Chương 421: Hoắc Cảnh Phi
Giờ này khắc này, trong hoàng cung Tử Vi Quốc.
Ngự thư phòng lần thứ hai truyền ra tiếng đồ sứ bị đập vỡ. Từ khi Hoàng Thượng trở về từ Vạn Thanh Quốc, cơ hồ cách mấy ngày sẽ lại nổi trận lôi đình. Trước kia chưa từng có chuyện như vậy.
Tổng quản thái giám ở trong lòng thở dài một hơi. Hắn nhìn Hoàng Thượng lớn lên, biết rõ tính cách Hoàng Thượng. Trước nay chỉ có người khác bị hắn tính kế, nhưng từ khi đụng đến Đại Á, Tử Vi Quốc tựa hồ chưa từng ăn được quả ngon từ tay Đại Á.
Hoàng Thượng có thể xuôi gió xuôi nước mười mấy năm đều là dựa vào lên kế hoạch âm mưu tỉ mỉ, chưa từng có ai có thể tránh thoát. Hiện tại không chỉ Tử Y Môn bị hủy, ngay cả Vạn Thanh Quốc mưu đồ đã lâu cũng rơi vào một tay một tướng lãnh, Hoàng Thượng tức giận là không thể tránh khỏi!
"Nhất định lại là Phó Vô Thiên!" Lôi Lân quét sạch văn phòng tứ bảo trên ngự án xuống mặt đất, vẻ mặt dữ tợn khủng bố. Hắn chưa bao giờ ăn lỗ nặng như vậy, lại liên tiếp thua trong tay Phó Vô Thiên, làm cho tình thế hiện tại ngày càng bất lợi với Tử Vi, làm hắn như thế nào cũng không thể đè nén cơn thịnh nộ trong cơ thể.
Lôi Dương và Lê Triển Bạch đứng ở một bên. Họ biết hoàng huynh /Hoàng Thượng trong lòng có lửa giận muốn phát tiết, đối với một đế vương kiêu ngạo, bất luận một thất bại đều là sỉ nhục và là vết nhơ không thể xóa nhòa.
Đợi một lúc, Lôi Dương mới đứng ra, "Hoàng huynh, nếu thật là Phó Vô Thiên, vậy Chu Tường chẳng phải là người của Phó Vô Thiên? Hắn hiện tại là hoàng đế Vạn Thanh Quốc, không mất một binh một tốt đã thu Vạn Thanh Quốc trong bàn tay, Phó Vô Thiên thực sự lợi hại như vậy sao?"
Họ không phải không điều tra Chu Tường, rốt cuộc chính hắn là người lật tẩy Ổ Sơn, nhưng Chu Tường lai lịch lại rất trong sạch. Chủ tử trước của hắn là Ổ Khánh Minh, hắn toàn tâm toàn ý làm việc cho Ổ Khánh Minh, khi Ổ Khánh Minh còn sống, hắn chưa từng làm chuyện gì gây bất lợi cho chủ tử.
Chính bởi vì thân thế cùng lai lịch đều quá hoàn mỹ, họ lại càng cảm thấy khả nghi. Một tiểu nhân vật cứ như vậy có được địa vị tài phú mà người người đều muốn, không khỏi quá thuận lợi. Nói hắn không có người ở sau lưng hậu thuẫn họ tuyệt sẽ không tin, nhưng chính là không có chứng cứ.
Từ khởi nghĩa đến khi trở thành hoàng đế Vạn Thanh Quốc, nhất cử nhất động của Chu Tường đều rất bình thường, từ đội ngũ đến nguồn quân phí đều rành mạch rõ ràng.
Lê Triển Bạch thở dài: "Nếu thật là như vậy, Phó Vô Thiên thật là đáng sợ. Có Vạn Thanh Quốc hiệp trợ, Đại Á vốn khó có thể đối phó, hiện tại càng như hổ thêm cánh. Nhưng mà, đây chỉ là chúng ta suy đoán mà thôi, cũng có khả năng Chu Tường căn bản không phải người của Phó Vô Thiên."
Tâm lý may mắn, họ chỉ là người, cũng sẽ không tránh khỏi.
"Muốn biết Chu Tường có phải người của Phó Vô Thiên cũng không khó, chỉ cần xem thái độ của hắn." Lôi Dương liễm mắt nói. Tử Vi Quốc và Vạn Thanh Quốc mặt ngoài vẫn là minh hữu, nếu hắn rời khỏi vào lúc này, tuy rằng không thể hoàn toàn khẳng định hắn chính là người của Phó Vô Thiên, ít nhất cũng có tới bảy phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Đại Địa Chủ - Doãn Gia (Hoàn)
General FictionTác giả: Doãn Gia Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, xuyên không, cổ đại, tranh đấu, ấm áp, sảng văn, 1x1, HE. Tình trạng bản raw: Hoàn (435 chương + 9 phiên ngoại) Tình trạng bản dịch: Hoàn Văn án: "Đại thiếu gia, không tốt, tiểu thư để thư lại rồi trố...