Chương 66: Chém giết.
Bốn quan binh không ngờ được là sẽ có người đứng ra.
Họ không biết vì sao An gia lại mưu phản, nhưng họ biết rõ mưu phản là tội lớn liên lụy cửu tộc, người bình thường chỉ cần nghe đến hai chữ này đều cố chạy thật xa, chỉ sợ bị liên lụy đến, vậy mà hiện tại có người dám đứng ra vì An gia.
Bốn kẻ hai mặt nhìn nhau, nhất thời dừng lại.
Nam nhân thân thể cao lớn sừng sững tựa một ngọn núi, đứng trên cao nhìn xuống bọn họ, gương mặt vô biểu tình còn chưa lên tiếng nhưng cũng khiến họ cảm thấy một áp lực cực đại."Còn thất thần gì nữa, bắt chúng lại cho bản phủ."Lưu Phi Hồng thấy đám quan binh cứ ngây ngốc tại chỗ không động, nhất thời rống lên:"Mưu phản là tội lớn, kẻ kia nếu đã là cô gia của An gia thì cũng bắt lại cho ta."
Bốn quan binh rất muốn nghe lệnh của Tri phủ đại nhân, nhưng chỉ mới nhìn vào ánh mắt, cảm nhận được sự áp bách tỏa ra từ trên người nam nhân kia, da đầu của họ đều tê dại, tứ chi cứng ngắc cơ hồ không thể động đậy nổi, ngay cả chính họ cũng không hiểu nổi là vì sao.
Lưu Phi Hồng tức giận hô lớn 'Phế vật'.
Giang Trung Đình phía sau sắc mặt không khá hơn là bao, liếc mắt nhìn hai tên thị vệ bên cạnh.
Hai người hiểu ý lập tức đi lên, có thể ở bên cạnh Giang Trung Đình tất cả đều là thị vệ đã được tuyển chọn kỹ lưỡng, võ công hơn hẳn năm hắc y nhân lúc trước.
Thô bạo đẩy bốn quan binh đang đứng đực ra, rút đao xông lên bậc thang, tả hữu giáp công Phó Vô Thiên, hai người chỉ đoán được y có võ công, từ khí thể là có thể nhìn ra, cho nên muốn lấy máu y khai đao, không những giải quyết được tên chướng mắt này, còn có thể áp chế những kẻ khác.
Nhưng vào đúng thời điểm hai người lao tới, Cát Khiêm An vốn đứng gần đấy nhanh chóng rút kiếm bên hông ra ném sang, trường kiếm bay xẹt qua Phó Vô Thiên, bị y tùy tay tiếp được, ngay cả lông mày cũng không động, giơ kiếm bổ về phía hai thịu vệ đang vọt tới trước mặt.
Một đạo máu tươi văng lên không trung.
Mọi người chỉ kịp nhìn đến nhị thị vệ biến thành hai mảnh. 'Phanh' một tiếng ngã ra đất, máu tươi lênh láng đầy mặt đất.
Một người nguyên bản lành lặn giờ phút này lại nằm trong vũng máu, nội tạng tuôn ra, tràng cảnh thập phần hãi hùng.
"Nôn..."
Chẳng biết kẻ nào không chịu được mà ói ra trước, liền dẫn đến một loạt hiệu ứng dây chuyền, bốn phía không ngừng vang lên âm thanh nôn mửa, bao gồm cả Lưu Phi Hồng đứng cách đó không xa, ngay cả cơm ăn từ tối hôm trước cũng phun ra sạch sẽ.
Giang Trung Đình mặt cắt không còn hột máu, là người duy nhất nhịn được mà không nôn ra, nhưng nhìn dáng vẻ y, bị kích thích cũng không nhẹ, nhưng dù sao vẫn có thể hiểu được, ngay cả trên chiến trường chưa chắc đã có thể nhìn đến tử trạng thê thảm như vậy, nhưng tất cả đều không rõ một điểm, một kiếm dứt điểm đã là rất nhẹ nhàng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...