Chương 38

628 82 21
                                    

Tuấn Miên dần lấy lại ý thức, đôi mắt nheo lại vì chưa tiếp thu được ánh sáng xung quanh. Phải mất đến một lúc sau, cậu mới hoàn toàn mở được mắt ra, trước mắt là một mảng trắng xóa.

"Không phải mình đã chết rồi đi?"

Vừa nghĩ thế nhưng mùi thuốc sát trùng đột ngột xộc vào sống mũi khiến cho cậu nhận ra đây là bệnh viện. Vừa định cử động một chút thì cảm giác đau đớn đột ngột kéo đến làm cho cậu nhớ về cái ngày đáng sợ đó. Nhìn xuống phía dưới chân thì thấy chân mình đang bị bó bột, cánh tay thì có ống truyền.

Ký ức của cái ngày đáng sợ đó như một thước phim tràn về trong tâm trí cậu. Tuấn Miên nghĩ rằng đó chính là ngày mà cậu muốn quên nhưng không thể nào quên được. Ngày đó, chính miệng Thế Huân đã nói rằng anh hận cậu, cùng với sự phẫn nộ đó, có lẽ cho dù cậu có chết đi cũng không thể khiến anh hết hận cậu.

Nhưng hiện tại sao cậu lại ở đây? Là ai đã cứu cậu? Nơi hoang vắng đó thực sự có người đến sao? Hàng ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu cậu. Nhìn xung quanh phòng bệnh không hề có ai. Rốt cuộc sao cậu có thể nằm trong bệnh viện được?

Đột nhiên, cánh cửa phòng bệnh bật mở, từ ngoài bước vào là một người con trai sáng sủa, mặc áo phông, quần jean đơn giản, mái tóc đen óng cùng đôi mắt cún con tinh nghịch.

- Anh tỉnh rồi sao?

Tuấn Miên muốn nói gì đó nhưng cổ họng khô rát, muốn nói cũng không nói được. Nhận ra điều đó, cậu trai liền nhanh chóng chạy tới bên cạnh, rót nước rồi chầm chậm cho Tuấn Miên uống nước. Vì cơ thể mất nước khá nhiều nên Tuấn Miên uống lấy uống để, cốc nước nhanh chóng đã hết.

- Anh còn chưa thể ngồi dậy được, nên nằm nghỉ đi.

Đặt Tuấn Miên nằm xuống cẩn thận, cậu thanh niên chỉnh lại chăn gối cho anh rồi ngồi bên cạnh giường. Tuấn Miên thì luôn đặt ánh mắt lên người con trai đang kia khiến cho người đó bật cười.

- Nhìn tôi chằm chằm như vậy chắc là anh đang có nhiều điều thắc mắc lắm. Tôi sẽ kể cho anh hết mọi chuyện.

- Cậu... đã cứu... tôi sao?

Vì sức khỏe còn yếu nên Tuấn Miên chỉ có thể nói đứt quãng từng chữ.

- Đúng vậy. Lúc đó, anh chảy rất nhiều máu, hơi thở yếu ớt lắm, tôi cứ tưởng anh chết rồi cơ chứ. Nhưng may sao, anh mạng lớn vẫn có thể cứu trở về được.

- Tôi... hôn mê... bao lâu...?

- Khoảng ba ngày. Trong ba ngày đó thỉnh thoảng anh lại mê sảng, lúc đó anh đều nói "Không phải, không phải em. Đừng hận em." rồi khóc nhưng anh không hề tỉnh lại. Tôi thực sự rất lo lắng đó.

- Tại sao... cậu tìm được... đến chỗ đó?

- Tôi là nhiếp ảnh gia tự do, tôi thích khám phá những nơi hoang vắng một chút vì ở đó khung cảnh có gì đó đẹp huyền bí lắm. Ngôi nhà đó cũng đã khá lâu rồi không có người ở nên tôi muốn đến xem sao. Nào ngờ, lại thấy anh thân đầy máu bất tỉnh ở trước cửa. Nói thật là lúc đó tôi sợ đến cầm không chắc chiếc máy ảnh trên tay. Tôi cứ nghĩ anh chết rồi nhưng đến gần một chút thấy anh vẫn thở liền gọi cấp cứu ngay. 

[Longfic|HunHo] Hạnh phúc mong manhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ