Trịnh Hàn Quân ở Hoàng cung thì nghênh nghênh ngang ngang, đến khi trở về nhà mình lại là sợ hãi rụt rè, nhanh chân lủi đến hậu viện, rón rén mở của sau ra để lộ một kẽ hở rồi lặng lẽ từ khe hở nhìn qua, ngoại trừ cây râm xanh lá hoa tươi xinh đẹp ra thì không còn gì khác. Không có ai là tốt rồi! Trịnh Hàn Quân vỗ vỗ ngực, thở ra một hơi, vận khí trở người một cái nhảy vào hậu viện, cũng may sáng nay đã cẩn thận an bài, đuổi đi hết thị vệ phụ trách tuần tra vào giờ này.
Trịnh Hàn Quân vỗ vỗ bụi trên người, lần nữa trở lại bộ dáng nghênh ngang, ung dung trở lại phòng của mình.
"Thế nào rồi?"
Vừa mới vào cửa nghe được âm thanh lành lạnh như băng, Trịnh Hàn Quân rùng mình một cái, vội vàng đóng cửa lại nói: "Thẩm y sư, người còn chưa đi?"
"Chờ tin tức của ngươi rồi đi." Thẩm Mặc vẫn mặc một thân hắc ý của đêm qua, sắc mặt có chút uể oải, ngồi thẳng tắp ở cạnh bàn.
Trịnh Hàn Quân cười nói: "Ha ha, không sao, Ngân Ngân không có chuyện gì."
Thẩm Mặc gật đầu, ngồi ở bên cạnh bàn không nhúc nhích, Trịnh Hàn Quân tưởng hắn hỏi xong sẽ đi, chứ ngồi lại ở đây để làm gì? Tuy rằng bản thân nghe tiếng tăm y thuật của hắn tinh thâm đã lâu, còn muốn bái hắn làm thầy, nhưng người hiện đang cùng ngồi ở trước mắt với mình thế này thật đúng là không biết nên nói gì với hắn, mặt đối mặt ngồi như vậy rất là lúng túng.
Thẩm Mặc ngồi ở một bên ngược lại không có loại cảm giác này, sau một hồi lâu mới chậm rãi mở miệng nói: "Còn Lê Tử Hà?"
"Hả? Ồ, hắn à, đêm qua rốt cuộc xảy ra chuyện gì ta cũng không rõ ràng lắm, sáng nay đi qua thì thấy Ngân Ngân đã ở Phúc Tú cung rồi, mà sáng nay cũng thấy Lê Tử Hà đến thăm Ngân Ngân, hắn có thể xảy ra chuyện gì?" Trịnh Hàn Quân lấy làm khó hiểu, Lê Tử Hà ở chỗ Thái y viện rất tốt, nam tử hán đại trượng phu có gì phải lo lắng?
"Không gì." Thẩm Mặc đứng dậy định rời đi nhưng lại dừng bước nói: "Mấy ngày nay ngươi chăm sóc cho Ngân nhi, lời Thẩm Mặc đã đáp ứng nhất định sẽ không nuốt lời. Ngày sau nếu Ngân nhi còn gây họa thì tự bản thân con bé phụ trách, Trịnh công tử không cần lo lắng."
"Ơ?" Trịnh Hàn Quân còn muốn hỏi tại sao, đảo mắt một cái Thẩm Mặc đã đi rồi, người này thật sự kỳ quái, nhờ hắn chăm sóc tốt cho Thẩm Ngân Ngân, lại nói không cần hắn giải quyết phiền toái? Mệt, quan tâm hắn nhiều như vậy làm chi, Thẩm Mặc đồng ý dạy hắn y thuật là được rồi...
***
Trong Phúc Tú cung, Thẩm Ngân Ngân trừng lớn hai mắt, hoàn toàn không thể tin được, sư huynh ở chung sáu năm, sư huynh mà mình vẫn luôn ngưỡng mộ bội phục ỷ lại, không thể ngờ cũng giống như nàng, là một nữ tử!
"Sư... Sư huynh... Huynh không lừa muội chứ?" Thẩm Ngân Ngân nói chuyện có chút lắp bắp, nhìn Lê Tử Hà thả xuống búi tóc tháo ra hầu kết giả, mới rồi còn là một nam tử tuấn tú, trong nháy mắt hóa thành một cô gái xinh đẹp, mi mắt cong cong, sóng mắt long lanh nhìn mình nở nụ cười yếu ớt.
"Thảo nào! Thảo nào mấy lần sư phụ tìm đến muội, nhưng lần nào muội cũng không chịu nghe lời người, không ngờ ở bên cạnh còn có người khác. . . ." Thẩm Ngân Ngân nghẹn đến đỏ hai mắt, cũng không biết là bị kích động quá lớn hay là nghĩ đến cái gì khác, hơi có chút hờn tủi nhìn tới Lê Tử Hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cắt Đứt Tơ Tình
عاطفيةTác giả: Tây Tây Đông Đông Thể loại: Ngôn Tình , SE, Hậu Cung Nguồn: đienanlequydon, truyenfull.net Trạng thái: Full (82 chương bao gồm ngoại truyện) Giới thiệu : Truyện Cắt Đứt Tơ Tình kể về câu chuyện liên quan đến loài chim Phượng Hoàng rất nhi...