Chương 24: Bắt đầu

2.4K 52 0
                                    

Sáng hôm sau, Lê Tử Hà đưa thuốc cho Nghiên phi xong liền đến Phúc Tú cung tìm Thẩm Ngân Ngân, chuyện của nàng xử lý xong sớm thì tốt hơn. Có thể Trịnh Hàn Quân trước sau cũng đã chuẩn bị, người của Phúc Tú cung đều nhắm một mắt mở một mắt với Thẩm Ngân Ngân, còn Lê Tử Hà là sư huynh nàng, còn có thân phận y đồng, tới thăm hỏi cũng không có ai chỉ trích.

Mở cửa thấy Thẩm Ngân Ngân đang cầm một quyển y thư, Lê Tử Hà nhíu mày cười hỏi: "Ngân Nhi cũng đọc y thư ư?"

"Ơ kìa sư huynh, gần đây muội chăm chỉ lắm đó." Thẩm Ngân Ngân đóng cửa lại, quay lại chống đầu ngồi xuống, nói: "Phải nói là muội chăm chỉ xưa nay rồi, chỉ tại sư huynh không thấy mà thôi."

"Hả? Ngân Nhi biết nghe lời từ khi nào vậy?" Lê Tử Hà cười khẽ, không biết muội ấy lại giở trò gì.

"Sư huynh, sư huynh, muội hỏi huynh chuyện này!" Thẩm Ngân Ngân không trả lời câu hỏi của Lê Tử Hà, đột nhiên thần bí tiến tới bên người nàng, co đầu rụt cổ nói: "À, cái đó.......Cái đó.... ..."

"Rốt cuộc muội muốn hỏi gì? Cứ nói thẳng đi." Lê Tử Hà nhìn nàng ngắc ngứ, muốn nói lại thôi, lập tức ngắt lời hỏi thẳng.

Mặt Thẩm Ngân Ngân bỗng đỏ bừng, chống cằm rót ly trà, uống cạn rồi vỗ ngực, khuôn mặt vẫn ửng hồng, lại rúc vào bên cạnh Lê Tử Hà hít sâu một hơi nói: "Sư huynh nói nam tử có thể cùng nam tử.......Chuyện đó......."

Lê Tử Hà nhíu mày, đẩy đầu Thẩm Ngân Ngân ra, nghiêm mặt nói: "Muội hỏi cái này làm gì?"

Người học y, tất nhiên hiểu rõ chuyện nam nữ, nhưng lời nói này sao có thể thốt thành lời? Hay là nói tình yêu giữa nam nhân. Lê Tử Hà không hiểu liếc nhìn Thẩm Ngân Ngân, sao tự dưng lại hỏi chuyện này? Chẳng lẽ nàng đã nhìn lầm Trịnh Hàn Quân này sao?

"Ngân Nhi, là tiểu cô nương, có mấy lời không thể nói bừa, có một số việc, không biết tốt hơn là biết."

"Dạ." Mặt Thẩm Ngân Ngân lại đỏ ửng, trước kia vẫn cho là sư huynh là nam tử, vì vậy những lời này vẫn do dự không dám lên tiếng hỏi. Nhưng dù đã biết sư huynh là gái nhưng thời gian xem nàng là nam tử trong tiềm thức quá dài, khó khăn lắm mới từ tình yêu say đắm biến chuyển thành niềm tin lệ thuộc đơn thuần, hỏi thẳng chuyện xấu hổ như vậy. Thẩm Ngân Ngân vẫn còn hơi lúng túng, yên lặng xoay người gục xuống bàn, trong lòng đang suy tính, nam tử cùng nam tử.... ...

Lê Tử Hà chỉ thấy Thẩm Ngân Ngân giơ một ngón trỏ lên, lại giơ thêm một ngón trỏ khác, nghiêm túc nhìn tay mình, thấy thế nào cũng không được, không khỏi cười "Hì hì" một tiếng.

Thẩm Ngân Ngân phục hồi tinh thần lại, buồn bực nói: "Không thể nào, nam tử cùng nam tử.......Làm thế nào.... ..."

"Ngân Nhi, sư huynh vừa mới nói nói gì?" Lê Tử Hà cố tình nghiêm mặt lại.

"Thôi đi, vậy sư huynh, muội hỏi huynh một chuyện khác nhé." Thẩm Ngân Ngân xua tay, giơ y thư trong tay lên, nói: "Xương gãy lìa, có thể nối lại không?"

Lê Tử Hà nghiêm túc hẳn lên, mặc dù không biết Thẩm Ngân Ngân hỏi chuyện này để làm gì, nhưng vẫn đáp: "Phải xem mức độ gãy như thế nào, thời gian gãy đã bao lâu. Nếu vết thương nhẹ mà cứu trị kịp thời đương nhiên có thể nối liền, nhưng nếu kéo dài quá lâu e rằng sẽ để lại tật, nếu thương nặng thì vô phương cứu chữa."

Cắt Đứt Tơ Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ