Thế Huân sau khi rời khỏi nhà của bà Ngô thì không ngoài dự đoán, anh đi ngay đến căn hộ của Lộc Hàm. Vì thân thể y vẫn chưa thực sự tốt sau sự việc tự tử vừa rồi nên vẫn phải nằm trên giường tĩnh dưỡng. Mấy ngày nay đều là do Thế Huân đến chiếu cố y.
- Thế Huân, anh đến rồi sao?
Nghe được tiếng cạch mở cửa phòng, Lộc Hàm đã nghĩ ngay là Thế Huân nên vui sướng ngồi dậy.
- Không cần thiết, em còn chưa khỏe, nên nằm tĩnh dưỡng nhiều một chút.
Lộc Hàm nghe Thế Huân nói vậy thì tâm ấm lên không ít. Y đã cho rằng sau vụ việc kia, Thế Huân sẽ không còn chút nào để ý đến y nữa. Cho nên, y mới đi đến quyết định tự tử kia. Thật không ngờ, Thế Huân lại mềm lòng với chiêu đó. Anh đâu biết tất cả chỉ là một màn kịch do Lộc Hàm dựng lên mục đích chỉ là để níu kéo anh ở lại.
- Huân, mai em sẽ mở họp báo để nói về việc rời công ty, cũng như rút khỏi giới giải trí. Anh nhớ chứ?
Thế Huân nghe xong thì có chút giật mình, anh đã biết chuyện rồi sao mà vẫn ngạc nhiên như thế. Nhưng chỉ trong tích tắc sau đã vẻ mặt đã khôi phục lại bình thường.
- Nhưng như thế có gấp quá không? Thân thể em còn chưa khỏe hẳn.
Đây là điều Thế Huân đã chờ đợi rất lâu rồi nên khi nghe tin này, Thế Huân phải vui mới đúng, sao tâm anh lại rối bời thế này? Trong phút chốc, trong đầu anh hiện lên bóng dáng cô đơn của Tuấn Miên.
"Sao bỗng dưng lại nghĩ đến cậu ấy chứ?"
- Huân, anh sao thế?
Lộc Hàm thấy Thế Huân có vẻ mất tập trung liền đưa tay huơ huơ trước mặt anh.
- Thế Huân, anh không vui sao?
- Đâu... đâu có. Nhưng thân thể em thực sự không sao chứ?
Lộc Hàm nhìn Thế Huân gật đầu cười.
- Em không sao mà. Điều em muốn nhất hiện tại chính là được danh chính ngôn thuận ở bên anh, không phải lén lút giống như trước đây nữa. Trước đây là em sai, để anh phải chịu nhiều thiệt thòi nhưng sau những chuyện đã xảy ra, em mới nhận ra anh là điều quan trọng nhất cuộc đời em, em không thể sống mà không có anh được...
Nghe Lộc Hàm nói một đoạn dài như thế nhưng dường như Thế Huân không nghe vào tai được câu nào. Nếu anh và Lộc Hàm chính thức quay trở về nhau thì Tuấn Miên sẽ ra sao? Lộc Hàm không thể biết chuyện anh đã từng kết hôn được. Nhưng Tuấn Miên...
Trong lòng anh lúc này đang rối ren hơn bao giờ hết. Lúc cùng Lộc Hàm tức giận, anh đã nói là sẽ tiếp nhận Tuấn Miên khiến cậu hi vọng. Nay lại xảy ra tình huống này, anh hoàn toàn không thể lường trước được. Cũng không biết hiện tại nên làm thế nào cho phải.
- Huân, Huân...
- Sao...
Thế Huân đang miên man suy nghĩ thì lại bị giật mình thêm lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|HunHo] Hạnh phúc mong manh
SonstigesTác giả: Trang Myeon Thể loại: Nhất công nhất thụ, tổng tài băng lãnh công, nhân viên hiền lành hơi nhược thụ, ngược luyến tàn tâm, HE? SE? BE? Nhân vật: Ngô Thế Huân, Kim Tuấn Miên... và một vài cameo :v . . . Đây là longfic thứ hai của mình sau r...