Chương 42

581 67 20
                                    


Tuấn Miên cũng đã đến ngày xuất viện nhưng chính điều này khiến cậu có hơi lăn tăn. Xuất viện xong rồi sẽ ở đâu? Sinh hoạt thế nào? Chân cậu đi lại vẫn chưa được ổn định, vẫn phải chống nạng mới có thể di chuyển. Nhà ở trước kia sau khi kết hôn cùng Thế Huân cũng đã trả lại rồi. Đồ đạc cũng vẫn ở căn hộ trước kia của Thế Huân.

Bước vào thấy Tuấn Miên đang thừ người ra thì bước lại đập vào vai Tuấn Miên một cái.

- Tiểu Miên, sao anh lại ngồi thừ ra thế?

- À, anh... Không sao...

- Sắp xếp đồ đạc xong chúng ta có thể đi được rồi. Để em giúp anh.

Bạch Hiền nhanh nhẹn đến giúp Tuấn Miên sắp đồ, Tuấn Miên cũng chẳng có đồ dùng gì nhiều. Mọi thứ đều là sau khi cậu nhập viện, Bạch Hiền đã mua cho.

- Tiểu Miên, sau khi xuất viện anh định sẽ ở đâu?

Bạch Hiền đột nhiên lên tiếng hỏi.

- Anh...

- Đến nhà em đi.

Chưa để Tuấn Miên trả lời, Bạch Hiền đã đưa ra đề nghị.

- Đâu có thể như thế được. Anh đã phiền em rất nhiều rồi, đâu có thể mặt dày mà đến nhà em ở nữa chứ?

Bạch Hiền thở dài một hơi rồi đến ngồi cạnh Tuấn Miên.

- Tiểu Miên, em biết anh cảm thấy áy náy nhưng em đã nói với anh rồi, em coi anh như anh trai ruột của em, người thân của em, đừng từ chối tấm lòng của em. Vả lại anh thực sự đâu có nơi nào để đi đâu. Chẳng lẽ anh định trở lại căn nhà đó sống ư?

Tuấn Miên vội vàng lắc đầu. 

- Dĩ nhiên là không.

- Vậy thì anh thử nghĩ xem với tình hình hiện tại, anh có thể đi đâu được chứ? Không có người chăm sóc anh em không an lòng được, anh hiện tại cũng chưa thể đi làm kiếm tiền được nên việc thuê nhà là bất khả thi, không phải sao?

- Nhưng...

- Không nhưng nhị gì nữa đâu. Lát nữa cùng em về nhà.

Tuấn Miên không thể nói gì nữa đành im lặng coi như đồng ý. 

Chẳng mấy chốc, Bạch Hiền cùng Tuấn Miên đã dọn xong đồ, hai người trở về nhà của Bạch Hiền.

...

Bên phía Thế Huân, mặc dù đã rất muốn cử hành hôn lễ cùng Lộc Hàm nhưng việc trước tiên phải giải quyết chính là giấy tờ ly hôn cùng với Tuấn Miên. Tuy nhiên không có cách nào để liên lạc với cậu cả, chính vì thế, anh đành dùng cách khiến cậu lộ diện. Đó chính là đăng tin tức về lễ kết hôn thế kỉ của Thế Huân và Lộc Hàm. Tuấn Miên không phải là người không hiểu chuyện nên chắc chắn sẽ xuất hiện ngay. Lúc đó sẽ nhanh chóng giải quyết, cắt cái đuôi Kim Tuấn Miên đi.

...

Nhà Bạch Hiền cách bệnh viện khoảng gần một giờ đi ô tô lại càng khiến cho Tuấn Miên trở nên áy náy hơn. Vậy là mỗi lần đến bệnh viện thăm mình, Bạch Hiền đã phải cực khổ lái xe đi về thế này. Sau này có cơ hội, Tuấn Miên nhất định đền đáp cho Bạch Hiền.

[Longfic|HunHo] Hạnh phúc mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ