Chương 191: Bày tỏ cõi lòng
Kha Vũ vẻ mặt vô thố bị đuổi khỏi đại sảnh.
Tiểu Hồng đứng bên ngoài không chút nào bất ngờ, nếu biết Kha Vũ sẽ xúc động như vậy, nàng sẽ không nói cho nó về chuyện của Tiểu Thanh, nhìn vẻ mặt Kha Vũ thay đổi là biết phiền toái, sau đó nàng chưa kịp nói gì, Kha Vũ đã chạy đi.
Về Tiểu Thanh, Tiểu Hồng cũng nghe bên ngoài người ta nói. Có người tung tin thiếu gia là hồng quan trang chủ mua ở nam quán. Lời đồn được chứng minh là do Tiểu Thanh truyền ra, mục đích là vì trả thù thiếu gia đã đuổi nàng ra khỏi An Bình sơn trang. Tiểu Hồng cho rằng qua sự việc lần này, Kha Vũ hẳn sẽ không cầu tình cho Tiểu Thanh mới đúng, kết quả nàng vẫn xem nhẹ Kha Vũ.
Tiểu Hồng đã đoán sai. Kha Vũ chạy đi tìm An Tử Nhiên không hoàn toàn vì nguyên nhân này. Nàng muốn gặp An Tử Nhiên, muốn nói cho hắn tâm ý của nàng, cho nên sau khi nghe Tiểu Hồng kể chuyện, nàng như tìm được cớ, nhưng kết quả vẫn thật thất vọng vì nàng không có dũng khí nói ra.
"Kha Vũ, thiếu gia có nói gì không?" Tiểu Hồng hoàn toàn không nhận thấy tâm tư của Kha Vũ.
Kha Vũ bình tĩnh trả lời: "Thiếu gia nói đã đưa Tiểu Thanh đi, còn đưa đi đâu thì hắn không nói." Nàng cũng không hỏi.
Tiểu Hồng cảm thấy phản ứng của Kha Vũ không đúng, "Kha Vũ, ngươi thật sự không sao chứ?"
Kha Vũ lắc đầu, không nói nữa.
Màn đêm buông xuống, ánh trăng bàng bạc chiếu vào phòng. Những tiếng sàn sạt truyền ra từ sau màn lụa trắng, đó là tiếng vải ma xát vào nhau, còn có tiếng rên rỉ tinh tế ẩn nhẫn.
An Tử Nhiên túm lấy tấm chăn mềm mại, trán đặt lên gối đầu, khuôn mặt lộ ra thống khổ lại vui thích. Cơ thể trắng nõn giờ ửng hồng, mỗi khi bị va chạm đến nhào về phía trước sẽ lại bị hung hăng kéo về, mỗi lần đều chạm đến chiều sâu làm hắn rùng mình, hắn cảm thấy hôm nay Phó Vô Thiên tựa hồ càng cuồng mãnh hơn trước, làm hắn có chút ăn không tiêu.
"Nhẹ một chút......"
Khuôn ngực rộng lớn rắn chắc đột nhiên dán lên lưng hắn, làn da cùng làn da chia sẽ nhiệt độ nóng bỏng phảng phất như hòa tan hai người, một bàn tay to xương khớp rõ ràng đột nhiên cầm tay hắn, mười ngón tay gắt gao giao triền bên nhau, giọng nam trầm thấp khàn khàn ở bên tai hắn chậm rãi vang lên.
"Thích bổn vương không?"
Đề tài thình lình nhảy ra, An Tử Nhiên lại không nghe rõ, một lần tiến vào hung mãnh làm đầu óc hắn trong nháy mắt biến thành hồ nhão, khi hắn phục hồi tinh thần, giọng của nam nhân đã trầm thấp xuống.
"Ngô...... Ngài vừa nói gì?"
Phó Vô Thiên lặp lại một lần, sau đó lật hắn lại, ma sát 180o làm nơi hai người kết hợp càng thêm mẫn cảm, một luồng nhiệt nho nhỏ cứ như vậy trào, bắn lên bụng hai người.
An Tử Nhiên có hơi thất thần, đến khi đôi mắt lấy lại tiêu cự, Phó Vô Thiên đã áp người xuống, hắn đẩy mặt Phó Vô Thiên ra, "Ngài phát điên cái gì?" Đã thành thân còn hỏi vấn đề ấu trĩ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...