I
Sáng sớm, ánh nắng từ ngoài cửa sổ chiếu vào hơi chói mắt, An Tử Nhiên nằm trên giường vừa mở mắt đã nhắm ngay lại, thích ứng rồi mới ra lần thứ hai.
Hắn chuẩn bị đứng dậy thì một cánh tay vắt qua hông hắn đột nhiên dùng sức, làm hắn mất cân bằng ngã ra sau, rơi vào một cái ôm rắn chắc. Hơi thở nam nhân thành thục lại ấm áp bao phủ toàn thân.
"Chào buổi sáng, Vương phi."
Nam nhân dùng mặt cọ cọ mặt và cổ hắn, đám râu mới lún phún mọc lại cọ đến hắn hơi đau lại có chút ngứa.
"Không còn sớm, Vương gia."
An Tử Nhiên đẩy hắn ra rồi ngồi dậy, mái tóc đen dài đến eo nhu thuận rủ xuống. Nó đã từng chạm đến đầu gối, nhưng bị hắn cắt đi hơn phân nửa, hắn không cần tự mình xử lý tóc tai mỗi ngày nhưng để tóc dài như vậy cũng rất không tiện.
Người nơi này cũng chú ý thân thể là cha mẹ ban cho, nhưng không đặc biệt chú trọng. Phó Vô Thiên biết hắn ngại phiền toái, cho nên cũng không phản đối. Hắn thấy mấy thứ giáo điều này không phải dùng để trói buộc người, mà là để linh động biến hóa cho phù hợp.
Cha mẹ trên danh nghĩa của An Tử Nhiên đã sớm qua đời, cho nên hắn càng thêm không để bụng. Nửa tháng trước, khi hắn cắt tóc, ánh mắt người nhìn hắn khác khác thường, hắn cũng chẳng thèm để ý, có cảm giác 'đi con đường của mình, mặc người khác đi chết'.
Có người cảm thấy hắn thực không coi ai ra gì, nhưng cũng chỉ dám nói thầm trong lòng.
Chiến tranh đã trôi qua được 5 năm. Đại Á hiện tại bất luận là kinh tế hay quân sự đều đã thay đổi rất nhiều, quốc khố cũng đã sớm tràn đầy. Hết thảy tự nhiên phải quy công cho An Tử Nhiên.
Hiện giờ, An Tử Nhiên sớm đã là Đại Á đệ nhất phú, hắn cũng hoàn thành mục tiêu trở thành Đại Á đệ nhất thương, kinh tế cùng quân sự đều có đề cập.
Quân sự thì không cần phải nói, Đại Á có thể đánh thắng trận ít nhiều cũng nhờ mấy thứ hắn làm ra. Tuy rằng không nhiều người biết, nhưng các xưởng công binh và xưởng đóng tàu phân bổ ở khắp các châu của Đại Á hiện tại đều có cổ phần của An Tử Nhiên, còn chiếm số định mức không nhỏ.
Mấy thứ liên quan đến quân sự không thể nơi nơi phát tán, cho nên thanh danh của hắn chủ yếu vẫn ở mặt kinh tế, tỷ như Dệt Tâm xưởng.
Trải qua mấy năm phát triển, hiện tại quy mô Dệt Tâm xưởng đã mở rộng hơn rất nhiều, cơ hồ trải rộng Đại Á. Diện tích gieo trồng bông được mở rộng, vải bông đã không còn khan hiếm như trước kia, sớm đã trở thành lựa chọn hàng đầu của bá tánh.
Tuy vải bông đã phổ cập, nhưng lực cạnh tranh vẫn rất lớn.
Dệt Tâm xưởng của An Tử Nhiên có danh tiếng lớn nhất Đại Á, vẫn luôn làm người nào đó nhớ mãi không quên. Nguyên nhân là họ đuổi theo thế nào thì chất lượng bông cùng sản lượng vải bông đều không thể theo kịp đối phương.
Chất lượng bông chia làm nhiều cấp bậc, nhưng gieo trồng thế nào thì họ đều không thể sản xuất ra loại bông chất lượng thượng đẳng, dù có thì sản lượng vẫn kém đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...