yếu đến không chịu nổi một cơn gió bình thường. Về phần biện pháp trả đũa đêm hôm qua là vì nàng quá nóng lòng, chỉ cần nghĩ đến có thể loại bỏ cái gọi là long chủng ở trong bụng Nghiên phi là máu toàn thân nàng giống như sôi sùng sục lên, chỉ một lòng suy nghĩ muốn thử một lần, trận bệnh này của nàng cũng chỉ là thuận nước đẩy thuyền mà thôi, tiện thể cũng để cho Vân Tấn Ngôn cảm nhận được nỗi đau xót mất con ra sao.... ...
"Dược hoàn này, một ngày uống ba lần, ba ngày sau là có thể khỏi bệnh." Thẩm Mặc lấy trong tay áo ra một ống trúc nhỏ bằng ngón tay, để nó dựng đứng trên bàn, liếc nhìn Lê Tử Hà bằng ánh mắt sâu sắc sau đó xoay người mở cửa bỏ đi.
Lê Tử Hà nhìn chằm chằm ống trúc một hồi lâu, cả người mềm nhũn nằm lại xuống giường, đã ra được mồ hôi nên đầu cũng không còn mơ màng nặng trĩu nữa, cả người như được giải thoát ra khỏi gông xiềng dầy cộm nặng nề, toàn thân cũng nhẹ hẫng như bay, trong đầu càng giống như được làn nước tinh khiết cọ rửa qua một lần, mạch suy nghĩ cũng sáng tỏ hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cắt Đứt Tơ Tình
RomanceTác giả: Tây Tây Đông Đông Thể loại: Ngôn Tình , SE, Hậu Cung Nguồn: đienanlequydon, truyenfull.net Trạng thái: Full (82 chương bao gồm ngoại truyện) Giới thiệu : Truyện Cắt Đứt Tơ Tình kể về câu chuyện liên quan đến loài chim Phượng Hoàng rất nhi...