Chương 91-95

14K 456 245
                                    

Chương 91: Đoạt binh quyền.

Tháng bảy là khảng thời gian thời tiết nóng nực nhất, y phục dày của mùa đông đã thay bằng y sam mỏng mùa hè, ánh mặt trời chói chang mang theo khô nóng cho người trong nhà.

Một tiểu hài tử chừng tám tháng tuổi, hai má đô đô, quơ quơ tiểu trảo từ ngoài môn khẩu đi vào, trên sàn phủ một lớp thảm dày, không cần lo tiểu hài tử ngã bị thương, con ngươi hắc bạch phân minh đầy hưng phấn chiếu ra thân ảnh người nằm trên tháp thượng dưỡng thần cách đó không xa, theo khoảng cách ngày càng thu hẹp, tiểu hài tử bước đi càng nhanh.

Ngay tại lúc sắp đụng đến vạt áo người nằm trên tháp, một đôi bàn tay to lớn từ phía sau vươn ra ôm tiểu hài tử lên.

Tiểu bao tử lập tức vùng vẫy tứ chi, oa oa nha nha kêu, tỏ vẻ không cam lòng việc chỉ còn cách ca ca một đoạn ngắn liền bị phá rối.

Người ôm lấy tiểu bao tử cố thả lỏng tư thế.

Hai ánh mắt đen một lớn một nhỏ lập tức đối diện.

Tiểu bao tử nháy nháy mắt, để lộ biểu tình ngây thơ vô tội.

Phó Vô Thiên dùng tay đỡ tiểu bao tử, lòng bàn tay y rất lớn, để tiểu bao tử ngồi ngay ngắn ở trên cũng không có vấn đề:"Tiểu tử kia, không được làm phiền ca ca ngươi nghỉ ngơi."

Tiểu bao tử nghiêng nghiêng đầu, nghe không hiểu!

Phó Vô Thiên cũng không trông cậy vào việc tiểu bao tử có thể nghe hiểu lời y, vươn tay giả bộ muốn nắn cái miệng nhỏ nhắn kia, không ngờ tiểu bao tử lại há miệng đem ngón tay của y ngậm vào, còn chưa kịp rút ngón tay ra thì tiểu bao tử đã bị ôm đi, Phó Vô Thiên giương mắt nhìn Vương phi nhăn nhó.

"Không được cho hắn ngậm ngón tay."

An Tử Nhiên vừa nói, một bên cẩn thận lau nước miếng chảy từ khóe miệng tiểu bao tử.

Cảm nhận được ôm ấp quen thuộc, gương mặt nhỏ nhắn nhất thời hưng phấn, hai tiểu trảo lập tức kéo kéo quần áo ca ca, vùi trong lồng ngực hắn cọ tới cọ lui.

An Tử Nhiên sợ tiểu bao tử té ngã, vội vàng ngồi lại vào tháp thượng, vừa ngồi xuống, tiểu bao tử đang nhích tới nhích lui trên người đã bị Phó Vô Thiên bế đi, lập tức lên tiếng:"Đừng làm đau hắn."

Phó Vô Thiên đem tiểu bao tử đặt trên đùi.

Nhìn tiểu bao tử không khóc nháo liền thôi, nhưng nhìn y dáng người cao lớn ôm một tiểu tiểu hài tử thật sự rất có hỉ cảm (buồn cười).

"Liền quay về sớm như vậy, Hoàng Thượng triệu kiến ngươi có chuyện gì?"

"Là về Xương Châu."

Từ lúc xảy ra thiên tai ở Xương Châu tới nay đã qua hai tháng, cục diện dân chúng lầm than như trong dĩ vãng không hề xuất hiện, dưới sự trợ giúp của thủ hạ dưới trướng Phó Vô Thiên, mỗi huyền tiến hành công tác chuẩn bị vô cùng chu đáo, hiện tại phấn lớn công việc đã hoàn thành, công lao hiển nhiên sẽ thuộc về người phụ trách lớn nhất là Phó Vô Thiên.

Sự ủng hộ của dân chúng với Phó Vô Thiên ngày càng cao, Sùng Minh Đế dù không muốn để ý cũng không được, y bị triệu vào cung sáng nay chính là vì việc này.

[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ