Thật nhanh đã đến ngày diễn ra buổi triển lãm của Bạch Hiền. Hôm nay báo đài đến khá đông. Tuấn Miên và Xán Liệt theo lời hứa đến sớm gặp Bạch Hiền trong phòng chờ. Sau đó thật nhanh trở ra hội trường đi ngắm ảnh.
Mặc dù là buổi triển lãm đầu tiên nhưng phản ứng về các bức ảnh rất tốt. Bạch Hiền giống như diều gặp gió. Chỉ sau buổi triển lãm đó, không ai trong giới nhiếp ảnh là không biết cậu cả.
Buổi triển lãm của Bạch Hiền làm mưa làm gió như thế, tất nhiên không thể không lên TV rồi.
Thế Huân ngồi trong phòng làm việc, TV chiếu kênh tin tức.
"Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi Biện Bạch Hiền vừa kết thúc buổi triển lãm đầu tiên với rất nhiều phản ứng tích cực. Hãy cùng phỏng vấn nhiếp ảnh gia trẻ tuổi của chúng ta một chút nào.
- Chào anh Biện.
- Xin chào các anh chị phóng viên cùng toàn thể mọi người.
- Vừa kết thúc buổi triển lãm đầu tiên của mình, anh có thể chia sẻ cảm nghĩ của mình một chút được không ạ?
- À, đây là buổi triển lãm đầu tiên nên không tránh khỏi những sai sót, mong mọi người có thể bỏ quá cho. Thực sự thì hiện tại tôi vẫn còn khá là run, không biết là mình có hoàn thành tốt được không. Nhưng thật may là không có sơ sót gì đến khi kết thúc buổi triển lãm. Tôi thực sự rất biết ơn và cảm động về tình cảm của mọi người dành cho buổi triển lãm của tôi.
- Anh Biện thực sự là một người khiêm tốn. Cho dù là buổi triển lãm đầu tiên nhưng anh đã nhận được vô số phản hồi tốt, hi vọng trong tương lai anh sẽ cho ra đời những bức ảnh và những buổi triển lãm tuyệt vời hơn nữa.
- Cảm ơn mọi người, Biện Bạch Hiền tôi sẽ cố gắng không ngừng để mang lại cho mọi người những tác phẩm tuyệt vời nhất. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn mọi người."
Thế Huân nãy giờ ngồi nhìn màn hình TV không rời.
"Biện Bạch Hiền sao?"
Trước đây anh không hề biết tên của Bạch Hiền, cùng lắm chỉ là có nhớ mặt. Nay Bạch Hiền còn được lên TV quả thực không phải người bình thường rồi.
Sử dụng ngay laptop đang ở trước mặt, Thế Huân gõ vào mục tìm kiếm "Biện Bạch Hiền".
Có vô số kết quả hiện ra. Nhiều nhất đương nhiên là về buổi triển lãm vừa diễn ra. Vào phần thông tin thì thấy cậu ngoài công việc nhiếp ảnh gia còn đang kinh doanh một quán cà phê nữa.
Kéo một chút, Thế Huân thấy một diễn đàn, anh ấn vào. Đây là diễn đàn được lập ra bởi quán cà phê của Bạch Hiền để mọi người đến đó có thể đánh giá, phản hồi và nêu ý kiến đóng góp về quán cà phê.
Hầu hết đều được đánh 5 sao. Bên cạnh đó còn có vô số lời bình có cánh cho quán nữa.
"Đồ uống thực ngon a. Sẽ còn đến nữa."
"Chủ quán cùng nhân viên thân thiện còn đẹp trai. Huhu nguyện dành cả quãng đời còn lại chỉ để đến quán thôi..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic|HunHo] Hạnh phúc mong manh
De TodoTác giả: Trang Myeon Thể loại: Nhất công nhất thụ, tổng tài băng lãnh công, nhân viên hiền lành hơi nhược thụ, ngược luyến tàn tâm, HE? SE? BE? Nhân vật: Ngô Thế Huân, Kim Tuấn Miên... và một vài cameo :v . . . Đây là longfic thứ hai của mình sau r...