Trong điện vang lên giọng nói của một người đàn ông xa lạ. Tất cả sức lực của Lê Tử Hà đã dồn hết vào một kiếm kia, lúc này cả người như bị trọng lực đè ép, không còn chút sức lực nào. Tai nàng ù đi, mí mắt nặng trĩu, nàng cố giương mắt nhìn thấy một người áo đen quỳ bên cạnh.
"Cút!" Trên mặt Vân Tấn Ngôn chỉ còn thấy rõ cặp mắt. Con ngươi hắn đỏ ngầu quét qua người áo đen, cao giọng quát lớn.
Người áo đen quỳ trên mặt đất bất động. Vân Tấn Ngôn coi như không nhìn thấy, tự đưa tay rút đoạn kiếm gãy cắm ở trên ngực. Máu lại phun ra, Vân Tấn Ngôn dùng tay bụm lấy, chuyển mắt nhìn về phía Lê Tử Hà, trong nháy mắt con ngươi lại lóe lên sự dịu dàng. Hắn tập tễnh đến gần, nghẹn ngào gọi: "Lê nhi.... Lê nhi nàng đã giải hận xong chưa? Nàng đừng động đậy, ta tìm người giải độc cho nàng...."
Lê Tử Hà nằm trên mặt đất, chùi sạch máu bên khóe miệng, cầm lên đoạn kiếm gãy trên đất, cực kỳ khó khăn bò dậy, phẫn hận nhìn Vân Tấn Ngôn. Mũi kiếm lạnh lẽo lại chỉ vào ngực hắn.
Vẻ mặt Vân Tấn Ngôn cứng đờ, đau đớn đã đóng băng lại trào dâng. Hắn buông thõng tay xuống, mặc cho máu chảy xuống, mặc cho mũi kiếm lạnh lẽo đâm thẳng vào ngực. Nước mắt đã mấy chục năm không chảy cuồn cuộn trào ra, "Lê nhi.... Ta yêu nàng...."
"Ha ha, ngươi nói ngươi yêu ta?" Lê Tử Hà đột nhiên bi thương cười to, trong mắt lại chảy ra lệ đỏ, từng viên một chảy dọc xuống má, "Ngươi yêu ta yêu đến diệt toàn tộc ta? Yêu ta yêu đến đẩy ta vào chỗ chết? Yêu ta yêu đến đoạt con ta! Ngươi dám nói đây là yêu?"
Cả người Vân Tấn Ngôn run lên, trong mắt ngập nước mắt. Hắn đi từng bước về phía mũi kiếm của Lê Tử Hà, trong lòng như bị lưỡi dao sắc bén cứa qua, hai mắt phủ kín một tầng sương mù. Hai gương mặt thay nhau hiện lên, một là Lê Tử Hà chảy lệ máu, trong mắt đỏ ngầu là hận ý ngập trời. Một là Lê Tử Hà nhìn hắn cười, lúm đồng tiền nho nhỏ bên má trái, trong đôi mắt sạch sẽ chỉ có bóng dáng một mình hắn....
"Lê nhi, ta yêu nàng...."
"Câm miệng!"
Lê Tử Hà hét to, nghiêng người đâm tới. Thân thể lắc lư một cái, kiếm đâm vào lồng ngực, lại không trúng tim. Vân Tấn Ngôn không ngờ Lê nhi của hắn thật sự xuống tay, trợn mắt, trong miệng nôn ra một ngụm máu tươi, hai chân đứng không vững nữa, từ từ khụy xuống. Ánh sáng trong mắt tắt dần, khàn khàn yếu ớt nói, "Lê nhi.... Ta.... Ta yêu nàng...."
Tay Lê Tử Hà cầm kiếm cứng đờ, trước mắt bỗng nhiên hiện lên đầu đường Vân Đô, Vân Tấn Ngôn nghiêng người bên tai nàng, khí nóng dâng phả bên tai, hắn cẩn thận thử hỏi: "Lê nhi, gả cho ta được không?"
Hai tay nàng run rẩy kịch liệt, huyết lệ trong mắt không ngừng chảy xuống, trước mắt chỉ còn máu đỏ. Cha, mẹ, Khúc ca ca, Lâm cữu cữu.... Từng tiếng kêu thảm thiết thê lương, từng cái đầu rơi xuống....
Lê Tử Hà không thở nổi, chợt nhắm mắt lại, hung hăng rút đoạn kiếm ra. Máu trên người Vân Tấn Ngôn dường như đã chảy hết, không phun ra mãnh liệt như lúc trước nữa, đoạn kiếm hút ra, hắn ngã nhào trên đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cắt Đứt Tơ Tình
RomanceTác giả: Tây Tây Đông Đông Thể loại: Ngôn Tình , SE, Hậu Cung Nguồn: đienanlequydon, truyenfull.net Trạng thái: Full (82 chương bao gồm ngoại truyện) Giới thiệu : Truyện Cắt Đứt Tơ Tình kể về câu chuyện liên quan đến loài chim Phượng Hoàng rất nhi...